ข้อผิดพลาดในการเขียนคิ้ว รู้แล้วเลิกด่วน!!

ข้อผิดพลาดในการเขียนคิ้ว รู้แล้วเลิกด่วน!!

ข้อผิดพลาดในการเขียนคิ้ว รู้แล้วเลิกด่วน!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับผู้หญิงแล้ว การเขียนคิ้วถือเป็นขั้นตอนหนึ่งที่สำคัญในการแต่งหน้าเลยทีเดียว แต่มั่นใจแล้วหรือว่าเทคนิคที่คุณใช้ในการเขียนคิ้วนั้น เป็นวิธีที่ถูกต้องและไม่ทำให้เกิดความผิดพลาด ซึ่งวันนี้เราก็ได้รวบรวมข้อผิดพลาดจากการเขียนคิ้วมาฝากกัน ใครที่มีวิธีเขียนคิ้วแบบนี้ บอกเลยว่าเลิกด่วน

ไม่กันคิ้วก่อนเขียน

ด้วยความเร่งรีบหรือไม่อยากยุ่งยาก สาวๆ ส่วนใหญ่มักจะละเลยการกันคิ้วก่อนเขียน ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ออกมาก็ทำให้คิ้วดูไร้รูปทรงและดูเหมือนลายเส้นที่ยุ่งเหยิงบนผ้าใบรูปภาพซะงั้น ดังนั้นก่อนเขียนคิ้วไม่ว่าจะเร่งรีบมากแค่ไหน ก็ควรกันคิ้วให้เข้ารูปสวยตามต้องการเสียก่อน เท่านี้ก็เป๊ะสุดๆ

ละเลยการวาดโครงคิ้ว

การวาดโครงคิ้วด้วยดินสอเขียนคิ้วก่อน ถือเป็นขั้นตอนที่มีความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะจะทำให้คิ้วที่ได้ออกมาสวยเป๊ะ เป็นระเบียบและไม่ดูเลอะนั่นเอง ดังนั้นใครที่มักจะเขียนคิ้วโดยไม่วาดโครงคิ้วให้ดีก่อน ก็ควรเลิกนิสัยเหล่านี้โดยด่วน ไม่อย่างนั้นอาจกลายเป็นตัวตลกในสายตาของใครก็ใครแทน

เขียนคิ้วแบบชี้ๆ

ถือเป็นตัวเลือกที่ผิดมาก กับการเขียนคิ้วแบบชี้ๆ โดยหลายคนอาจคิดว่าการเขียนคิ้วแบบนี้จะทำให้คุณดูดีขึ้น แต่ความจริงแล้วมันจะยิ่งทำให้ใบหน้าของคุณดูดุและน่ากลัวไปเลย ขอบอกเลยว่าแบบนี้หนุ่มๆ ก็ไม่กล้าเข้าใกล้นะจ๊ะ เพราะฉะนั้นอยากเขียนคิ้วให้ดูดี ควรใช้วิธีเขียนคิ้วให้เข้ากับรูปหน้าแทนและห้ามเขียนคิ้วแบบชี้หรือเขียนให้หางคิ้วยกขึ้นสูงเกินไปอย่างเด็ดขาด

เขียนคิ้วด้วยความเข้มเท่ากันตลอด

ถือเป็นข้อผิดพลาดอย่างหนักกับการเขียนคิ้วให้มีความเข้มเท่ากันตลอดทั้งเส้น เพราะนั่นจะทำให้ใบหน้าดูตลกและน่าขำเป็นอย่างมาก เอาเป็นว่าลองเปลี่ยนวิธีเขียนคิ้ว มาเขียนให้หัวคิ้วมีสีอ่อนๆ แล้วค่อยๆ ไล่ความเข้มไปจนถึงหางคิ้วจะดีกว่า แล้วคุณจะพบว่ามันดูดีกว่าเดิมมากทีเดียว

ไม่ปัดมาสคาร่า

รู้ไหมว่าการปัดมาสคาร่าก็มีผลต่อการเสริมใบหน้าให้ดูโดดเด่นและทำให้คิ้วดูสวยเป๊ะขึ้น ดังนั้นอย่าละเลยการปัดมาสคาร่าคิ้วเลยเชียว ยอมเสียเวลาสักนิดเพื่อการปัดมาสคาร่าให้ดูดี รับรองว่าจะทำให้คุณรู้สึกเป๊ะและโดนใจสุดๆ

และนี่ก็คือข้อผิดพลาดในการเขียนคิ้วที่สาวๆ ควรเลิกด่วน ซึ่งการเขียนคิ้วแบบนี้ไม่เพียงแต่จะทำให้คิ้วของคุณดูตลกเท่านั้น แต่ยังทำให้การแต่หน้าโดยรวมดูแย่ไปเลยอีกด้วย ดังนั้นมาเขียนคิ้วให้ถูกวิธีเพื่อเติมความสวยแบบเป๊ะๆ กันดีกว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook