คนเราเลือกเกิดไม่ได้ แต่เลือกกินได้!

คนเราเลือกเกิดไม่ได้ แต่เลือกกินได้!

คนเราเลือกเกิดไม่ได้ แต่เลือกกินได้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     วันที่สังคมเริ่มให้ความสำคัญกับอาหารแค่เพียงเปลือกภายนอก ไม่ว่าจะรสชาติ หน้าตา หรือปริมาณ แต่เรากลับละเลยและเลือกที่จะมองข้ามสิ่งสำคัญซึ่งอยู่ข้างในไปจนหมด จึงไม่แปลกใจเลยที่สถิติจะพบว่าคนไทยป่วยเป็นโรคที่เกิดจากอาหารการกินมากถึง 14 ล้านคน

     เมื่อคำว่า “เรื่องกิน เรื่องใหญ่” กลายมาเป็นสัจธรรมชีวิต และเราเริ่มตีความด้วยกินทุกอย่างที่เราอยากกิน เรากินตามที่คนอื่นบอกว่าอร่อย กินเหมือนว่าจะไม่มีพรุ่งนี้ เราเริ่มกินโดย..“ไม่เลือก” จนลืมคิดไปว่าเราจะได้ประโยชน์ หรือสะสมโทษจากอาหารของเราไว้กันแน่

และนี่คือกำเนิดของการเป็น “คนเลือกกิน”

     เราไม่ได้หมายความต้องกินคลีนทุกมื้อ หรือ ต้องกินแต่ผักทุกวัน สิ่งที่เราเป็นห่วงและอยากชวนให้ทุกคนทำคือ เป็นคนที่กล้าจะเปลี่ยน กล้าจะเลือก เลือก.. เลือกในคุณภาพ เพื่อตัวคุณและคนที่คุณรัก เราเชื่อว่าการกินเป็นพื้นฐานของชีวิตที่ดี



     คุณภาพไม่ได้วัดกันแค่สิ่งที่มองเห็น ไม่ใช่เพียงแค่หน้าตา หรือความสวยงามของอาหาร แต่คุณภาพสำหรับเรานั้นต้องเกิดที่ข้างใน จากวัตถุดิบที่มีคุณภาพ จากมาตรฐานกระบวนการผลิต สะอาดปราศจากสารปนเปื้อน

ภาพจาก Instagram : meanapt

     เบทาโกร จึงขอชวนทุกคน กล้าที่จะเปลี่ยน กล้าที่จะเลือก ถ่ายภาพสไตล์คนเลือกกิน ใช้มือปิดปาก พร้อมข้อความคนเลือกกิน และตั้งแคปชั่น แสดงตัวว่าเราเป็นคนเลือกกินแบบไหน เช่น เรา #เลือกกิน#ผัก #เลือกกิน#สะอาด #เลือกกินที่แม่ทำ #เลือกกินแคลต่ำ #เลือกกินไม่มัน #เลือกกินในจานเพื่อน ช่วยกันแชร์ไอเดียเลือกกินแบบของตนเอง สร้างสังคมเลือกกิน สังคมเลือกคุณภาพ

 

     เบทาโกร ขอสนับสนุน และอยู่เคียงข้าง “คนเลือกกิน” ทุกคน เชื่อมั่นในสิ่งที่เราเลือก เชื่อมั่นในคุณภาพ

#คนเลือกกิน #เลือกกินเรื่องใหญ่ #UnCompromisingQuality #ไม่ดีจริงไม่ถึงมือคุณ



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook