ปกป้องผิว ให้ไกลสิว...กับตัวช่วยราคาเบาๆ

ปกป้องผิว ให้ไกลสิว...กับตัวช่วยราคาเบาๆ

ปกป้องผิว ให้ไกลสิว...กับตัวช่วยราคาเบาๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เมื่อเรื่องของสิวๆ ยังคงเป็นเรื่องรบกวนผิวของเราอยู่เรื่อยไป เรียกได้ว่าสิวเก่าไป สิวใหม่ก็วนมา แถมยังทิ้งร่องรอยไว้เป็นที่ระลึกไว้บนใบหน้าเราได้อีก เพราะในแต่ละวัน ผิวหน้าของเราต้องเผชิญมลภาวะต่างๆอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิวที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ รวมถึงปัจจัยอื่นๆอย่างฮอร์โมนในร่างกายเราอีก เอาล่ะ เมื่อสิวยังกวนใจไม่เลิก ต้องขอรับมือกันหน่อยแล้ว

     พูดมาเยอะขนาดนี้ แน่นอนว่าต้องมีตัวช่วยดีๆในเรื่องของการช่วยแก้ปัญหาสิวมาแนะนำทุกๆคนแน่นอน มาดูตัวช่วยดีๆ ที่อยากแนะนำทุกคนชนิดที่จัดให้เป็น EverydayTricสำหรับมนุษย์สิวได้เลยจ้า

1. ป้องกันสาเหตุต่างๆของสิว ด้วย BK Acne BB Sunscreen SPF50+ PA++++ Anti Pollution IR Protection


     รับมือกับสาเหตุของสิว ด้วย BK Acne BB Sunscreen SPF50+ PA++++ Anti Pollution IR Protection ครีมกันแดดเนื้อ BB ที่สร้างมาเพื่อมนุษย์สิว และทุกคนที่ผิวบอบบาง แพ้ง่าย



BK Acne BB Sunscreen นี้ ไม่ใช่แค่ครีมกันแดดเนื้อBB ธรรมดาๆนะ
     · สารกันแดดจากประเทศญี่ปุ่น SPF50 PA++++ ช่วยปกป้องผิวจากรังสีUVA/UVB ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
     · พร้อมรับมือสิว ด้วย (Tea Tree) Leaf Oilที่มนุษย์สิว น่าจะทราบกันว่าเป็นสารสกัดที่ช่วยขจัดแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว
     · CentellaAsiatica Extract ซึ่งได้ PURIFYMADECASSOSIDEด้วยกรรมวิธี centellaAsiaticadoubleLOGextractเป็นสารสกัดจากใบบัวบก ที่ช่วยลดการอักเสบของผิว ช่วยให้รอยจากสิวจางลงได้ดี



     · Glycolipids สารสกัดสำคัญที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นและยังช่วยเติมเต็มผิวให้แข็งแรง
     · IR Protechtionช่วยป้องกันแสงสีฟ้าจากหน้าจอสมาร์ทโฟนและจากหน้าจอคอมพิวเตอร์
     · Anti Pollutionช่วยปกป้องผิวของเราจากมลภาวะต่างๆ ที่เราหลีกเลี่ยงได้ยากในชีวิตประจำวันอย่างแบคทีเรียที่ปะปนมากับฝุ่น ควัน สาเหตุหลักๆของการเกิดสิว

 

     Step การใช้ BK Acne BB Sunscreen SPF50 PA++++ Anti Pollution IR Protection ก็แสนง่าย หลังจากที่เราบำรุงผิวหน้ามาเรียบร้อยแล้ว ก็เริ่มลง BB บนใบหน้ากันเลย โดยแต้ม BB ที่บริเวณ 5 จุดสำคัญบนใบหน้า แล้วเกลี่ยให้ทั่ว จะใช้นิ้วมือ ฟองน้ำ หรือแปรงเกลี่ยรองพื้นเป็นตัวช่วยก็ไม่ว่ากัน เมื่อเนื้อครีมเริ่มเซ็ตตัวเข้ากับผิว ก็ลงแป้งฝุ่นกันต่อเลย แป้งฝุ่นจะช่วยในการเซ็ตตัวของเนื้อครีมให้ติดใบหน้าได้ดีขึ้นด้วยนะ แค่นี้ ผิวมนุษย์สิวก็สวยขึ้นแล้ว 1 step

2. เพิ่มการปกปิด และรักษาสิวด้วย BK Retouch Acne Concealer



     เป็น Concealer ที่มาพร้อมคุณสมบัติของการช่วยลดการอักเสบของสิว เติมความชุ่มชื่นให้กับผิว โดยเฉพาะบริเวณที่เป็นสิว และปกปิดรอยต่างๆที่เกิดจากสิว แถมด้วยเนื้อที่บางเบา เกลี่ยง่ายสุดๆนี่เองที่ช่วยให้ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน บนผิวของมนุษย์สิวได้อย่างดีเลยล่ะ


     ส่วนประกอบใน BK Retouch Acne Concealer เรียกได้ว่าจัดมาแน่นสุดๆเลย สำหรับ Concealer หลอดจิ๋วนี้ เพราะประกอบด้วยส่วนประกอบเหล่านี้
· Anti-inflammatory Complexes ช่วยลดการอักเสบของผิว ช่วยให้สิวยุบตัวเร็วขึ้น
· Advanced Moist-Complex ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น มีสุขภาพผิวที่ดี
· Excellent Power ช่วยมอบเนื้อครีมเนียนนุ่ม น่าสัมผัส ช่วยดูดซับความมันบนผิว และไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ช่วยปกปิดรอยดำและรอยแดงจากสิว ช่วยให้รอยแลดูจางลงเร็วขึ้น

     BK Retouch Acne Concealer ทำออกมา 2 เฉดสีนะ มี No.02 เป็นเฉดสีผิวกลางๆ เหมาะกับการปกปิดพวกรอยแดง หัวสิว หรือใช้เติมความชุ่มชื่นใต้ตา มีความเข้ากันกับผิวขาว-เหลือง สีผิวส่วนมากของคนไทย และ No.03 เป็นเฉดสีเข้ม เหมาะกับงานปกปิดรอยดำจากสิว ปกปิดหัวสิว เข้ากับสีผิวเข้ม ได้ดี

 

     หลังจากที่เราลง BB ครีมแล้ว ใช้ BK Retouch Acne Concealer เพิ่มการปกปิด และ ช่วยยับยั้งการอักเสบของสิว ด้วยการแต้มที่บริเวณที่เป็นสิว



     หลังจากนั้น ก็ลงแป้งฝุ่นเพื่อให้เนื้อ BB และ Concealer ติดบนใบหน้าเราได้ทนยิ่งขึ้น ก่อนจะไปลงmakeupอื่นๆ เท่านี้ผิวของมนุษย์สิว ก็พร้อมออกไปเผชิญโลกกันได้แบบไร้กังวลได้แล้ว แต่ถ้าใครกังวลว่าระหว่างวัน มลภาวะใหม่ๆจะทำให้สิวไม่หายไปล่ะก็ แนะนำว่าทั้ง BK Acne BB Sunscreen SPF50+ PA++++ Anti Pollution IR Protection และ BK retouch Acne Concealer ใช้เติมระหว่างวันทับmakeupได้เลยนะ เพราะเค้ามีคุณสมบัติในการช่วยลดการอักเสบของสิวและเข้ากับสภาพผิวได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ ไม่ต้องห่วงว่าถ้าเติมระหว่างวันแล้วหน้าจะลอยนะจ๊ะ

     จุดเด่นของแบรนด์ BK มนุษย์สิวทั้งหลาย เป็นที่รู้กันว่าสร้างมาเพื่อคนเป็นสิวและผิวแพ้ง่าย หลอดละ 389-. ใช้ได้นานมาก และยังหาซื้อง่ายมากอีกด้วย เพราะมีจำหน่ายใน Watsons ทุกสาขา , EVEANDBOY , Thuruha , ร้าน Beauty Shop ชั้นนำทั่วไป , Konvy.com รวมถึงตัวแทนจำหน่ายออนไลน์ต่างๆ ใครที่สนใจไปจัดมากันได้เลย รับรอง ไม่ผิดหวังจ้า

ข้อมูลผลิตภัณฑ์
http://www.bkacnebb.com/
http://bkacneconcealer.com/
Facebook Page :BKmaskofficial
LINE@ : @BKthailand



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook