นุ่น หลุยส์ กับความทรงจำแสนหวาน

นุ่น หลุยส์ กับความทรงจำแสนหวาน

นุ่น หลุยส์ กับความทรงจำแสนหวาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นุ่น รมิดา กับ หลุยส์ สก๊อต ชอบเที่ยวแบบลุยๆ ออกแนวลำบากมากกว่าสบายค่ะ (หัวเราะ) ส่วนใหญ่เราสองคนชอบขี่มอเตอร์ไซค์มากกว่านั่งเครื่องบิน เพราะความลำบากมันทำให้เราห่วงใยกันมากกว่าเดิม และคอยช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ที่สำคัญเราชอบเที่ยวสไตล์เดียวกัน เลยทำให้ไม่ต้องปรับอะไรมาก ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีมากค่ะ

Good Trip
ทริปนี้เกิดขึ้นจากเพื่อนหลุยส์ซึ่งเป็นคนเชียงใหม่ค่ะ เราให้เขาวางแพลนว่าควรจะไปไหน สุดท้ายสรุปว่าไปเส้นทางแม่อาย-เชียงดาว และไปเชียงรายโดยขี่มอเตอร์ไซค์ไปกัน ซึ่งทริปนี้ไม่ได้เตรียมอะไรเยอะ เพราะไปแค่ 2 คืน จึงเตรียมแต่ของที่จำเป็นเท่านั้น เพราะนุ่นนั่งซ้อนมอเตอร์ไซค์ สิ่งจำเป็นมากที่สุดคือเสื้อกันหนาว อีกอย่างที่สำคัญคือต้องเช็คข้อมูลที่พักและอากาศตอนกลางคืนให้ดี เพื่อที่เราจะได้เที่ยวกันอย่างมีความสุข ไม่ต้องพะวง

Funny Activity
     นุ่นพาหลุยส์ไปทำบุญ 9 วัดกับครอบครัวนุ่นและพี่ชายเขา แล้วแวะเวียนไปหาเพื่อนที่เชียงใหม่ซึ่งไม่ได้เจอนาน แต่ส่วนใหญ่อยู่ที่บ้านหลุยส์แล้วซื้ออาหารมาทำกินกันเอง

ช่วงนั้นเป็นวันเกิดนุ่นด้วย หลุยส์ก็ทำเซอร์ไพรส์ คือเขาวางแผนกับเพื่อนนุ่น โดยพยายามให้เล่นเกมหาอาร์ซีซึ่งเป็นของในบ้าน เราก็วิ่งหาโดยไม่รู้ว่ามันคืออะไรและซ่อนอยู่ตรงไหน ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตัวเองจะโดนเซอร์ไพรส์ (หัวเราะ) สุดท้ายเจอเป็นกระเป๋าซึ่งเป็นของขวัญ สนุกดี อารมณ์เหมือนเด็กได้ของ ดีใจค่ะ อีกอย่างวันนั้นเราได้อยู่ด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตา ทำให้รู้สึกว่าเราได้มาพักผ่อนกับครอบครัวจริงๆ

 

Good Relationship
     ทุกครั้งที่ซ้อนมอเตอร์ไซค์หลุยส์ นุ่นจะได้เห็นความใจเย็นของเขา ก่อนหน้านี้เราสัมผัสได้อยู่แล้วว่าเขาเป็นดูแลเทกแคร์นุ่นดีมาก และพอเราคบกันมานานความห่วงใยของเขามันก็มีมากขึ้นเรื่อยๆ มีความสม่ำเสมอตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ อย่างหลุยส์รู้ว่านุ่นคนขี้หนาว เขาก็จะคอยดูแลเราอยู่ตลอด เรื่องอาหารการกินก็ดูแลไม่ให้ขาด คือเขาพยายามดูแลเราทุกอย่างเลยค่ะ

 

Next Trip
     หลุยส์บอกอยากไปซาปา ประเทศเวียดนาม ซึ่งมันไม่ไกลเกินไป และมันเป็นเส้นทางในฝันของคนที่ชอบขี่มอเตอร์ไซค์ ที่สำคัญซาปาอากาศเย็นสบาย คือเป็นอีกหนึ่งสถานท่องเที่ยวที่ดีมาก ฉะนั้นต่อให้ต้องนั่งซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์ไปไกลและเมื่อยก้นขนาดไหน นุ่นว่ามันคุ้มค่ะ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ นุ่น หลุยส์ กับความทรงจำแสนหวาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook