Oops ! สาวๆ ห้ามพลาดเด็ดขาด !! 7 วิธีทำให้ตัวคุณ เซ็กซี่ มากกว่าเดิม

Oops ! สาวๆ ห้ามพลาดเด็ดขาด !! 7 วิธีทำให้ตัวคุณ เซ็กซี่ มากกว่าเดิม

Oops ! สาวๆ ห้ามพลาดเด็ดขาด !! 7 วิธีทำให้ตัวคุณ เซ็กซี่ มากกว่าเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'อยากเซ็กซี่จัง ทำไงดี?'ใครเคยตั้งคำถามกับตัวเองกันบ้างคะการที่ผู้หญิงคนหนึ่งจะเซ็กซี่ดึงดูดใจหนุ่มให้มาหลงใหลในตัวเรา ต้องมีปัจจัยอะไรบ้าง แล้วเราควรเปลี่ยนแปลงตัวเองอย่างไรเพื่อให้มีผู้ชายมาสนใจ วันนี้มีวิธีดีๆ 10 ข้อมาฝากแล้วค่ะ

1. ไปแดนซ์กระจายบ้าง

1504682253 704 637536 455749

การออกไปแดนซ์กระจายให้ปล่อยร่างกายให้พลิ้วไหวไปตามจังหวะเพลง เป็นเคล็ดลับข้อแรกที่จะทำให้คุณเซ็กซี่มากกว่าเดิม แค่ขยับร่างกาย ส่ายสะโพก ดีกรีความร้อนแรงของคุณจะเพิ่มอีก 10 องศาเลยทีเดียว หากใครที่ไม่เคยตอบรับคำชวนของเพื่อนไปงานปาร์ตี้ ลองเปลี่ยนตัวเองดูใหม่ การเต้นรำหรือแดนซ์กระจายจะทำให้ภาวะซึมเศร้า ความวิตกกังวลและความเครียดลดลง แต่จะไปเพิ่มความภาคภูมิใจในภาพลักษณ์ของตนเองได้

2. เปลี่ยนสไตล์การแต่งตัว

การแต่งตัวเซ็กซี่ไม่ได้หมายความว่าคุณจะต้องเลือกเสื้อสายเดี่ยว กางเกงขาสั้นเสมอไป แต่แค่คุณเปลี่ยนจากเสื้อยืดตัวหลวมๆ มาสวมเดรสพอดีตัว เผยให้เห็นเรือนร่างสวยของตัวเอง ก็ทำให้คุณดูเซ็กซี่ได้เช่นกัน นอกจากนี้การเลือกเสื้อผ้าสีแดงก็ยังทำให้คุณดูเซ็กซี่ได้มากกว่าเดิมอีกด้วย

3 . ทำผมทรงใหม่ 

1504682663 c3fb3bf59434796ad7ca3c417bb17e5e  kim na hee bangs ponytail
การทำผมทรงใหม่จะทำให้คุณดูสดใสกว่าเดิม หรือแม้แต่การตัดผมก็ทำให้เซ็กซี่ได้ ตัวอย่างทรงผมที่จะทำให้ผู้ชายมองคุณในมุมใหม่ก็ได้แก่ผมลอนคลาย เพราะทำให้ใบหน้าหวานกว่าเดิม ผมมัดหางม้าอวดต้นคอสวยๆ เองก็เป็นทรงผมอีกทรงหนึ่งที่ทำให้คุณสวยได้เช่นกัน 


4. ใส่ชุดชั้นในสวยๆ 


1504682875 mihoshop font b ulzzang b font korean korea women fashion clothing font b red b font
เชื่อหรือไม่ว่าความงามภายในส่งผลไปถึงความมั่นใจของเราได้ ลองเปลี่ยนจากชุดชั้นในสไตล์คุณป้าเป็นชุดชั้นในลูกไม้สไตล์เซ็กซี่ ที่สำคัญเสื้อในและกางเกงควรเข้าชุดกัน เพราะนั่นจะยิ่งทำให้คุณมั่นใจในตัวเองมากกว่าเดิม ส่วนใครที่อยากเพิ่มดีกรีความเซ็กซี่ จะให้เสื้อชั้นในโผล่ออกมาเล็กน้อยให้เห็นวับๆ แวมๆ ก็สวยปัง เซ็กซี่ได้มากกว่าเดิม

5. ออกกำลังกาย1504682966 korean model sonyounju e5 ad ab e5 85 81 e7 8f a0 46
การออกกำลังกายก็มีผลทำให้คุณเซ็กซี่ได้ เพราะอะไรกันนะ หลายคนอาจจะสงสัย คำตอบก็คือว่าเมื่อเราออกกำลังกายเราจะมีรูปร่างที่ดีขึ้น มีซิกซ์แพ็ก เอวเล็ก สะโพกผาย เมื่อรูปร่างดีขึ้นเราก็กล้าที่จะแต่งตัวสวยและอวดเรือนร่างของเราได้มากกว่าเดิม ที่สำคัญการถ่ายรูปในขณะที่เรากำลังออกกำลังกายด้วยชุดออกกำลังกายแสนเซ็กซี่ลงโซเชียล ยังเป็นการเรียกไลค์จากหนุ่มๆ ได้ดีทีเดียว

6. ฝึกที่จะรักตัวเอง

1504683326 dab22d9dffe58dfe8b7159d6db14f8bf  ulzzang girl
อาจจะบอกได้เลยว่าการรักตัวเอง คือเคล็ดลับสำคัญที่สุดที่จะทำให้คุณเซ็กซี่ได้ การรักตัวเองหมายถึงการมีความมั่นใจในตัวเอง ภาคภูมิใจในงานที่ทำ ภาคภูมิใจในสิ่งที่เราเป็น เมื่อเรารักตัวเอง ความรู้สึกรักตัวเองจะฉายชัดมาจนถึงภายนอก เหมือนกับมี 'ออร่า' เปล่งประกายในตัวเองก็ว่าได้ ที่สำคัญเมื่อรักตัวเองแล้ว ก็อย่าลืมดูแลตัวเองด้วยการบำรุงผิว บำรุงผม กินอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย


7. ยิ้มให้กับตัวเองหน้ากระจกทุกวัน


1504683645 การยิ้มให้กับตัวเองหน้ากระจกทุกเช้าหลังจากแต่งหน้าเสร็จแล้ว เปรียบเสมือนกับการเพิ่มพลังใจให้กับตัวเอง ยิ้มและคิดว่าตัวคุณเองก็มีดีไม่น้อยไปกว่าใคร การยิ้มและให้กำลังใจตัวเองเล็กๆ น้อยๆ นี้เปรียบกับการสร้างพลังอันยิ่งใหญ่ให้ตัวคุณได้อย่างไม่น่าเชื่อ เมื่อกำลังใจดี ย่อมส่งผลต่อบุคลิกภาพ และทำให้คุณเซ็กซี่ได้โดยไม่รู้ตัว

นี่คือ 7 ข้อ ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน ว่าสิ่งเหล่านี้เพิ่มความเซ็กซี่ให้กับคุณได้ ความเซ็กซี่บางครั้งไม่จำเป็นต้องใช้การแต่งหน้าหรือการแต่งตัวแค่เพียงอย่างเดียว แต่ความมั่นใจจากภายในก็สำคัญไม่แพ้กัน

มาเซ็กซี่กันเถอะวันนี้ขอลาไปก่อนนะคะ บ๊ายบาย

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Oops ! สาวๆ ห้ามพลาดเด็ดขาด !! 7 วิธีทำให้ตัวคุณ เซ็กซี่ มากกว่าเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook