สังเกตไว้ให้ดี 5 สัญญาณนี้ที่บอกว่าผู้ชายกำลังชวนคุณมีเซ็กส์

สังเกตไว้ให้ดี 5 สัญญาณนี้ที่บอกว่าผู้ชายกำลังชวนคุณมีเซ็กส์

สังเกตไว้ให้ดี 5 สัญญาณนี้ที่บอกว่าผู้ชายกำลังชวนคุณมีเซ็กส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การมีเซ็กส์เป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคู่รัก หลังจากที่คนทั้งสองศึกษาดูใจกันมาสักระยะหนึ่ง จนเกิดความพร้อม ก็ถึงเวลาที่จะต้องถูกเนื้อต้องตัวกันบ้าง เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม ผู้หญิงก็ควรเตรียมพร้อมในเรื่องพวกนี้เอาไว้บ้าง และสัญญาณเหล่านี้ก็จะทำให้คุณรู้ว่าเขากำลังส่งสัญญาณเพื่อถามคุณว่าพร้อมแล้วหรือยัง? วันนี้เราลองมาดูว่าสัญญาณอะไรบ้าง ที่บ่งบอกว่าผู้ชายอยากมีอะไรกับคุณ

1.ชวนไปเที่ยวต่างจังหวัด

หลังจากคบกันมาได้สักระยะหนึ่ง จนเริ่มไว้อกไว้ใจกันมากขึ้น การไปไหนด้วยกันสองต่อสอง ก็กลายเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว แต่ถ้าหากวันไหนฝ่ายชายเริ่มชวนคุณไปเที่ยวด้วยกัน โดยเริ่มจากการไปเที่ยวเช้าเย็นกลับ ก็เริ่มกลายมาเป็นไปเที่ยวต่างจังหวัดที่ต้องนอนค้างคืน พอถึงกลางคืนก็ต้องนอนห้องเดียวกัน มันจึงเป็นเรื่องทำให้เกิดความหวั่นไหวได้สูง หากยังไม่พร้อมมีเซ็กส์กับเขา ก็ควรปฏิเสธไปอย่าเพิ่งตอบตกลง

2.ชวนมาเที่ยวที่ห้องเขา

การที่ผู้ชายชวนผู้หญิงมาเที่ยวห้องนั้น มันกำลังเป็นสัญญาณเชิญชวนบางอย่าง โดยเขาอาจจะชวนคุณมาดูหนังที่ห้องเขา แต่เขาไม่ได้เพียงแค่ดูหนังเท่านั้น หากได้ยินประโยคนี้เมื่อไหร่ ให้คุณเตรียมตัวเตรียมใจเอาไว้ได้เลย เป็นการแสดงว่าเขาต้องการมีเซ็กส์กับคุณ

3.ชวนพูดจาทะลึ่ง

หากผู้ชายชวนคุณพูดจาทะลึ่งในเรื่องสองแง่สองง่ามแล้วละก็ แสดงว่าเขาต้องการมีเซ็กส์กับคุณแล้วล่ะ การทำแบบนี้ก็เพื่อตรวจสอบความรู้สึกของคุณว่าคุณคิดยังไง หากยังไม่พร้อมมีเซ็กส์กับเขา ก็ให้พยายามเปลี่ยนประเด็นไปพูดเรื่องอื่น  

4.จูบแบบดูดดื่ม

การจูบเป็นจุดเริ่มต้นของการมีเซ็กส์ ยิ่งอยู่กันสองต่อสองในที่ลับตาคนด้วยแล้ว หากคุณปล่อยให้ผู้ชายจูบ นั้นเป็นการอนุญาตให้เขาไปในขั้นต่อไปได้แล้ว หากคุณยังไม่พร้อมสำหรับการมีเซ็กส์ ก็ให้ปฏิเสธหรือรอให้พร้อมเสียก่อน

5.สัมผัสร่างกาย

เมื่ออยู่ด้วยกันสองต่อสอง บรรยากาศก็ย่อมเป็นใจ หากฝ่ายชายเริ่มสัมผัสตามจุดต่าง ๆ ของร่างกาย โดยการใช้มือหรือส่วนอื่น ๆ สัมผัสไปตามซอกคอ ซอกหู แขนอ่อน แผ่นหลัง การที่ผู้ชายทำแบบนี้ ก็เพื่อทำให้ผู้หญิงรู้สึกหวั่นไหว แต่ถ้าหากเริ่มมาสัมผัสทรวงอก ก็แสดงว่าเขากำลังอยากมีเซ็กส์กับคุณแล้วล่ะ ให้เตรียมใจเอาไว้เลย

ลองสังเกตดูว่าผู้ชายที่คุณคบอยู่นั้น มีพฤติกรรมเหล่านี้อยู่หรือเปล่า เพราะมันเป็นการแสดงให้เห็นว่าเขากำลังต้องการมีเซ็กส์กับคุณ ให้เตรียมตัวเตรียมใจเอาไว้เลยค่ะสาวๆ แต่หากยังไม่พร้อม ก็ให้ปฏิเสธไว้ก่อนจะดีที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook