8 สัญญาณบ่งบอกว่าเขารักเรามาก เจอกันแล้ว อย่าปล่อยให้หลุดมือเด็ดขาด !

8 สัญญาณบ่งบอกว่าเขารักเรามาก เจอกันแล้ว อย่าปล่อยให้หลุดมือเด็ดขาด !

8 สัญญาณบ่งบอกว่าเขารักเรามาก เจอกันแล้ว อย่าปล่อยให้หลุดมือเด็ดขาด !
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กว่าจะตัดสินใจแต่งงาน แน่นอนว่าคนทั้งคู่ต้องผ่านอะไรกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดีหรือเรื่องที่ไม่ดี แต่ความรักที่แนบชิดอย่างมาก ก็ทำให้ฝ่ายหญิงต่างตัดสินความรักของอีกฝ่ายจากมุมมองหรือความรู้สึกของตัวเองในบางครั้ง ทั้ง ๆ ที่ตัวเราเองก็ไม่ได้รู้ถึงความรู้สึกของอีกฝ่ายเลย

ซึ่งโดยส่วนมากแล้วคนเรามักจะประเมินความรักของตัวเองอย่างสูง และประเมินของอีกฝ่ายต่ำเกินไป ทั้งที่ก็มีความรักให้กันไม่น้อยกว่าอีกฝ่าย ทำให้ฝ่ายหญิงบางคนสนใจแต่อากัปกิริยากับสัญลักษณ์ที่สื่อถึงรักแท้เพียงเท่านั้น ซึ่งมันไม่มีสูตรสำเร็จตายตัวที่จะบ่งบอกว่าเขารักเรามาก แต่ก็มีพฤติกรรมกับสัญญาณบางอย่างที่สื่อออกมาชัดเจนว่าเขาห่วงและรักเราอย่างท่วมท้น โดยสาวๆ สามารถสังเกตได้ดังนี้

1.ถึงแม้จะเป็นคนขี้บ่น หรือบางครั้งก็อารมณ์ไม่ดีติดต่อกัน ซึ่งกินเวลา 2-3 วัน แต่เขาก็เข้าใจว่ามันคือ ธรรมชาติของอีกฝ่าย และก็ไม่ได้แสดงท่าทีอะไรที่สื่อถึงความอึดอัด ความไม่พอใจ หรือความไม่ชอบใจ

2.เขาซื่อสัตย์ ไม่เคยหักหลัง หรือเอาเราไปพูดในทางที่ไม่ดี หรือใส่ร้ายลับหลัง ซึ่งคนแบบนี้เป็นคนที่พิเศษ และหาได้ยากจริง ๆ

3.แม้เราจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงคนอื่นได้ ถึงแม้จะอยากเปลี่ยนมากแค่ไหนก็ตาม แต่เขาเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อเรา เพื่อที่จะกลายเป็นคนที่ดีกว่าเดิม

4.ทำหลายสิ่งหลายอย่างให้เราทุกวัน แม้จะเป็นสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างซื้อกาแฟ ไปหาที่บ้าน ยามปวดเมื่อยก็นวดให้ หรือจ่ายค่าอาหาร

5.แม้จะเป็นสิ่งที่ตัวเขาไม่ชอบหรือเป็นพฤติกรรมแปลก ๆ ของเรา อย่างไม่ยอมสระผมจนผมเป็นสังกะตัง แต่ก็ไม่เคยทำท่าทีเบื่อหน่าย หรือแสดงอารมณ์ก้าวร้าวออกมา นั่นไม่ใช่เพราะว่าเขาเออออไปกับเราซะทุกอย่าง แต่ว่าเขาไม่เคยที่จะตัดสินตัวเรา

6.เขายอมผูกสัมพันธ์ด้วยความเต็มใจ ตั้งแต่ตัดสินใจเข้ามาในชีวิตเรา ถึงแม้ก่อนหน้านี้เขาจะไม่ยอมผูกสัมพันธ์กับใครทั้งนั้น นั่นอาจเป็นเพราะว่าคุณมีค่ามากพอสำหรับเขา และเขารู้ดีว่าเขาไม่จำเป็นที่จะต้องทิ้งทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นอิสรภาพ ความสุขหรือความฝันของตัวเอง

7.เราสามารถแบ่งปันเรื่องราวในชีวิตทุก ๆ เรื่อง ทั้งเรื่องดีหรือเรื่องไม่ดีให้กับเขาได้อย่างสบายใจ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ไม่มีเงิน หรือเรื่องที่ไม่ชอบรูปลักษณ์ของตัวเอง และสามารถเป็นตัวเองได้ตลอด โดยไม่ต้องเสแสร้งแกล้งทำในสิ่งที่ไม่ใช่ตัวเอง นั่นก็คือสัญญาณที่แสดงออกว่าเราเชื่อใจเขา

8.ทุกเวลาในยามที่อยู่ใกล้กัน เขารู้สึกสดใส เขายิ้ม เขามีความสุขที่ได้อยู่ด้วยกัน

และนี่ก็คือ สัญญาณที่บอกว่าเขารักคุณอย่างมาก คุณคือคนพิเศษสำหรับหัวใจเขามากที่สุด สาวๆ เจอเขาแล้วก็จงอย่าปล่อยให้เขาหลุดมือไปเป็นอันขาด เพราะการจะมีคนรักดีๆ แบบนี้ มีความรักที่ดีแบบนี้นับเป็นเรื่องยากทีเดียว เจอกันแล้วก็ถนอมคนรักไว้ดีๆ จะดีที่สุดแล้วความรักของคุณก็จะยืนยาวจนกระทั่งถึงวันแต่งงานแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook