7 จุดกระตุ้นอารมณ์ให้ผู้ชายเสียวซ่าน

7 จุดกระตุ้นอารมณ์ให้ผู้ชายเสียวซ่าน

7 จุดกระตุ้นอารมณ์ให้ผู้ชายเสียวซ่าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การกระตุ้นอารมณ์ก่อนเปิดเกมส์รักอย่างน่าเคลิบเคลิ้ม เป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้ามและถือว่าสำคัญไม่แพ้ท่าเซ็กส์ที่ผู้ชายชอบ เพราะนับเป็นองค์ประกอบของการมีเซ็กส์ที่ดี เพราะเป็นการเตรียมความพร้อม ทำให้อีกฝ่ายหนึ่งรู้สึกผ่อนคลาย มีอารมณ์ร่วมมากยิ่งขึ้น ทำให้เกมส์รักบนเตียงเป็นไปได้อย่างเร่าร้อน ช่วยสร้างความประทับใจให้คุณกับคู่รักได้เป็นอย่างดี วันนี้เราลองมาดูกันว่า มีจุดไหนบ้างที่จะช่วยกระตุ้นอารมณ์ของผู้ชายที่ผู้หญิงควรรู้ไว้

1.ริมฝีปากล่าง

ริมฝีปากล่างเป็นจุดที่ช่วยกระตุ้นทำให้ผู้ชายรู้สึกซาบซ่านได้ง่าย ให้สาว ๆ ใช้ปากกระกบลิ้มลอง การจูบแบบเผ็ดร้อน ก็ช่วยทำให้เกมส์รักเร่าร้อนขึ้นได้ ทำให้ผู้ชายติดใจในตัวคุณ

2.ใต้คาง

บริเวณใต้คางก็เป็นอีกจุดหนึ่งที่ทำให้ผู้ชายรู้สึกสยิวได้มาก โดยให้ฝ่ายหญิงกระตุ้นใช้ลิ้นและริมฝีปากสัมผัสอย่างแผ่วเบา ให้ปล่อยลมหายใจออกมาเบา ๆ จะช่วยกระตุ้นอารมณ์ไล่ต่ำลงมาเรื่อย ๆ จนถึงบริเวณคอ เพื่อกระตุ้นความต้องการของเขาให้มากขึ้น จะช่วยทำให้เซ็กส์สนุกมากยิ่งขึ้น

3.หัวนม

หัวนมเป็นจุดที่ก่อให้เกิดความเสียวซ่านได้อย่างดีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย การใช้ลิ้นปากสัมผัสเบา ๆ อาจจะขบกัดนิด ๆ จะทำให้ผู้ชายเสียวจนดิ้นพล่าน แต่อย่าทำแรงมากจนเกินไป เพราะจะทำให้เจ็บ พาลหมดอารมณ์ไปเสียก่อน

4.หน้าท้อง

การใช้มือแตะบริเวณหัวหน่าว จากนั้นบรรเลงลิ้นเลียรอบ ๆ สะดือ แล้วเคลื่อนต่ำลงไปบริเวณท้องน้อย จุดนี้เป็นจุดกระตุ้นอารมณ์ที่ดีเยี่ยม เมื่อถึงจุดสุดยอดแล้วอย่าลืมกินน้องชายของเขาด้วยล่ะ

5.บริเวณข้อพับขา

บริเวณข้อพับในร่างกายก็เป็นจุดหนึ่ง ที่ก่อให้เกิดความเสียวซ่าน กระตุ้นอารมณ์ความต้องการทางเพศได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะบริเวณขาพับ เพราะเป็นศูนย์รวมของเส้นประสาทที่มีความไวต่อการรับรู้ การสัมผัสลูบไล้อย่างแผ่วเบา จะทำให้ผู้ชายเกิดความรู้สึกสยิวไปทั้งตัว เส้นประสาทในจุดนี้ยังเชื่อมความรู้สึกไปยังอวัยวะเพศชาย หากลูบไล้อย่างมีจังหวะ รับรองว่าจะทำให้ฝ่ายชายติดใจ ไม่แพ้การสัมผัสส่วนอื่นเลย

6.ประตูหลัง

บริเวณประตูหลังเป็นจุดหนึ่งที่ทำให้เกิดความเสียวซ่านไปทั้งตัว ลองให้หนุ่ม ๆ ไปล้างทำความสะอาดส่วนนั้นให้ดี จากนั้นสาว ๆ จึงเลียปลายลิ้นไปรอบ ๆ รูทวารหนัก ที่มีจุดเชื่อมต่อไปยังต่อมลูกหมาก รับรองว่าหนุ่ม ๆ เสียวถึงจุดสุดยอดได้อย่างรวดเร็วแน่นอน

7.หัวอวัยวะเพศชาย

นอกจากการเอาใจเขาด้วยท่าเซ็กส์ที่ผู้ชายชอบแล้ว ในจุดนี้ก็นับเป็นจุดรวมของความเสียวซ่าน ให้สาว ๆ รีบจัดการ อย่าปล่อยเอาไว้ รับรองว่าจะช่วยทำให้ผู้ชายติดใจ ทำให้เซ็กส์ไปเป็นอย่างยอดเยี่ยมแน่นอน

การกระตุ้นอารมณ์ของฝ่ายชายตามจุดต่าง ๆ ของร่างกาย เป็นเรื่องที่ผู้หญิงควรรู้ไว้ไม่แพ้เรื่องท่าเซ็กส์ที่ผู้ชายชอบเพื่อทำให้ผู้ชายรู้สึกเร่าร้อน พร้อมบรรเลงเพลงรักกับคุณ เพื่อให้เซ็กส์เป็นไปอย่างยอดเยี่ยม ทำให้เสียวซ่านด้วยกันทั้งสองฝ่าย และยังเป็นการทำให้ความสัมพันธ์รักของคุณสองคนยิ่งแน่นแฟ้นยิ่งขึ้นได้ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook