ซูมซุปตาร์ ใครเอวเอส เล็กสุดๆ ส่อง!

ซูมซุปตาร์ ใครเอวเอส เล็กสุดๆ ส่อง!

ซูมซุปตาร์ ใครเอวเอส เล็กสุดๆ ส่อง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความอลังการงานสร้างเกิดขึ้นอีกแล้ว เมื่อแบรนด์เสื้อผ้าหรู  "โพเอม" (POEM) อวดโฉมคอลเลคชั่น "เชสซิ่ง วิสทีเรีย ไมเดน" (Chasing Wisteria Maiden) ในงานแฟชั่นโชว์สุดอลังการรับลมหนาว 2017

เป็นอีกหนึ่งงานของการรวมตัวแม่ในวงการที่มาเฉิดฉายบนพรมแดง โดยฝีมือการรังสรรค์ของครีเอทีฟไดเรคเตอร์สุดเฉียบ "ฌอน ชวนล ไคสิริ" ที่ครั้งนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากสีสันสีม่วงละลานตาของดอกวิสทีเรีย ถ่ายทอดออกมาเป็นชุดโก้หรูหลากสไตล์โดดเด่นท่ามกลางรันเวย์ที่เนรมิตเป็นสวนสวยบรรยากาศญี่ปุ่น  

​คอลเลคชั่นนี้นำเสนอโครงชุดในรูปทรงนาฬิกาทราย ที่มีจุดเด่นเป็นเทคนิคการพิมพ์ลายผ้าลงบนลงบนชุดที่ถูกตัดเสร็จแล้ว เพื่อให้ได้จังหวะของลายพิมพ์ที่สวยโดดเด่นและตอบรับกับรอยตะเข็บอย่างพอดี ช่วยเสริมเส้นสายโค้งเว้าให้กับชุดโครงนาฬิกาทรายให้งดงามมากยิ่งขึ้น รวมถึงชิ้นเด่นของ ‘โพเอม’ (POEM) อย่างคอร์เซ็ต สำหรับเวสต์เทรนนิ่ง (Waist-training) ที่ทางทีมดีไซน์ได้หยิบเอารายละเอียดจากชุดกิโมโนและผ้าโอบิคาดเอว มาเป็นไอเดียหลักในการออกแบบชุดเดรสและเสื้อเบลาส์ที่ใช้ลูกเล่นการปัดทับของผ้าชิ้นเดียวให้กลายเป็นชุดสไตล์แร็ปเดรส (Wrap dress)

ผ่านโทนสีม่วงที่ถอดออกมาจากดอกวิสทีเรีย รวมถึง สีขาว, สีเทา, สีดำ และสีแดง ที่ตัดเย็บจากผ้าไหมเนื้อละเอียด, ผ้าโพลีเอสเตอร์น้ำหนักดี, ผ้าเครปซาติน ที่เปรียบเสมือนเหมือนซิกเนเจอร์ของทางแบรนด์ รวมถึงผ้ากำมะหยี่เนื้อด้านที่มอบผิวสัมผัสอันหรูหราผสมผสานปรัชญาการสร้างสรรค์เสื้อผ้าด้วยโครงสร้างในแบบตะวันตกที่ผสานเข้ากับแรงบันดาลใจจากตะวันออกได้อย่างสมบูรณ์แบบ” ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ เผยถึงรายละเอียดคอลเลคชั่น

 

นอกจากแฟชั่นโชว์อวดชุดสวย มีแฟนคลับแบรนด์โพเอมมาร่วมนั่งฟร้อนโรว์ประชันความสวยกันอย่างละลานตา อวดรูปร่างสง่างามแบบไม่มีที่ติ เริ่มต้นจากสาวสวยตลอดกาล  'สู่ขวัญ บูลกุล' ที่มาเผยเคล็ดลับการดูแลตัวเองว่า “แม้ว่าช่วงนี้จะไม่ค่อยได้ออกกำลังกาย แต่ก็พยายามที่จะเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์เสมอ ไม่ว่าจะเป็นผักปลอดสารพิษ หรือผลไม้สดหลากสีเพื่อให้ร่างกายได้รับวิตามินที่หลากหลาย และพักผ่อนให้เพียงพอ สิ่งเหล่านี้ก็จะช่วยให้ผิวพรรณและรูปร่างเราดูดีอยู่เสมอ เพราะเมื่อเรารูปร่างดี ผิวดีแล้วจะใส่ชุดอะไรก็สวย”

                    ด้าน ‘เล็ก กรกนก ยงสกุล’ ผู้เชี่ยวชาญด้านบุคลิกภาพที่มาในชุดสูทลุคเวิร์กกิ้งวูแมน มาเปิดเผยเคล็ดลับให้ดูดีว่า “ก่อนจะเลือกใส่เสื้อผ้าชุดสำคัญเราต้องเข้าใจคาแร็คเตอร์ของตัวเองก่อน ว่าเราเหมาะหรือไม่เหมาะกับเสื้อผ้าสไตล์ไหน และที่สำคัญต้องรู้ว่าจะไปไหน ทำอะไร และไปกับใคร การแต่งกายถูกกาลเทศะจะส่งผลให้เรามีความมั่นใจ และดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ” 

                ในส่วนของการเนรมิตลุคการแต่งหน้าให้กับเหล่านางแบบในคอลเลคชั่นใหม่ของโพเอมครั้งนี้ ได้ร่วมมือกับ ‘ชิเซโด้’ ให้เป็นผู้สร้างสรรค์ลุคการแต่งหน้าบนรันเวย์ โดยจะเน้นความโดดเด่นและจุดสนใจไปที่ริมฝีปากและดวงตาที่ดูมีมิติเป็นสำคัญ และเลือกใช้โทนสีที่สะท้อนความทันสมัย แต่ยังแฝงไว้ด้วยลูกเล่นลายเส้นกราฟฟิคเพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้รับกับผิวหน้าที่ดูนวลเนียน

เรียกว่าเป็นงานที่รวมคนเอวเอสเล็กสุดๆ ไว้เลยก็ว่าได้ แต่จะมีใครเอสเล็กจนน่าตะลึง ตาม Sanook! Women มาส่องกันค่ะ

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ ของ ซูมซุปตาร์ ใครเอวเอส เล็กสุดๆ ส่อง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook