มันก็จะจับง่าย เทง่าย ..เคล็ดลับของ “โอ้ – แต้ว” เปลี่ยนงานล้างที่น่าเบื่อ ให้กลายเป็นงานสุดไฉไล

มันก็จะจับง่าย เทง่าย ..เคล็ดลับของ “โอ้ – แต้ว” เปลี่ยนงานล้างที่น่าเบื่อ ให้กลายเป็นงานสุดไฉไล

มันก็จะจับง่าย เทง่าย  ..เคล็ดลับของ “โอ้ – แต้ว” เปลี่ยนงานล้างที่น่าเบื่อ ให้กลายเป็นงานสุดไฉไล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     “ยูนิลีเวอร์” จัดงาน “ซันไลต์ใหม่ ไฉไลกว่า เปลี่ยนโฉมเรื่องล้างจาน” ชวนสองพระนางแห่งยุค มาริโอ้ – แต้ว ณฐพร มาเปิดใจพูดคุยถึงเมนูจานโปรด และร่วมไขความลับของพลังแห่งรูปทรง ที่มาช่วยเปลี่ยนงานเก็บงานล้างที่น่าเบื่อให้กลายเป็นงานไฉไลขึ้นมาได้



     งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ซันไลต์โฉมใหม่ สุดไฉไลเป็นประวัติการณ์ครั้งนี้ จัดขึ้นในบริเวณห้างแม็คโคร สาขาแจ้งวัฒนะ นอกจากสองดาราดังที่มาร่วมกิจกรรมแล้ว ยังมีพิธีกรดีเจสายฮา ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ มาสร้างบรรยากาศสนุกสนานให้บรรดาแฟนคลับและผู้ร่วมงาน กับคำถามชวนคิดกวนหัวใจ ทรงกลมเค้าว่ามันจะลื่นมันจะไหล แล้วทรงอะไร จับง่ายไม่หลุดมือ ?



    ก่อนนำทุกคนเข้าสู่กิจกรรมแนะนำโฉมใหม่ซันไลต์ เปิดซีนบนเวทีกับธีม “ฉีก” จากทีมแดนเซอร์ที่มะรุมมะตุ้มฉีกชุดสวยของ “แต้ว” เปลี่ยนลุคใหม่ให้ไฉไลกว่าเดิม สื่อถึงการเปลี่ยนโฉมซันไลต์ จากขวดกลมที่คุ้นเคย มาเป็นดีไซน์ใหม่ขวดพลาสติกใสคุณภาพสูง มองเห็นสี และปริมาณน้ำยาล้างจานในขวดได้ชัดเจน พร้อมดีไซน์พิเศษรูปกลีบมะนาวบริเวณโค้งขวดตรงมือจับ ลุคไฉไลของซันไลต์จึง “จับง่าย เทง่าย ไม่หลุดมือ”



     มาถึงช่วงเปิดเมนูไฉไลของสองดารา ที่บอกว่า ทำกินทีไรชีวิตจะรู้สึกไฉไลขึ้นมาฉับพลัน เพราะ โอ้-แต้ว เป็นคนที่ชอบทำอาหารกินเอง อย่างแต้วก็ต้อง สลัดหมี่โรลไฉไลน้ำมันงา ทำกินเป็นประจำเพราะทำง่ายใช้เวลาแป๊บเดียว จะกินมากเท่าไรก็ไม่ระคายหุ่นสวย ส่วนมาริโอ้ ชอบที่สุดต้องเมนูเส้น สปาเก็ตตี้ขี้เมาเบคอนกรอบ เมนูนี้เลิฟเลย ทำกินเองได้บ่อยประสาคนหนุ่มอยู่ติดบ้าน

     แต่ทั้งคู่ก็มีเรื่องบ่นที่ตรงกันว่า เบื่อสุดก็ตอนเก็บล้างนี่แหละ แต่ตอนนี้สบายแล้ว เพราะมีผู้ช่วยโฉมใหม่ที่มาเปลี่ยนงานเก็บล้างจานชาม ไม่ให้เป็นงานน่าเบื่ออีกต่อไป การล้างจานด้วยซันไลต์โฉมใหม่ ภาชนะทุกชนิดสะอาดขจัดคราบมันได้ง่าย จับง่าย เทง่าย สุดท้ายต้องยอมรับกันเลยตรงนี้ว่าผลิตภัณฑ์ล้างจานซันไลต์ดีไซน์ใหม่ทำชีวิตไฉไลขึ้นได้จริงๆ พบกับโฉมใหม่ซันไลต์เลมอนเทอร์โบ ซันไลต์แอนตี้แบค และซันไลต์เนเจอร์ คุ้มค่าด้วย 3 ขนาดบรรจุ มี 150 มล. 500 มล. และ 750 มล. มีวางจำหน่ายแล้วในห้างสรรพสินค้าโมเดิร์นเทรด ร้านค้าและ ร้านสะดวกซื้อใกล้บ้าน


 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook