ลดความอ้วนด้วยตัวเองง่ายๆ กับการทำงานบ้านเบิร์นแคลอรี่

ลดความอ้วนด้วยตัวเองง่ายๆ กับการทำงานบ้านเบิร์นแคลอรี่

ลดความอ้วนด้วยตัวเองง่ายๆ กับการทำงานบ้านเบิร์นแคลอรี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การออกกำลังกายลดน้ำหนักบางครั้งก็ดูจะเป็นเรื่องน่าเบื่อสำหรับสาวๆ ทำบ้างหยุดบ้างตามอารมณ์ จนทำให้ไม่สามารถผอมสวยได้ดั่งใจสักที เราเลยอยากแนะนำด้วยเคล็ดลับการลดความอ้วนด้วยตัวเองที่สามารถทำได้จากกิจกรรมประจำวันที่ต้องทำอยู่แล้วภายในบ้าน ประยุกต์ใช้ให้กลายเป็นตัวช่วยเผาผลาญพลังงานที่ได้ทั้งประโยชน์ต่อสุขภาพ แถมบ้านสะอาดเป็นระเบียบไปในตัวอีกด้วยค่ะ ส่วนจะมีวิธีไหนกันบ้างนั้น ลองมาหาไอเดียไปพร้อมๆ กันได้เลย

วันว่างๆ ล้างรถยนต์สักหน่อย

จะมีอะไรสุขใจไปกว่าการได้อาบน้ำให้รถยนต์คันโปรดของตัวเอง ในวันว่างๆ ที่อยากเบิร์นพลังงานในร่างกายให้เต็มที่ ลองลุกจากเตียงนอนแต่เช้า ออกมาสัมผัสอากาศสบายๆ นอกบ้าน พร้อมเตรียมตัวล้างรถยนต์ให้ทั่วทั้งคันด้วยตัวเองแบบไม่จำเป็นต้องพึ่งร้านให้เสียเงินไปแบบไม่คุ้มค่า การล้างรถยนต์ในแต่ละครั้ง สาวๆ เชื่อหรือไม่คะว่า เราสามารถที่จะเบิร์นไขมันได้มากถึง 150 กิโลแคลอรี่กันเลยทีเดียว ซึ่งมันเพียงพอสำหรับกิจกรรมยืดเส้นยืดสายยามเช้าที่ได้สุขภาพและรถคันเอี่ยมไปพร้อมๆ กัน

เปลี่ยนจากยัดผ้าลงเครื่องเป็นการลงมือซักด้วยตัวเอง

ยุคสมัยใหม่ที่เชื่อว่าบ้านไหนก็ต้องมีเครื่องซักผ้ากันไปหมด สาวๆ สมัยใหม่ก็คงไม่ค่อยมีใครอยากจะซักผ้ากันเหมือนเมื่อก่อนอีกแล้ว แต่หากสาวๆ ที่อยากลดน้ำหนัก แต่ขี้เกียจออกกำลังกาย ลองหาแรงบันดาลใจง่ายๆ ด้วยการเปลี่ยนจากเอาเสื้อผ้าลงเครื่องซัก เป็นการนำมาลงแรงซักด้วยมือ ที่จะช่วยให้ตัวเองเพลิดเพลินมากกว่า แถมช่วยประหยัดค่าไฟค่าน้ำได้อีกระดับ การซักผ้าในแต่ละครั้งจะช่วยเผาผลาญพลังงานได้ราว 75-150 กิโลแคลอรี่ ยิ่งซักมากก็ยิ่งเผาผลาญมากขึ้นกว่านี้อีกด้วย

ทำความสะอาดกวาดถูบ้านด้วยตัวเอง

การกวาดบ้านถูบ้านเป็นตัวช่วยชั้นเลิศที่จะทำให้สาวๆ สามารถลดน้ำหนักด้วยตัวเองได้ในทุกๆ วัน แบบไม่ต้องเตรียมตัวออกกำลังกายเลย เพียงแค่ในทุกๆ วันให้สาวๆ มีวินัยอยู่กับการทำงานบ้าน ซึ่งอาจจะทำหลังจากกลับจากที่ทำงาน หรือก่อนไปทำงานหากมีเวลาว่าง ใช้เวลาในการกวาดบ้านด้วยลีลาที่เต็มไป ถูบ้านด้วยการออกแรงให้มากเป็นพิเศษ ทำแบบนี้เป็นประจำทุกวัน รับรองว่าเรียกกล้ามเนื้อและกำจัดไขมัน ให้สาวๆ ได้หุ่นสวย แถมบ้านสะอาดน่าอยู่ไปในตัว

เห็นไหมล่ะคะว่าการออกกำลังกายลดน้ำหนักมีตั้งหลากหลายวิธีที่จะช่วยให้สาวๆ สามารถมีหุ่นสวยได้ ด้วยการลดความอ้วนด้วยตัวเองตามวิธีข้างต้น รับรองว่าได้ผลลัพธ์ที่เยี่ยมยอด ได้ประโยชน์เน้นๆ ทั้งต่อตัวเองและความสะอาดภายในบ้านอีกด้วยค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook