โสดแล้วยิ่งเซ็กซี่! 5 ดาราสาวโสดสุดแซ่บ ไม่มีแฟนก็เริ่ดได้

โสดแล้วยิ่งเซ็กซี่! 5 ดาราสาวโสดสุดแซ่บ ไม่มีแฟนก็เริ่ดได้

โสดแล้วยิ่งเซ็กซี่! 5 ดาราสาวโสดสุดแซ่บ ไม่มีแฟนก็เริ่ดได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงช่วงนี้จะมีคู่รักดาราโชว์ความสวีทหวานให้เห็นจนน่าอิจฉา แต่ก็ยังมีอีกหลายคู่ที่ต้องจบลงด้วย การเลิกรา กลายเป็นโสดกะทันหันให้แฟนๆ ต้องตกใจ!

แต่ใครว่าความโสดจะทำให้พวกเธอต้องนั่งเศร้า ร้องไห้ฟูมฟาย สมัยนี้ถึงจะโสด โดนทิ้งหรือทิ้งเค้า ก็ต้องเดินหน้าทำงานพร้อมความสตรอง ดูอย่าง 5 ดาราสาวโสดที่ Sanook! Women ได้รวบรวมมา เห็นแล้วต้องร้องว้าวให้กับความแซ่บ เพราะถึงจะไม่มีแฟนก็เริ่ดได้ งานนี้จะมีใครบ้าง ตามมาดูกันเลย

 

ทั้งสวยทั้งเก่งต้องยกให้ ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร หรือ หน้ากากดอกไม้ เพราะถึงแม้จะเลิกรอบสองกับ แม็ค วีรคณิศร์ ดาราหนุ่มที่คบกันมา 6 ปี เธอก็ยังคงยิ้มได้ ถึงจะเสียใจแต่ได้ธรรมะเข้าช่วยให้จิตใจดีขึ้น และถึงตอนนี้ยังไม่พร้อมเปิดใจกับใคร แต่ก็ไม่ได้เข็ดกับความรัก ขอให้ชีวิตกับสนุก วันหนึ่งถ้าเจอคนที่ใช่ก็เจอเอง คิดบวกแบบนี้เชื่อว่าปุยฝ้ายต้องเจอคนดีอย่างแน่นอน

เรียกว่าเป็นสาวโสดที่เด็กๆ ตามจีบเยอะมาก สำหรับ วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช แต่กับคนที่แฟนๆ จับตามองความน่ารักเป็นพิเศษ คงจะไม่พ้น เมฆ จิรกิตติ์ หนุ่มน้อยวัย 22 อายุห่างกันถึง 15 ปี เดินหน้าจีบเต็มที่ แต่แล้วดูเหมือนรักครั้งนี้ต้องสะดุด เมื่อ จ๋า ออกมาบอกว่า "โสด พร้อมยังบอกอีกด้วยว่า คนที่อยากอยู่ด้วยคือคนที่ไม่ทำให้เรานอยด์ ถ้ามีความรักแล้วต้องนอยด์ มาโกหก เจ้าชู้ ไม่อยากได้อย่างนั้นเลย ก็ต้องเลือก ถ้าคบเป็นแฟนแล้วเราก็ต้องเต็มที่ ถ้าเลือกผิดเราก็เสียใจเยอะกว่า" ตอบแบบนี้ หนุ่มๆ ที่เตรียมเข้ามาต้องทำตัวดีๆ สาวจ๋า เค้าจะได้พิจารณาเป็นพิเศษนะจ๊ะ

ไม่มีความดราม่าลงในโซเชียลให้ใครได้เห็น จนมีคนรู้ว่าความรักระหว่าง แป้ง อรจิรา กับ แหนม รณเดช จบลง ถึงเธอจะยอมรับว่าเลิกกันแล้วจบลงด้วยความเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เนื่องจากมุมมองทางด้านความรักไม่เหมือนกัน ชีวิตใช้ชีวิตก็ไม่เหมือนกันเลยขอเป็นเพื่อนกันดีกว่า ยอมรับว่าเจ็บแต่ตอนนี้มีเพื่อนและพ่อแม่ทำให้เธอดูแข็งแรงมากขึ้น แถมยังบอกอีกด้วยว่าไม่เข็ดกับความรัก แต่ขออยู่กับเพื่อนก่อนนะคะงานนี้

ไม่พูดถึงไม่ได้ สำหรับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ดาราสาวที่ไม่ว่าจะคบกับใคร โลกโซเชียลเป็นต้องพูดถึงข้ามวันข้ามคืน ล่าสุดกับความรักกับ กึ้ง เฉลิมชัย ที่คลุมเครือมานานเป็นอันต้องจบลง แถมยังมีเรื่องราวดราม่าเกี่ยวกับแก๊งค์นางฟ้ามาทำให้ชาวเน็ตได้ติดตาม หลังจากเธอบอกออกสื่อเรื่องอันฟอลโล่ วุ้นเส้น และ คริส หอวัง ฟังจากคำตอบแล้วดู เจนี่ เข็มแข็งมาก ใครที่กำลังอกหักให้ดูความสตรองของเธอเป็นตัวอย่าง ทางเราต้องขอเป็นกำลังใจเธอได้เจอรักแท้และกัลยาณมิตรที่ดีจริงใจต่อกันนะคะ 

ปิดท้ายกันที่ ปู ไปรยา มีข่าวรักๆ เลิกๆ เรื่องให้งอนกับ แมทธิว อาร์ บราก แฟนหนุ่มชาวสวีเดน อยู่บ่อยๆ แต่ล่าสุด สาวปู เปิดใจว่าเลิกกันแล้ว หลังจากที่เปิดตัวคบกันไปเมื่อต้นปี จนเป็นที่อิจฉาของสาวๆ ด้วยเหตุผลอะไรสาวปู บอกไม่ขอระบุ ยอมรับผิดเองทั้งหมด แต่ถึงจะโสดสนิทยังไงก็เห็นได้ว่าเธอยังคงเดินหน้าความสตรอง ทำงาน เดินหน้าทำชีวิตให้มีคุณค่าด้วยการดูแลผู้ลี้ภัย สะท้อนให้เห็นความสวยอย่างมีคุณภาพตั้งแต่ภายในจนภายนอกแบบนี้ ปรบมือให้รัวๆ เลยค่ะ  

 

 

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ โสดแล้วยิ่งเซ็กซี่! 5 ดาราสาวโสดสุดแซ่บ ไม่มีแฟนก็เริ่ดได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook