วิธีเตรียมตัวให้พร้อม สำหรับสาวๆ ที่เพิ่งมี “เซ็กส์” ครั้งแรก

วิธีเตรียมตัวให้พร้อม สำหรับสาวๆ ที่เพิ่งมี “เซ็กส์” ครั้งแรก

วิธีเตรียมตัวให้พร้อม สำหรับสาวๆ ที่เพิ่งมี “เซ็กส์” ครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายคนอาจรู้สึกว่าเรื่องเซ็กส์ เป็นเรื่องต้องห้าม ไม่ควรนำมาเป็นประเด็นพูดคุย แต่แท้จริงแล้วเซ็กส์เป็นเรื่องธรรมดาสำหรับชีวิต เพราะช่วยกระชับความสัมพันธ์ของคู่รัก ทำให้มีความรู้สึกใกล้ชิด มีความไว้วางใจต่อกันมากขึ้น สำหรับสาว ๆ คนไหนที่ยังบริสุทธิ์อยู่ อาจรู้สึกกังวลใจกับการมีเซ็กส์ในครั้งแรก วันนี้เราลองมาดูกันว่า ควรเตรียมตัวอย่างไรให้เซ็กส์ครั้งแรกของคุณเป็นไปได้อย่างราบรื่น

1.ตัดสินใจให้ดี

ก่อนตัดสินใจมีเซ็กส์ ควรถามตนเองให้แน่ใจว่าผู้ชายคนนี้คือ คนที่ใช่สำหรับคุณหรือไม่ เพราะจะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจ หากเลิกรากันไปในภายหลัง หากยังมีความไม่แน่ใจ ยังรู้สึกลังเลกับคนที่กำลังคบหากันอยู่ จะทำให้คุณรู้สึกไม่มีความสุขกับการมีเซ็กส์ ดังนั้นให้ลองเช็กกับตัวเองดูก่อนว่า พร้อมสำหรับการมีเซ็กส์จริงหรือเปล่า หากมั่นใจดีแล้ว ก็ให้เดินหน้าต่อไปได้เลย

2.ทำความคุ้นเคยกัน

ลองอาบน้ำด้วยกันในห้องน้ำ เพื่อจะได้ลองสัมผัสร่างกายตามส่วนต่าง ๆ ของกันและกัน จะทำให้รู้สึกคุ้นเคย ทำให้ไม่รู้สึกเขินมาก เมื่อต้องเริ่มบรรเลงเกมส์รักบนเตียง

3.อย่าใจร้อน

การมีเซ็กส์เป็นการมอบความสุขให้แก่กันและกัน เมื่อตัดสินใจเริ่มเกมส์รักแล้วก็ควรทำตัวสบาย ๆ อย่าเกร็ง ควรพูดคุยตกลงกับแฟนให้เรียบร้อย ให้เริ่มอย่างค่อย ๆ เป็น ค่อย ๆ ไป การเล้าโลมจะช่วยทำให้รู้สึกผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น การเตรียมบรรยากาศก็เป็นสิ่งหนึ่งที่สำคัญ เพราะจะช่วยลดความกังวลลงได้ โดยการเปิดเพลงเบา ๆ ใช้กลิ่นหอมเข้าช่วย เพียงแค่นี้ก็ช่วยทำให้รู้สึกประทับใจกับการมีเซ็กส์ครั้งแรกได้แล้ว

4.ทำด้วยความนุ่มนวล

การมีเซ็กส์ครั้งแรกสำหรับผู้หญิงมักทำให้รู้สึกเจ็บ การสัมผัสกันด้วยสัมผัสที่นิ่มนวล จะทำให้เซ็กส์ไหลลื่น จนทำให้คุณลืมความเจ็บลงไปได้ แต่อย่างไรก็ตามหากรู้สึกเจ็บ ก็ควรบอกเขาให้รู้ด้วย

5.เตรียมอุปกรณ์ให้ดี

อย่าลืมพกถุงยางคุมกำเนิด และยาคุมไปด้วย รวมถึงเสื้อคลุมอาบน้ำ ผ้าเช็ดตัว แล้วแต่ความสะดวก

6.เลือกท่าให้ดี

แม้ว่าอาจจะมีท่าเซ็กส์ที่ผู้ชายชอบที่อยากทำกับคนรัก แต่การมีเซ็กส์กันในครั้งแรกสำหรับผู้หญิง แนะนำว่าอย่าได้ทดลองท่าพิสดารมากจะดีกว่า เพราะอาจทำให้ฝ่ายหญิงเจ็บตัวจนพาลหมดอารมณ์ไปได้ ให้เลือกใช้ท่าเซ็กส์ง่ายๆ จะทำให้เกมส์รักเป็นไปได้อย่างราบรื่นไม่สะดุด

7.ใช้เจลหล่อลื่น

การสอดใส่ในครั้งแรกอาจทำให้รู้สึกเจ็บ หากน้องสาวของผู้หญิงแห้งจนเกินไป การใช้เจลหล่อลื่นเป็นตัวเลือกหนึ่งที่จะทำให้การสอดใส่เป็นไปได้ง่าย ดังนั้นอย่าลืมเตรียมเจลหล่อลื่นเอาไว้ด้วย

การมีเซ็กส์ในครั้งแรกเป็นเรื่องท้าทายสำหรับสาวซิงทั้งหลาย สำหรับผู้หญิงแล้วเป็นเรื่องใหญ่ที่ต้องตัดสินใจให้ดี ๆ หากมั่นใจว่าแฟนหนุ่มที่คบกันอยู่คือคนที่ใช่ หากสาว ๆ รู้สึกตื่นเต้นสำหรับการมีเซ็กส์ในครั้งแรก ลองนำวิธีการเหล่านี้ไปใช้ เพื่อทำให้เกมส์รักเป็นไปได้อย่างราบรื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook