5 วิธี “จับโกหก” หนุ่มๆ จากการใช้มือถือ

5 วิธี “จับโกหก” หนุ่มๆ จากการใช้มือถือ

5 วิธี “จับโกหก” หนุ่มๆ จากการใช้มือถือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทุกวันนี้ ใครๆ ก็ใช้สมาร์ทโฟนกันทั้งนั้น จนแทบจะกลายเป็นอวัยวะส่วนหนึ่งกันไปแล้ว แถมยังเป็นช่องทางที่ทำให้คู่รักรู้สึกใกล้ชิดกันมากขึ้น ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็เฟซไทม์กันแบบเห็นหน้าได้ หรือจะคุยกันผ่านแอพพลิเคชั่นแชตต่างๆ ก็ทำได้ตลอดเวลา

แต่ใช่ว่าหนุ่มๆ ของเราจะคุยกับเราแค่คนเดียว เพราะถ้าเป็นผู้ชายที่ชอบเช็กเรตติ้งตัวเองกับสาวๆ มือถือที่พวกเขาใช้ก็จะกลายเป็น “ตัวช่วย” ชั้นดีในการซุกกิ๊กไปด้วย

ถ้าอยากรู้ว่าผู้ชายที่คบอยู่กำลังแอบนอกใจเราหรือไม่ วันนี้ Tonkit360 มี 5 วิธีเด็ดในการจับโกหกหนุ่มๆ จากพฤติกรรมการใช้มือถือมาฝากกัน

1.ไม่ยอมให้ดูแอพฯ ที่ใช้ในมือถือ

แอพพลิเคชั่นสมัยนี้ต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะมีทั้งที่สามารถซ่อนข้อความสนทนา เก็บประวัติสถานที่ต่างๆ ที่เราไป หรือไม่ก็ซ่อนรูปถ่ายไว้ในโฟลเดอร์ลับที่ต้องใช้รหัสผ่านเข้าไปดู ดังนั้น หากผู้(ชาย)ของเราไม่บริสุทธิ์ใจ เขาจะไม่มีทางยอมให้เราดูแอพฯที่โหลดไว้บนมือถือเด็ดขาด

2.มี “ข้อความเข้า” กลางดึก

ปกติแล้วตามมารยาท ถ้าไม่สนิทสนมกันหรือมีเรื่องอะไรด่วนเป็นพิเศษ ก็คงไม่มีใครส่งเมสเสจหรือข้อความเข้าโทรศัพท์มือถือกันตอนดึกๆ  เพราะฉะนั้นถ้าผู้ของเรามีสีหน้าท่าทางที่ดูผิดสังเกต เช่น ดูมีความสุข ตื่นเต้น หรืออมยิ้มเวลาอ่านเมสเสจในมือถือกลางดึก ก็ให้ตั้งข้อสงสัยในพฤติกรรมเหล่านี้ได้เลย

3.มักจะปิดเสียงเรียกเข้าตลอดเวลา

ถ้าอยู่ด้วยกันที่บ้าน หรือไม่ได้อยู่ในสถานที่ที่ห้ามใช้เสียงดัง แต่ผู้ของเรายังคงปิดเสียงเรียกเข้ามือถือ หรือไม่ก็พกไว้ในกระเป๋ากางเกงตลอดเวลา โดยไม่ยอมวางมือถือทิ้งไว้ ก็มีสิทธิ์ที่เขาอาจจะกำลังมีอะไรปิดบังเราอยู่ หรือเขาไม่อยากให้เราเห็นข้อความจากผู้หญิงคนอื่นที่เข้ามาตอนที่อยู่ด้วยกัน

4.มีชื่อหรือเบอร์แปลกๆ น่าสงสัยในมือถือ

หากพบว่าในมือถือผู้ของเรามีเบอร์แปลกๆ หรือมีชื่อที่ไม่คุ้นเคย แม้เขาจะบอกว่าเป็นแค่เพื่อนหรือคนที่ทำงานก็อย่าเพิ่งปักใจเชื่อเสียทีเดียว เพราะหากเขาติดต่อกับเบอร์นี้อยู่ตลอดเวลา นั่นหมายความว่า คนๆ นั้นอาจจะมีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งมากกว่าแค่เพื่อนหรือคนรู้จักกัน

5.ชอบหาข้ออ้างที่จะไม่คุยโทรศัพท์กับเรา

การที่หนุ่มๆ ชอบหาข้ออ้างต่างๆ นานา เช่น ไม่ชอบแชทไลน์ สัญญาณโทรศัพท์ไม่ดี มือถือแบตใกล้หมด หรือโทรศัพท์ใกล้เจ๊ง เพื่อคุยกับเราให้น้อยลง ก็อาจแสดงว่าเขากำลังคิดจะชิ่งจากเราไปหาหญิงอื่น หรือให้ความสำคัญกับการคุยกับคนอื่นมากกว่าเราซึ่งเป็นคนรักของเขาก็เป็นได้

ที่มา :  www.yourtango.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook