สัญญาณแบบไหนที่บอกว่าฝ่ายชายกำลังจีบคุณอยู่

สัญญาณแบบไหนที่บอกว่าฝ่ายชายกำลังจีบคุณอยู่

สัญญาณแบบไหนที่บอกว่าฝ่ายชายกำลังจีบคุณอยู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายงานผลการศึกษาของนิค วูล์ฟฟิงเกอร์ นักสังคมวิทยา มหาวิทยาลัยยูทาห์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เผยว่า ช่วงวัยที่้เหมาะสมกับการแต่งงานมากที่สุดก็คือ ช่วงวัย 28-32 ปี ซึ่งเป็นช่วงที่เท่าทันความรู้สึกของตัวเอง ทำให้ชีวิตคู่ยืนยาวและสามารถประคองรักได้อย่างยาวนาน สาว ๆ คนไหนที่ยังไม่มีหวานใจ และกำลังเมียงมองหนุ่มคนข้าง ๆ ที่มักจะปฏิบัติกับเราอย่างสุภาพเสมอ และบางทีก็ทำกับเราอย่างพิเศษอยู่บ้าง งั้นมาลองเช็กสัญญาณของฝ่ายชายกันดีกว่าว่า เขามาจีบจริง ๆ หรือแค่ทำตัวเป็นสุภาพบุรุษเท่านั้น

1.ถึงแม้ว่าจะไม่มีเรื่องราวอะไรที่ต้องคุยด้วย แต่เขาก็มักจะส่งข้อความหาอยู่เสมอ ๆ ซึ่งอาจจะถามไถ่ถึงเรื่องราวประจำวัน และเขายังใส่ใจฟังในสิ่งที่เราเล่า นั่นเป็นสัญญาณที่บ่งบอกได้ว่าเขากำลังสนใจเราอยู่จริง ๆ

2.เขามักจะหาเวลามาคุยเล่นกับเราอยู่เสมอ เพราะเขาอยากจะหาเวลาได้อยู่ด้วยกันมากขึ้น และยิ่งคุยกันเยอะขึ้นเรื่อย ๆ เขาก็จะได้รายละเอียดเกี่ยวกับตัวเรามากขึ้นไปด้วย ทำให้เขามีเรื่องคุยกับเราในครั้งต่อไปที่ได้เจอกัน

3.ในครั้งแรกที่ทั้งคู่ได้เจอกัน เขาพยายามหาเรื่องต่าง ๆ มาคุยด้วย ไม่ว่าจะถามถึงเกี่ยวกับสีผม สร้อยคอ และอาจจะชมเกี่ยวกับตัวเราว่ามีดวงตาแสนสวย แต่ถ้าเขาเป็นคนขี้อายเกินกว่าจะเอ่ยปากชมเรา เขาก็หาเรื่องอื่นมาคุยกับเราอยู่ดี

4.เมื่อฝ่ายชายได้รับเบอร์โทรศัพท์ เขาจะไม่รอนานจนข้ามคืน แต่จะรีบส่งข้อความหาเรา เพราะฝ่ายชายอยากให้เรามีเบอร์โทรศัพท์ของเขา และหวังว่าเราจะโทรหาหรือส่งข้อความหาบ้าง ซึ่งเป็นสัญญาณที่บ่งบอกอย่างชัดเจนว่าฝ่ายชายกำลังจีบเราอยู่

5.ในขณะที่พูดคุยกัน ฝ่ายชายมักจะเอนตัวมาทางเรา เพื่อที่จะใกล้ชิด และที่สำคัญก็คือเขาไม่ต้องการให้ผู้ชายคนอื่น ๆ มาอยู่ใกล้กับเรา

6.ถ้าทำงานอยู่ที่เดียวกัน ฝ่ายชายมักจะหาโอกาสแวะมาหาเราที่ทำงานเรื่อย ๆ เพื่อที่เขาจะได้เจอเราบ่อย ๆ

7.ในขณะที่เรากำลังคุยกับฝ่ายชายอยู่ แล้วเพื่อนของเขามาเรียกให้รีบตามไป แต่เขาอยู่คุยกับเราต่อ และบอกเพื่อน ๆ ว่า จะตามไปทีหลัง เป็นสัญญาณที่ชัดเจนมาก ๆ ว่า ฝ่ายชายกำลังจีบเราอย่างแน่นอน เพราะโดยทั่วไปผู้ชายมักจะให้ความสำคัญกับเพื่อนมากกว่า หากเขาเลือกจะอยู่กับเรามากกว่าเพื่อน มั่นใจได้เลยว่าเขาจีบเราแน่ ๆ 

8.เวลาผู้ชายจีบผู้หญิง หรือเจอผู้หญิงที่ชอบ จะมีพฤติกรรมน่ารักน่าเอ็นดู อย่างเช่น มีอาการประหม่า พูดตะกุกตะกัก หน้าแดง และชอบพูดอะไรตลก ๆ

9.เวลาที่จะจีบผู้หญิงที่ตัวเองชอบ ผู้ชายมักจะแตะแขนอีกฝ่ายหรือบีบต้นแขนอย่างเบา ๆ ในตอนที่จะแยกจากกัน ซึ่งเป็นธรรมชาติของมนุษย์ที่มีความต้องการสัมผัสสิ่งที่ตัวเองชอบ

10.หากตอนที่พูดคุยกันอยู่ เวลาที่สบตากัน เขาจะยิ้มหรือทำตาวิบวับ

สาวๆ ลองไปสังเกตดูนะคะว่ามีชายหนุ่มคนไหนแสดงอาการว่ากำลังจีบเราอยู่แบบนี้รึเปล่า หากคุณเป็นสาวโสดการเปิดใจกับเขาก็เป็นเรื่องที่น่าสนใจไม่น้อย ไม่แน่ว่าคุณอาจจะได้สมหวังมีความรักกับเขาสักทีก็เป็นได้ จะได้สละจากคานก้าวเข้าสู่พิธีแต่งงานอย่างที่ฝันเสียที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook