หอมโชยจากระยะไกล หรือจะสู้หอมชื่นใจแบบประชิดตัว

หอมโชยจากระยะไกล หรือจะสู้หอมชื่นใจแบบประชิดตัว

หอมโชยจากระยะไกล หรือจะสู้หอมชื่นใจแบบประชิดตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ปฏิเสธไม่ได้ว่าเสน่ห์ของความหอมจากใครสักคนที่เพิ่งเดินผ่านไปได้สักระยะ อดไม่ได้ที่ทำให้เราต้องเหลียวมอง แต่กลิ่นหอมจากเสื้อผ้าเวลาที่เราต้องประชิดตัวใครสักคน อย่างการนั่งข้างกันบนรถไฟฟ้า หรือยืนติดกันในลิฟต์ต่างหาก ที่ทำให้เราอยากเข้าไปทำความรู้จักคนคนนั้นจริงๆ

     เพราะความพิถีพิถันใส่ใจในการซักผ้าให้หอมสะอาดถึงเส้นใย บอกอะไรในตัวได้มากกว่าแค่การพรมน้ำหอม เราเลยอยากชวนคุณเก็บขวดน้ำหอมเข้าลิ้นชัก แล้วหันมาสนุกกับการซักผ้าให้หอมลึก หอมนานดีกว่า

     ขั้นตอนแรกในการฝังเสน่ห์แห่งกลิ่นหอมให้เกาะติดใยผ้าได้ทนนานก็คือ การทำความสะอาดผ้าให้สะอาดด้วยการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ซักผ้าที่สามารถขจัดคราบสกปรกและกลิ่นอับต่างๆ ได้อย่างหมดจด เราอยากแนะนำ HYGIENE EXPERT WASH ผลิตภัณฑ์ซักผ้าชนิดน้ำ เป็นพิเศษ เพราะด้วยเทคโนโลยี ไมโคร แอคทีฟ เฟรช ที่แตกตัวเป็นอณูขนาดเล็กตรงเข้าสู่เส้นใยผ้า จึงขจัดคราบได้อย่างรวดเร็ว สะอาดหมดจด แถมยังไม่ทำลายเนื้อผ้าอีกด้วย ที่สำคัญยังช่วยขจัดต้นตอกลิ่นอับได้ถึง 8 ประการ โดยเฉพาะกลิ่นอับชื้นที่เกิดจากฝนหรือการตากผ้าตอนกลางคืน มี 2 กลิ่นหอมให้เลือกคือ บลูมมิ่ง เฟรช และสวีท บลอสซั่ม



     แม้ผ้าจะหอมสะอาดแล้วจากการซักในขั้นตอนแรก แต่อย่าเพิ่งนิ่งนอนใจ รีบสมทบกลิ่นหอมให้คงอยู่ยาวนานด้วยผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้นพิเศษ HYGIENE EXPERT CARE ที่มีเทคโนโลยี Triple Fresh ที่สุดของนวัตกรรมเพื่อความหอมยาวนานกว่าเดิมถึง 8 เท่า ที่ไม่เพียงให้เสื้อผ้าหอมยาวนาน แต่ยังสามารถปกป้องกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่างๆ ระหว่างการสวมใส่ได้ ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นอาหาร กลิ่นควันรถ กลิ่นอับชื้น และมลภาวะต่างๆ ก็เอาอยู่ โดยมีให้เลือกถึง 4 กลิ่นหอม ได้แก่ แฮปปี้ ซันชายน์, สวีทคิส, มอร์นิ่งเฟรช และซีเคร็ท ชาร์ม ช่วยเสริมเสน่ห์ให้ทุกย่างก้าวของคุณ

 

     เพื่อเป็นการการันตีประสิทธิภาพในการจับคู่กันของ 2 พลังแห่งความหอมของ HYGIENE แนะนำให้ดูคลิป Woody Live เมื่อวู้ดดี้ – วุฒิธร มิลินทจินดา ท้าให้ อ้น – ศรีพรรณ สาดน้ำส้ม น้ำมะเขือเทศ และน้ำเย็นตาโฟใส่เสื้อเชิ้ตตัวโปรด! ก่อนจะถอดเสื้อมาขยี้ซักด้วยมือกันจะจะ ด้วยผลิตภัณฑ์ซักผ้าชนิดน้ำ ซึ่งHYGIENE EXPERT WASH ก็สามารถทำให้เสื้อผ้ากลับมาสะอาดเอี่ยมไร้คราบ ปิดท้ายด้วยการปรับผ้านุ่มด้วยผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้นพิเศษ เพิ่มกลิ่นหอมติดทนนาน เพื่อเตรียมทดสอบในด่านถัดไป

 

    วันรุ่งขึ้น วู้ดดี้ขอท้าชนประสิทธิภาพในการป้องกันการสะสมของกลิ่นไม่พึงประสงค์ระหว่างวันของไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ ด้วยการไปยืนปิ้งเบอร์เกอร์ท่ามกลางควันโขมงใจกลางสยามสแควร์ แล้วให้ผู้คนละแวกนั้นกว่า 50 คน ดมความหอมของเสื้อตัวเก่ง ซึ่งทุกคนก็การันตีว่านอกจากจะไม่มีกลิ่นควันติดตัวแล้ว เสื้อยังหอมสดชื่นเหมือนเพิ่งซักมาใหม่ๆ อีกด้วย

 


     บอกเลยว่า หากใช้คู่กันทั้ง HYGIENE EXPERT WASH และ HYGIENE EXPERT CARE แล้ว พลังความหอมสะอาดคูณสอง นอกจากจะทำให้เสื้อผ้าสะอาดหมดจดแล้ว ยังหอมยาวนานกว่า 10 เท่า

     รู้จักเคล็ดลับในการจับคู่ 2 พลังแห่งการซักผ้าให้หอมติดทนนานถึงเส้นใยแบบนี้แล้ว ก็มั่นใจได้ในเสน่ห์มัดใจของกลิ่นหอมระยะประชิดตัว



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook