เปิดเคล็ดลับเอวเล็ก 19 นิ้ว ของ แหวนแหวน ปวริศา ที่นี่ที่เดียว!

เปิดเคล็ดลับเอวเล็ก 19 นิ้ว ของ แหวนแหวน ปวริศา ที่นี่ที่เดียว!

เปิดเคล็ดลับเอวเล็ก 19 นิ้ว ของ แหวนแหวน ปวริศา ที่นี่ที่เดียว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นกระแสชวนตะลึงให้ได้เห็นถึง 2 ปีซ้อนแล้ว สำหรับ "แหวนแหวน ปวริศา" ที่มาพร้อมกับหุ่นเพรียวบาง เอวเอส เล็กสุดๆ

ล่าสุดในงานแฟชั่นโชว์จากแบรนด์ "โพเอม" (POEM) สาว "แหวนแหวน" ก็อวดเอวคอดเพียงแค่ 19.9 นิ้ว จากเมื่อปีที่แล้วเคยเอว 20 นิ้ว ซึ่งเป็นขนาดเอวที่เล็กมากๆ

สาวๆ คงอยากรู้ว่าเธอมีเคล็ดลับอย่างไร กว่าจะได้เป็นเจ้าของเอวคอดขนาดนี้ ตาม Sanook! Women มาล้วงความลับจากเธอกันค่ะ

 

"แหวนแหวน" เปิดใจเกี่ยวกับหุ่นสุดเป๊ะของว่า...

"สาเหตุที่ตั้งเป้าไว้ที่เอว 19 นิ้ว เพราะตอนที่ผอมที่สุดในชีวิตคือประมาณ 5 ปีที่แล้ว หนัก 42 กิโลฯ เคยรัดคอร์เซ็ตต์แล้วเอวเหลือ 19 นิ้วมาก่อน ก็เลยปลาบปลื้มมากและอยากรักษามาตรฐานไว้ ไม่ปล่อยให้ตัวเองเผละ เพราะตอนนี้อายุก็เลข 3 กว่าแล้ว ยิ่งต้องดูแลตัวเอง

ส่วนช่วงอ้วนสุดในชีวิต น่าจะเป็นตอนอายุประมาณ 15-17 ตอนนั้นหนัก 50 กว่าๆ เอวประมาณ 26-27

แหวนมีไอดอลของเอว 19 นิ้วคือ "Dita Von Teese" นางแบบและคอสตูมดีไซเนอร์ชาวอเมริกัน ซึ่งมาปลื้มคนนี้เพราะเมื่อ 10 ปีที่แล้วไปลองชุดกับพี่ฌอน Poem แล้วพี่ฌอนบอกว่าหุ่นแหวนเหมือนคนนี้มากกกกกกกกกกก เลยเริ่มหารูปนางมาดู

พี่ฌอนก็ซื้อหนังสือเกี่ยวกับนางมาให้แหวนด้วย เพื่อช่วยบิ๊ว แล้วก็บอกว่า แหวนตั้งใจคุมหุ่นดีๆ นะ แล้วหุ่นจะเป็นแบบนางเป๊ะเลย แหวนก็เลยตั้งใจอยากรักษารูปให้ได้แบบนาง เพราะโครงเรามาทรงนี้แล้ว

แหวนกลับมาฟิตหุ่นอีกครั้งเพราะงานครบรอบ 10 ปี ของ Poem ที่จัดเมื่อปีที่แล้ว พี่ฌอน (เจ้าเก่า) ก็มาบิ๊วว่า แหวนนี่หุ่นเทพสุดคนนึงตั้งแต่พี่เคยตัดชุดมา แหวนต้องกระทืบร่างกลับไปเอว 19 นิ้วเหมือนเมื่อก่อนให้ได้ เดี๋ยวเสียของ ฟ้าอุตส่าห์ประทานโครงมาให้ดีอยู่แล้ว เลยตั้งใจลดจริงจัง ตอนนั้นเอวประมาณ 24-25 นิ้ว ไม่ได้อ้วนสุดในชีวิต แต่ก็อวบนิดนึง

เคล็ดลับจริงๆ ไม่ได้มีอะไรพิเศษ เพราะเวลาแหวนน้ำหนักลง ที่เอวกับต้นขาจะลงก่อน ก็เลยแค่พยายามควบคุมน้ำหนัก ต้องชั่งน้ำหนักตลอด ขึ้นปุ๊บต้องจัดการทันที ห้ามปล่อยแล้วคิดว่าจะกลับมาลด

ส่วนช่วงก่อนออกงานแฟชั่นโชว์ก็จะมีการเตรียมตัวนิดหน่อย คืองดกินเค็ม 2 วัน แล้ววันงานก็จะกินแต่ขนมให้พลังงานเยอะๆ พุงจะได้ไม่ป่อง"

สาวๆ ที่อยากเอวเอส ร่างสวยเป๊ะแบบสาวแหวน ลองนำเคล็ดลับง่ายๆ ไปปรับใช้กันดูนะคะ "หุ่นดีไม่ยาก อยู่ที่ตัวเรา" ^^

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ เปิดเคล็ดลับเอวเล็ก 19 นิ้ว ของ แหวนแหวน ปวริศา ที่นี่ที่เดียว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook