ของฟรีมีในโลก! เพียงแชร์เคล็บลับดูแลผิวของคุณมาแลกกับสบู่ซิตร้า!

ของฟรีมีในโลก! เพียงแชร์เคล็บลับดูแลผิวของคุณมาแลกกับสบู่ซิตร้า!

ของฟรีมีในโลก! เพียงแชร์เคล็บลับดูแลผิวของคุณมาแลกกับสบู่ซิตร้า!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ไม่บอกก็รู้ว่าสาวๆ ยุคใหม่ ใครๆ ก็ใส่ใจผิวพรรณเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะขาวสไตล์เกาหลี หรือผิวสีน้ำผึ้งสไตล์สาวฝอ ทุกคนต่างก็อยากมีผิวเรียบเนียน แลดูมีออร่าด้วยกันทั้งนั้น และเราก็เชื่อว่าทุกคนต่างมีเคล็ดลับเด็ดๆ ในการดูแลผิวเฉพาะตัว ที่อาจจะได้มาจากอินเทอร์เน็ตหรือคนรอบข้างมาแชร์ให้ฟังบ้าง เอาเป็นว่าถ้ามีเคล็บลับที่ว่า เพียงงัดออกมาแชร์ ก็สามารถรับสบู่ซิตร้าไปถูตัวแบบฟรีๆ ที่บ้านเลย



     หลายคนคงทราบกันดีว่าซิตร้าเอง เป็นหนึ่งในผู้นำเรื่องสกินแคร์ที่อยู่คู่สาวไทยมานาน แต่ครั้งนี้พิเศษกว่าครั้งไหนๆ ตรงที่ ซิตร้าได้ออกไอเท็มใหม่ กับสบู่ซิตร้าให้คุณได้เปิดประสบการณ์ใหม่ ผิวดูขาวใส ไม่แสบไม่แห้งตึง ด้วยสบู่ซิตร้า 3 สูตร ซึ่งแต่ละสูตรล้วนแล้วแต่เป็นส่วนผสมที่จะมอบผิวสวยๆ ให้เราได้



     ไม่ว่าจะเป็น สูตร “ทานาคา” ช่วยให้ผิวดูขาวเนียน ลดรอยสิว, สูตร “มะละกอ” ช่วยให้ผิวดูขาวเด้ง เปล่งปลั่ง ดูอ่อนเยาว์ และสูตร “ผงไข่มุก” ช่วยให้ผิวดูขาวใส แลดูมีออร่า ทั้ง 3 สูตรจะมีสครับที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยน รวมไปถึงส่วนผสมของมะขาม, วิตามิน C&E ที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส และน้ำนมข้าว ที่ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น โดยสาวๆ สามารถใช้ทุกวันทั้งผิวหน้าและผิวกาย โดยไม่ทำให้ผิวแสบหรือแห้งตึง แถมสบู่ซิตร้ายังมีฟองครีมนุ่มๆ และกลิ่นหอมแบบธรรมชาติอีกด้วย

     ยิ่งไปกว่านั้น ตอนนี้ทางแฟนเพจ Citra Thailand จัดกิจกรรม ซิตร้าท้าแลก! สาวๆ คนไหนมีไอเท็มที่ว่าดี เคล็ดลับที่ว่าเด็ด ในการดูแลผิวให้ขาว มีเท่าไหร่งัดออกมาแชร์ เพื่อแลกกับสบู่ซิตร้าไปใช้ฟรีๆ จำนวนกว่า 1,500 รางวัล

โดยมีกติการ่วมสนุกง่ายๆ ดังนี้
     1. กด Like แฟนเพจ www.facebook.com/CitraThailand ก่อนร่วมสนุก
     2. แชร์เคล็ดลับ หรือ ไอเทมลับในการดูแลผิว ให้ขาวกระจ่างใส แบบไม่จำกัดไอเดีย ไม่ว่าจะเป็นของกิน ของใช้ ของขลัง ไม่จำกัดรูปแบบทั้งรูปภาพ วิดีโอ หรือข้อความ ตอบเข้ามาใต้โพสต์กิจกรรม https://www.facebook.com/CitraThailand/videos/1539620356081831/
     3. พร้อมแชร์โพสต์กิจกรรม “ซิตร้าท้าแลก” ผ่าน Facebook ส่วนตัวของผู้ร่วมกิจกรรม ติดแฮชแทก #CitraSoap #ขาวใสไม่แสบ พร้อมตั้งเป็น Public
     4. ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม – 15 กันยายน 2560

     ใครทำตามกติกาครบถ้วนรับและเหตุผลถูกใจกรรมการ รับไปเลยสบู่ซิตร้าฟรี 1 ก้อน จำนวนกว่า 1,500 รางวัล ส่วนตอนนี้ใครนึกไอเดียออกแล้ว รีบไปตามกด Like แฟนเพจ www.facebook.com/CitraThailand ไว้โดยด่วน หรือหากใครทนไม่ไหวอยากลองใช้สบู่ซิตร้าแล้วล่ะก็ ตามไปตำกันที่ร้านสะดวกซื้อหรือซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำได้เลย ราคาก้อนละ 48 บาทเท่านั้น



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook