ใช้แล้วจะปัง! กับเคล็ดลับเลือก 'สีลิป' ประจำวันเกิด

ใช้แล้วจะปัง! กับเคล็ดลับเลือก 'สีลิป' ประจำวันเกิด

ใช้แล้วจะปัง! กับเคล็ดลับเลือก 'สีลิป' ประจำวันเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครเกิดวันไหน มาดูสีลิปที่ทาแล้วปัง! แน่นอน กับสีลิปประจำวันเกิด!!

เครื่องสำอางกับผู้หญิงเป็นของคู่กันจริง ๆนะคะ ขาดไม่ได้เลยในชีวิตประจำวัน แต่การเลือกลิปสติกที่เหมาะสมแล้ว จะเลือกอย่างไรดีนะ..ไม่ยากเลย วันนี้จะมาบอกเคล็ดลับดี ๆ เกี่ยวกับการเลือกทาสีลิปสติกประจำวันเกิดนั่นเอง มาดูกันดีกว่า ใครเกิดวันไหน ควรจะทาสีไหน อะไรยังไงนะ..เสื้อผ้า หน้าผม ปัง! แล้ว เรื่องอื่น ๆ ก็ต้องปัง! ตามมาด้วยนะคร้าา

#7 วันอาทิตย์ : สีแดง

 ลิปสติกสีแดง เป็นสีที่บ่งบอกถึงความเป็นคน ความชัดเจน รวมไปถึงการเพิ่มเสน่ห์ให้สาว ๆ อีกด้วย เพราะคนที่เกิดวันอาทิตย์นั้นมีมีน้ำใจชอบให้ความช่วยเหลือแก่ผู้อื่น มีความเป็นผู้นำ ไม่ชอบให้ใครมาบังคับ เรียกได้ว่ามีความจริงในแน่นอน สีแดงจึงเป็นสีที่เหมาะที่สุดสำหรับคนเกิดวันอาทิตย์

 

Large 20d63ff08e183270aa6c312547287d8d
Preload

Preload
#6 วันจันทร์ : สีนู้ดชมพู

สีชมพูนู้ด เป็นสีที่บ่งบอกถึงความอ่อนโยน จริงใจ สบายตา อารมณ์ดี เพราะคนที่เกิดวันจันทร์นั้นย่อมเป็นคนสุภาพ ขี้เกรงใจเป็นสุด ๆ เป็นคนที่มีมนุษยสัมพันธ์ดีมาก ๆ วางตัวเป็นกลาง เหมาะสม แต่ก็มีข้อเสียเหมือนกันนะคะ เป็นคนขี้น้อยอกน้อยใจ คิดเล็กคิดน้อย รวมไปถึงคิดเรื่องคนอื่นที่ไม่ใช่เรื่องของตัวเอง ดังนั้นควรระวังเรื่องนี้เอาไว้นะคะสาว ๆ

 

Preload
Preload
Preload
#5 วันอังคาร : สีส้มสด

สีส้มสด เป็นสีที่เข้ากับสาว ๆ ที่เกิดวันอังคารเป็นที่สุด ช่วยเสริมโชคลาภอีกด้วย จึงเหมาะมาก ๆ ค่ะ เพราะใครที่เกิดวันนี้นั้นบอกเลย เพื่อนมาก่อน เห็นแก่ส่วนรวมมากว่าส่วนตัว เป็นคนที่มีความมั่นใจสูง ชอบปาร์ตี้สังสรรค์ แต่ไม่ชอบให้ใครมาบังคับ หรือออกคำสั่ง และก็เป็นคนที่เก็บความลับเก่งมาก ๆ

 

Preload
Preload
Preload#4 วันพุธ : สีชมพูอมม่วง

สีชมพูอมม่วง เป็นสีที่ช่วยในเรื่องผู้อุปถัมภ์ค้ำจุน คอยให้ความช่วยเหลือ เพราะสาว ๆ ที่เกิดวันพุธมักจะเป็นคนที่สบาย ๆ แบบว่าอะไรก็ได้ ไม่ต้องยุ่งยาก แต่ก็ยังเป็นคนที่ซุ่มซ่าม ลืมง่ายเหมือนกันนะ ข้อเสียคือสมาธิสั้นค่ะ ใจจดใจจ่อกับอะไรได้ไม่นานก็ต้องล้มเลิกไป..นี่ละคร้า คนเกิดวันพุธ

 

Preload
Preload
Preload

#3 วันพฤหัสบดี : สีนู้ดส้ม

สีนู้ดส้ม สำหรับสาว ๆ ที่เกิดวันพฤหัสบดี มักเป็นคนช่างพูด หรือคุยเก่งนั่นเอง มองโลกในแง่ดี คิดบวกอยู่ตลอดเวลา แหม่..ดูโลกสวยไปหมดเลยนะคร้า มีความอดทนสูง ชอบช่วยเหลือผู้อื่น จึงเหมาะกับลิปสติกสีนี้แล้วค่ะ เพราะจะช่วยส่งเสริมในเรื่องการเจรจาได้อย่างดีอีกด้วยนะ

 

Preload

Preload

Preload

#2 วันศุกร์ : สีชมพูเข้ม

สีชมพูเข้ม เหมาะมาก ๆสำหรับใครที่เกิดวันศุกร์ เพราะคนที่เกิดวันศุกร์นั้นเป็นคนที่รักสวยรักงาม ชอบแต่งตัว คือจะทำอะไรยังไงก็ได้ให้ตัวเองออกมาดูดีในสายตาของคนอื่น เอาแต่ใจตัวเองพอสมควร มีอะไรมักเก็บไว้ในใจไม่พูดออกมาตรง ๆ ลิปสติกสีชมพูเข้มจึงเป็นสีที่เหมาะแล้วค่ะ เพราะจะช่วยเสริมเสน่ห์ให้สาว ๆ ให้เป็นที่รักของผู้อื่น ดูดีสุุด ๆ

Preload
Preload
Preload#1 วันเสาร์ : โทนสีน้ำตาล

โทนสีน้ำตาล สำหรับสาว ๆที่เกิดวันเสาร์ มีความเป็นผู้นำ กล้าคิด กล้าทำ มั่นใจในตัวเองสูง ไม่ชอบความวุ่นวาย มีความมุ่งมั่น แต่ชอบยึดความคิดตัวเองเป็นใหญ่ ลิปสติกโทนสีน้ำตาลจึงเป็นสีที่เหมาะกับคนที่เกิดวันเสาร์เพราะจะช่วยเสริมในเรื่องของบริวาร ผู้คนต่างก็เกรงใจ และยังช่วยในเรื่องการต่อรองเจรจาได้อีกนะ

 

Preload
Preload
Preloadไม่ว่าจะสีไหนก็สวยทั้งนั้นจริง ๆ นะ

ถูกใจกันไหมเอ่ย คราวนี้คงเลือกสีลิปสติกประจำวันเกิดกันได้แล้วนะคะ ไม่ว่าจะสีไหน รับรองทายังไงก็ปัง! สำหรับใครที่ยังขาดสีไหนอยู่ รออะไรคะ..ไปถอยมาเลยจร้าา

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook