วิธีดูแลริมฝีปากให้สวยเอิบอิ่ม เติมความมั่นใจให้สาวๆ อีกขั้น

วิธีดูแลริมฝีปากให้สวยเอิบอิ่ม เติมความมั่นใจให้สาวๆ อีกขั้น

วิธีดูแลริมฝีปากให้สวยเอิบอิ่ม เติมความมั่นใจให้สาวๆ อีกขั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเป็นผู้หญิง ใครๆ ก็อยากให้เรียวปากของตัวเองสวยดูดี ส่วนใหญ่ก็คงไม่มีใครอยากพึ่งพาศัลยกรรมที่มีความเสี่ยง สาวๆ ปากบางที่มักดูน่ารักใสๆ ก็ยังอยากเติมแต่งริมฝีปากของตัวเองให้ดูน่าเย้ายวนมากขึ้น แฟชั่นสาวปากหนาจึงกลายเป็นความสวยที่แอบซ่อนความเซ็กส์ซี่เอาไว้แทนที่จะเป็นจุดด้อย

แต่หากเติมเสน่ห์เรียวปากให้ดี ก็ย่อมช่วยทำให้ริมฝีปากดูสวยเอิบอิ่มขึ้นมาได้ ดังนั้นสำหรับสาวๆที่อยากมีริมฝีปากอวบอิ่มดูสวยมั่นเป็นธรรมชาติ ลองมาดูเคล็ดลับการดูแลริมฝีปากให้สวยด้วย แนวทางต่อไปนี้ ที่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจแบบไม่ต้องเสียเงินแพงๆ กันอีกต่อไปค่ะ

เลือกใช้สีให้เป็น

ถ้าเป็นคนชอบแต่งหน้า อยากดูแลริมฝีปากให้สวยเด่นแบบเร่งด่วนในช่วงที่ต้องไปออกงาน หลักการง่าๆ ก็แค่เลือกใช้ลิปสติก หรือลิปกลอสที่มีความเงาแวววาวสักหน่อย เพราะมันจะช่วยทำให้เรียวปากดูอวบอิ่มมากขึ้นจากการต้องกระทบกับแสงไฟ แนะนำให้สาวๆ เลือกใช้โทนสีนู้ด โทนสีธรรมชาติ ไปจนถึงโทนสีอ่อน เพื่อหลอกตาให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มมากขึ้นแบบง่ายๆ ชั่วคราว

กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ริมฝีปาก

การฉีดฟิลเลอร์ ซึ่งเป็นสารที่มีส่วนผสมของคอลลาเจนและต้องเข้าสู่กระบวนการที่สัมพันธ์กับการศัลยกรรม สาวๆ ต้องเสียเงินเป็นจำนวนมากเพื่อรับความเสี่ยงจากปลายเข็ม และผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้น หากอยากเพิ่มเสน่ห์เรียวปากให้อวบอิ่มในเบื้องต้น ก็ควรใช้สกินแคร์หรือวิตามินต่างๆที่ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนตามธรรมชาติให้เกิดขึ้นเองจะดีกว่า

การใช้ลิปทรีมเมนต์ เช่น ลิปบาล์ม ที่มีส่วนผสมของวิตามิน A, C และ E เป็นส่วนประกอบหลัก ในการช่วยสร้างคอลลาเจนที่ชั้นผิวด้านใน รวมไปถึงลิปสติกที่มีส่วนผสมของ hyaluronic (สารชนิดเดียวกันที่ฉีดฟิลเลอร์) บำรุงอย่างต่อเนื่องทุกๆ วัน ก็จะช่วยให้ริมฝีปากดูสวยเป็นธรรมชาติและมีชีวิตชีวามากขึ้นได้แล้ว

ใช้เทคนิคการเขียนให้ดูมีมิติแบบง่ายๆ

เป็นเทคนิคที่ทำได้ไม่ยาก โดยเริ่มต้นจากการทาลิปสติกสีนู้ดลงไปที่ริมฝีปากให้ทั่ว เกลี่ยให้เท่ากัน เพื่อป้องกันสีปากไม่สม่ำเสมอ จากนั้นทาลิปกลอสตามลงมาเป็นขั้นตอนต่อไป แตะลิปกลอสที่กึ่งกลางริมฝีปากบนและล่าง เกลี่ยสักเล็กน้อยให้กระจายตัวทั่วๆ กัน โดยไม่ต้องทาทั่วทั้งปาก จะช่วยให้ริมฝีปากดูมีมีมิติแวววาว ซึ่งเป็นเทคนิคพื้นฐานสำหรับการสร้างสรรค์ริมฝีปากให้มีเสน่ห์แบบมีมิติมากขึ้น

เพียงเท่านี้สาวๆ ก็จะมีเรียวปากที่สวยดั่งใจ เติมเสน่ห์ให้ใบหน้าได้รับการเมคอัพอย่างเป็นธรรมชาติ เปลี่ยนสไตล์ที่ซ้ำซากของริมฝีปากบางแบบเดิมๆ ให้ดูอวบอิ่ม ที่รับรองว่าสวยเก๋นำเทรนด์กันอย่างแน่นอนค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook