มาลี แพคเกจใหม่ ที่ไหนก็ใช่ กล่องไหนก็โดน

มาลี แพคเกจใหม่ ที่ไหนก็ใช่ กล่องไหนก็โดน

มาลี แพคเกจใหม่ ที่ไหนก็ใช่ กล่องไหนก็โดน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     คนรักน้ำผลไม้คนไหนเคยเจอแบบนี้บ้าง เช่น กล่องจับไม่ถนัดมือเอาซะเลย น้ำผลไม้มีรสชาติให้เลือกเยอะแยะแต่หน้าตากล่องคล้ายกันหมดจนเลือกไม่ถูก และอื่นๆ ที่น้ำผลไม้ FC เจอแล้วช้ำ จนวันนี้แบรนด์ต่างๆ ต้องพัฒนาแพคเกจและดีไซน์ เพื่อตอบรับกับทุกสถานการณ์และให้ชีวิตติดน้ำผลไม้นี้ดีขึ้น

     ซึ่ง มาลี ก็เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ปรับเปลี่ยนพัฒนาแพคเกจเพื่อคนดื่มน้ำผลไม้ทุกคน จากสถานการณ์และการใช้งานจริงที่เคยมีปัญหาพอมาวันนี้ก็จะไม่มีอีกต่อไป!

     เพราะมีรสชาติให้เลือกมากมายหลากหลาย แถมหน้ากล่องคล้ายๆ กันจนบางทีเผลอหยิบผิด



     เคยไหม ตอนรีบๆ วิ่งเข้าร้านไปซื้อน้ำผลไม้ อยากกินรสนี้แต่ดันไปหยิบอีกรสที่ไม่กินเพราะฉลากคล้ายๆ กัน! หรือไปถึงหน้าเชลฟ์ต้องเสียเวลายืนหาว่าน้ำผลไม้ที่ฉันจะซื้อนี่มันอันไหน เพราะมันลายตาไปหมดจนเสียเวลาโดยใช่เหตุ แถบสีบนมาลีแพคเกจใหม่จะโยนปัญหาเช่นนี้ทิ้งลงหลุม เพราะนอกจากความสวยงามแล้ว มันยังช่วยจัดหมวดหมู่ของน้ำผลไม้เป็นหมวดหมู่ด้วย สีส้มคือน้ำส้ม สีเขียวเข้มคือน้ำผลไม้ที่ดื่มได้ทุกวัน สีม่วงคือน้ำผลไม้คัดสรรพิเศษ สีเขียวอ่อนคือน้ำผักผสมผลไม้เพื่อสุขภาพ ง่ายๆ จำได้ไม่ยาก

     ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็มีมาลี ที่ทำให้สดชื่นได้ตลอดเวลา




     หลายครั้งหลายคราที่เราต้องทำงานอย่างเร่งรีบ อยากดื่มน้ำผลไม้เติมความสดชื่นบ้าง ก็มีมาลีแพคเกจใหม่ ขนาด 200 มล. ที่หาซื้อง่ายมีหลายรสชาติ คอยช่วยเติมเต็มพลังได้เป็นอย่างดี แถมยังจับกระชับถนัดมือสามารถพกพาไปดื่มข้างนอกได้ ช่วยเพิ่มความสดชื่นได้ทุกที่ทุกเวลา

     นอกจากจะดื่มเอง ก็ยังมอบให้เป็นของขวัญได้ เพราะมีพร้อมทั้งคุณค่าและแพคเกจสวยถูกใจคนรับอีกด้วย



     น้ำผลไม้ เป็นอีกหนึ่งของขวัญยอดฮิตที่นิยมมอบให้กับคนที่คุณห่วงใย และยิ่งมาลีเปลี่ยนแพคเกจใหม่ให้สวยทันสมัย ก็ยิ่งน่าจัดเรียงเป็นกระเช้ามอบให้กับญาติผู้ใหญ่ หรือคนที่คุณรัก ในทุกๆโอกาส



     ที่สำคัญ ต่อให้เปลี่ยนดีไซน์ให้ไฉไลแค่ไหน แต่ที่ไม่เปลี่ยนไปก็คือคุณค่าของน้ำผลไม้ 100% ที่ส่งตรงถึงทุกคน ไม่ว่าเป็นใครหรืออยู่ที่ไหนก็รับประโยชน์ของน้ำผลไม้แท้จากมาลีได้ตลอดเวลา แถมยังมีรสชาติที่หลากหลายดื่มได้ทุกวันไม่มีเบื่อ


 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook