ลิปสติกเนื้อแมท โทนสีสุภาพ ห้ามพลาดมีไว้รอดทุกงาน

5 ลิปสติกเนื้อแมทช์ 'โทนสีสุภาพ' สวย หรู ดูแพง แบบมีระดับ

5 ลิปสติกเนื้อแมทช์ 'โทนสีสุภาพ' สวย หรู ดูแพง แบบมีระดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นเครื่องสำอางที่สาวๆ หลายคนขาดไม่ได้ไปแล้ว สำหรับ ลิปสติก นางเอกในการเมคอัพที่จะเปลี่ยนลุคของคุณได้หลายสไตล์ได้ในพริบตา 

และถ้าให้พูดถึงเทรนด์มาแรงของเนื้อลิปสติกที่มีความฮิตตอนนี้คงจะหนีไม่พ้น ลิปสติกเนื้อแมทช์ ที่มีความติดทน สีแน่น กินไม่หลุด จูบไม่หลุด จนหลายแบรนด์ทยอยออกมาให้ได้สอยกันอย่างต่อเนื่อง 

ลิปสติก

วันนี้ Sanook! Women จะพาไปดู 5 ลิปสติกเนื้อแมทช์ 'โทนสีสุภาพ' สวย หรู ดูแพง แบบมีระดับ ที่ลูกเกดคัดสรรมาแล้วว่าเนื้อไม่แมทช์จนทำให้ปากแห้งหรือครีมมี่มากจนมันเยิ้ม จะมีแบรนด์ไหนบ้าง ตามมาส่องกันเลย

 

เริ่มต้นกันที่แบรนด์ DOK ลิปสติกอันโด่งดังของ 4 ดาราสาว หนิง ปณิตา , เป้ย ปานวาด , เมย์ พิชญ์นาฏ และ กระแต ศุภักษร ที่ได้ ป้อม วินิจ เมคอัพอาร์ติสท์มือ 1 ของไทย มาครีเอทสี โดยสีที่ลูกเกดเลือกมาในวันนี้คือเบอร์ 004 สี Botan จะเป็นโทนสีส้มทาได้ทุกโอกาส ทุกสีผิว และยังเป็นสีที่ขายดีที่สุดอีกด้วย 

เนื้อลิปสติก สีชัด ปิดสีปากได้สนิทปาดทีเดียวอยู่ เรื่องความติดทนดีงามสมคำร่ำลือ

DOK 

ออกมากี่รุ่นก็ขายดีเป็นที่จับจองของสาวๆ สำหรับ 4U2 - Kiss Me Harder เบอร์ N7 สีส้ม ทาแล้วหน้าขาวสว่าง ฟันไม่เหลือง 

เนื้อลิปสติก มีความแมทช์ บางเบา ไม่หนักปาก เรื่องความติดทนน๊านนาน ผ่านไปครึ่งวันยังสวยปังอยู่เลย  (สีจริงจะส้มกว่าในรูปนิดนึงนะคะ)

4U2 

เป็นโทนส้มที่น่าสนใจ Giffarine - Innovia Soft Matte Liquid Lip Color เบอร์ 03 สี Orchid Pastel ได้ลุคสวยแบ๊วแต่ยังคงความเรียบร้อยไปด้วยกัน 

เนื้อลิปสติก มีความมันวาวเล็กน้อย เกลี่ยง่าย ไม่แห้งมากเกินไป สาวปากแห้งก็ทาได้

 Giffarine

มาในโทนสีชมพูกะปิบ้างก็สุภาพอีกสไตล์ Wet n Wild - MegaLast Liquid Catsuit Matte Lipstick เบอร์ B924B สี Redel Rose เป็นสีทีทาได้ในชีวิตประจำวัน ไปเรียน ไปทำงาน หยิบทาได้ทุกเวลา

เนื้อลิปสติก ทาง่ายไม่แห้งกร้าน เม็ดสีชัด ติดทน และมีความชุ่มชื่นให้กับริมฝีปากได้ดี ทาทับหลายรอบก็ไม่แตกตึง

Wet n Wild 

เพิ่งวางขายไม่นานก็เป็นที่กรีดร้องของสาวๆ สำหรับ NARS - Powermatte Lip Pigment สีที่เลือกมาในครั้งนี้ชื่อสี Slow Ride จะเป็นสีออกเข้ ให้อารมณ์สุภาพและดูอินเตอร์ในแท่งเดียว

เนื้อลิปสติก เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง ทาแล้วให้ความรู้สึกสบายปากแต่สีชัด ไม่แห้งกร้านเลยสักนิด 

NARS

ปิดท้ายด้วยลิปสติกเนื้อแมทช์จาก Maybelline - color jolt matte เบอร์ No.04 สี Show off nude ตัวนี้ที่ไม่ได้มาในรูปแบบจิ้มจุ่ม มาในรูปแบบหัวแปรงฟองน้ำที่มีรูตรงกลางให้ลิปสติกออกมา ง่ายต่อการทา ใช้เกลี่ยได้ในตัว ส่วนเรื่องสีทาแล้วไม่ซีดป่วย เป็นนู้ดที่กำลังงาม ทาแล้วขับผิว ไม่ต้องแต่งตาเข้มก็ดูดีได้

เนื้อลิปสติก มีความชุ่มชื้น ทาง่าย เนื้อนุ่มไม่เป็นขุย ทิ้งไว้สักพักจะแมทช์ขึ้นแต่ก็ไมทำให้ปากดูแห้งเกิน

Maybelline

 ใครถูกสีไหน อย่าลืมไปลองดูกันนะคะ ครั้งหน้าลูกเกดจะมีลิปสติกรุ่นไหน แบบไหน มาแรง รอติดตามกันได้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook