3 สูตรหน้าใส อยากมีผิวสวยต้องลอง !

3 สูตรหน้าใส อยากมีผิวสวยต้องลอง !

3 สูตรหน้าใส อยากมีผิวสวยต้องลอง !
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับสาวๆ ที่อยากจะมีผิวหน้าสวยใส ดูเปล่งปลั่งและอ่อนเยาว์ลงอย่างเห็นได้ชัด วันนี้เรามี 3 สูตรหน้าใสมาฝากกัน ซึ่งจะทำให้คุณมีผิวหน้าที่สวยกระชับมากขึ้นโดยไม่ต้องพึ่งเมคอัพหรือครีมบำรุงผิวราคาแพงกันเลยทีเดียว แถมยังทำได้ง่ายไม่ยุ่งยากอีกด้วย ว่าแล้วมาดูกันดีกว่าว่ามีสูตรอะไรบ้าง

1.สูตรมะละกอ

สำหรับใครที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำและดูไม่สม่ำเสมอเอาซะเลย สูตรหน้าใสสูตรนี้นี่แหละที่จะช่วยแก้ปัญหาให้กับคุณได้อย่างดีเยี่ยม เพราะมะละกออุดมไปด้วยวิตามินซีและสารอาหารบำรุงผิวอื่นๆ อีกมากมาย จึงสามารถปรับผิวหน้าให้กระจ่างใสได้ดี ซึ่งจะมีวิธีการทำอย่างไรไปดูกันเลย

ส่วนผสม : มะละกอสุกบด ½ ถ้วย + น้ำผึ้ง 2 ช้อนโต๊ะ

วิธีการทำ : นำส่วนผสมทั้งหมดมาผสมให้เข้ากัน จากนั้นนำมาทาให้ทั่วใบหน้าแล้วมาส์กทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที ล้างด้วยน้ำอุ่นแล้วตามด้วยน้ำเย็น เท่านี้ผิวสวยก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม

2.สูตรชาเขียว

ชาเขียวมีส่วนช่วยในการบำรุงผิวพรรณให้สวยเปล่งปลั่งและดูมีน้ำมีนวลมากขึ้น จึงสามารถนำมาใช้บำรุงผิวหน้าเพื่อเพิ่มความสวยใสได้เป็นอย่างดี ซึ่งมีวิธีการทำดังนี้

ส่วนผสม : ชาเขียว 1 ช้อนชา + น้ำเปล่า + คลอเรลลา 1 ช้อนชา

วิธีการทำ : นำส่วนผสมทั้งหมดมาผสมรวมกันในชามขนาดเล็ก คนให้เข้าจนเป็นเนื้อเดียวกัน จากนั้นนำส่วนผสมที่ได้มาพอกให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาทีแล้วล้างออกให้สะอาด สามารถทำได้บ่อยครั้งตามต้องการ รับรองว่าผลลัพธ์โดนใจแน่นอน

3.สูตรอะโวคาโด

อะโวคาโดเป็นผลไม้ที่อุดมไปด้วยวิตามินละสารอาหารที่จะช่วยบำรุงผิวได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะการป้องกันการเกิดสิวและช่วยกระชับรูขุมขนให้ดูแคบลงอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งก็ให้ผลดีไม่แพ้การใช้ครีมบำรุงผิวราคาแพงเลยทีเดียว โดยมีวิธีการทำดังนี้

ส่วนผสม : อะโวคาโด ½ ลูก + น้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ + ผงโกโก้ 1 ช้อนโต๊ะ

วิธีการทำ : นำส่วนผสมทั้งหมดมาผสมให้เข้ากันจนได้เป็นเนื้อครีมเหลว จากนั้นนำมาทาให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ 10 นาทีแล้วล้างออกให้สะอาด เสร็จแล้วตามด้วยการทามอยเจอร์ไรเซอร์เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว เท่านี้ก็จะทำให้ผิวหน้าของคุณดูใสขึ้น และหมดกังวลเรื่องปัญหาผิวต่างๆ ไปได้เลย

ไม่ยากเลยใช่ไหมกับ 3 สูตรหน้าใสที่จะทำให้ผิวหน้าของคุณดูสวยกระชับและเรียบเนียนมากขึ้น แถมทำได้ง่ายๆ และราคาไม่แพงอีกด้วย เพราะฉะนั้นใครอยากมีผิวหน้าสวยใสห้ามพลาด 3 สูตรเหล่านี้เด็ดขาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook