อยากสวยสมบูรณ์แบบ แค่ทำตามนี้ทุกเช้า รับรองเอาอยู่

อยากสวยสมบูรณ์แบบ แค่ทำตามนี้ทุกเช้า รับรองเอาอยู่

อยากสวยสมบูรณ์แบบ แค่ทำตามนี้ทุกเช้า รับรองเอาอยู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเป็นผู้หญิงทั้งที ความสวย ความดูดีต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง แต่ความสวยนั้น มีแค่นี้ยังไม่พอ เราจะต้องดูแลเรื่องสุขภาพและรูปร่างพร้อมกันด้วย วันนี้เลยหยิบมาฝากกับวิธีดูแลตัวเองให้สวยสมบูรณ์แบบอย่างครบสรรพ บอกเลยไม่ยาก หากสาวๆ ทำตามนี้ทุกเช้า

กินอาหารที่มีโปรตีน

มื้ออาหารเช้าควรกินอาหารที่ให้โปรตีนสูง เช่น ไข่และกรีกโยเกิร์ต เพราะโปรตีนเป็นสารอาหารสำคัญที่ทำให้สาวๆ อิ่มท้องนาน ลดอาการหิวโหยในระหว่างวันได้เป็นอย่างดีนั่นเอง

สูดกลิ่นซิตรัส

การสูดดมกลิ่นซิสตรัสยามเช้านั้น จะช่วยปลุกความสดชื่นให้ร่างกายได้เป็นอย่างดี ทำให้ร่างกายเกิดความตื่นตัว เพราะกลิ่นนี้เป็นกลิ่นของพืชตระกูลส้ม ที่มีผลช่วยลดความเครียด และช่วยเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันในสาวๆ เราได้ดีด้วยนั่นเอง ที่สำคัญยังช่วยลดอาการง่วงนอนหลังจากตื่นเช้าได้อีกต่างหาก

บำรุงผิวด้วยสารต้านแอนตี้ออกซิแดนท์

เลือกใช้เซรั่มหรือครีมบำรุงผิวหน้าสูตรที่มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ โดยประกอบด้วยวิตามินซีและอีที่จะช่วยปกป้องผิวจากริ้วรอยต่างๆ อันเกิดจากมลภาวะ มลพิษและสภาพแวดล้อมรอบตัว เซรั่มชนิดนี้ยังสามารถช่วยให้ประสิทธิภาพของครีมกันแดดทำงานได้ดียิ่งขึ้นด้วย

ทาครีมกันแดด

ก่อนการแต่งหน้า สาวๆ อาจจะทาครีมกันแดดลงไปก่อน เพื่อให้การทำงานของครีมกันแดดในการปกป้องผิวจากรังสี UV ทำงานได้ดียิ่งขึ้น เพราะปัจจุบันแสงแดดในบ้านเราร้อนแรงอย่างมาก แม้แค่แสงแดดอ่อนๆ ในยามเช้าก็ส่งผลต่อผิว ทำให้ผิวแสบร้อนได้ง่าย ดังนั้น จึงไม่ควรละเลยการทาครีมกันแดดอย่างยิ่ง อาจเลือกค่า SPF 30-50 ขึ้นไป ขึ้นอยู่กับกิจกรรมของสาวๆ ในระหว่างวันด้วย

ดื่มชาเขียว

สาวๆ รู้หรือไม่คะว่า การดื่มชาเขียวตอนเช้านั้นจะช่วยแก้ง่วงนอนได้เป็นอย่างดี จึงสามารถสร้างความสดชื่นให้กับร่างกายได้นั่นเอง และชาเขียวยังเป็นเครื่องดื่มที่เปี่ยมด้วยสารฟลาโวนอยด์ โดยมีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ที่จะช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัยได้ดีนั่นเอง ไม่เพียงเท่านั้นนะคะ เพราะมันยังช่วยลดความเสี่ยงของการเป็นมะเร็งได้อีกด้วย

ฉีดสเปรย์น้ำแร่บนผิวหน้า

ก่อนการแต่งหน้า ควรฉีดสเปรย์น้ำแร่บนใบหน้าเสียก่อน เพราะจะช่วยล็อกเก็บเมคอัพให้ติดทนยาวนานตลอดวันได้ดี ยิ่งเป็นสเปรย์ที่แช่เย็นด้วยแล้ว จะยิ่งเพิ่มความสดชื่นให้ผิวได้เป็นสองเท่าทีเดียว จึงเหมาะอย่างมากสำหรับสาวๆ ที่เพิ่งตื่นนอน แล้วต้องการความสดชื่นในทันตา นอกจากนี้ สเปรย์น้ำแร่ยังช่วยรักษาสิวอักเสบให้แห้งและยุบลงเร็วได้ด้วยนะคะ

การดูแลตัวเองให้ดูดี สวยตั้งแต่ภายนอกและภายในไม่ใช่เรื่องยาก แถมยังได้สุขภาพที่ดีมาเป็นของแถม และมีรูปร่างที่สวยดั่งใจ เพียงคุณสาวๆ ทำตามวิธีที่เรานำมาฝาก บอกเลยค่ะว่าคุณจะกลายเป็นสาวสวยที่ดูดีสมบูรณ์แบบเลยล่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook