ศัลยกรรมแล้วรุ่ง “ตุ๊กตา”เผยความสวยตั้งแต่หัวจรดเท้า

ศัลยกรรมแล้วรุ่ง “ตุ๊กตา”เผยความสวยตั้งแต่หัวจรดเท้า

ศัลยกรรมแล้วรุ่ง “ตุ๊กตา”เผยความสวยตั้งแต่หัวจรดเท้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ความสวยงามทั่วเรือนร่างสำหรับสาวๆ ในปัจจุบันนั้น แน่นอนว่าเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดและด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนไป ทำให้การทำศัลยกรรมความงามนั้น มีบทบาทและเป็นที่ยอมรับกันมากยิ่งขึ้น เพราะเมื่อบุคลิกภายนอกของคุณดูโดดเด่น ส่งผลทำให้คุณมีความมั่นใจยิ่งขึ้น แล้วแน่นอนว่าย่อมมีผลดีตามมาในเรื่องต่างๆ อีกมากมาย โดยเฉพาะเมื่อเป็นนักแสดง ความสวยงาม และภาพลักษณ์ที่ดี เป็นสิ่งสำคัญที่สุด และสำหรับ “คุณตุ๊กตา-ปุณฐิภาภัคร์ สุวรรณราช” นักแสดงเจ้าบทบาท ความสวยงามไม่ได้เป็นเพียงพลังในการขับเคลื่อนชีวิต แต่ยังสร้างแรงบันดาลใจ ให้เกิดขึ้นกับตัวเอง และคนรอบ ๆ ข้างได้พร้อมกัน


     “เชื่อว่าผู้หญิงหลายคน ก็อยากจะเป็นผู้หญิงที่สมบูรณ์แบบ ทั้งจากภายในสู่ภายนอก ผู้หญิงทุกคนมีแรงบันดาลใจ ตอนเด็ก ๆ เราอาจไม่สวย แต่เราสารถพัฒนาตัวองในเรื่องของบุคลิกภาพ การวางตัว การเรียนรู้ ทำให้สวยขึ้นมาได้ ซึ่งในยุคก่อน ๆ การทำศัลยกรรมถูกมองว่าอัตราย เป็นสิ่งแปลงปลอม แต่ในปัจจุบันนี้ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ทำให้เรื่องการทำศัลยกรรมเป็นเรื่องของการดูแลตัวเอง เป็นการเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูดีขึ้น ถ้าคุณอยากสวย คุณสามารถเข้ามาปรึกษาคุณหมอได้ เพื่อแนะนำแก้ไขสิ่งที่บกพร่องในร่างกายเรา ในวันนี้การศัลยกรรมได้รับการยอมรับมากขึ้น ถ้าตัวเราทำแล้วสวย ทำแล้วเรามีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น ก็ไม่ผิดอะไรที่เราจะทำค่ะ”


     “ตุ๊กตาเลือกทำศัลยกรรมที่ ศูนย์ศัลยกรรมความงาม โรงพยาบาลบางมด ก่อนทำตุ๊กตาก็ศึกษาหาข้อมูลพอสมควร และที่ตัดสินใจมาที่โรงพยาบาลบางมดก็เพราะ พี่ ๆ ในวงการบันเทิงมาใช้บริการศัลยกรรมที่นี่กันเยอะ และหลายคนที่ทำออกมาแล้ว ผลลัพธ์ที่ได้คือ ทำออกมาแล้วประสบความสำเร็จ มีความมั่นใจยิ่งขึ้น ทำออกมาแล้วสวย และเมื่อตุ๊กตาได้เข้าไปปรึกษาแพทย์ ทำให้เรายิ่งมั่นใจยิ่งขึ้นค่ะ เพราะเป็นศูนย์ศัลยกรรมความงามที่มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านโดยตรง มีเครื่องมือที่ทันสมัย รวมถึงพี่ ๆ พยาบาลที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ดูแลใส่ใจคนไข้ สามารถแนะนำการแก้ปัญหาได้ตรงจุดมากค่ะ นอกจากจะมีคนไทยที่เข้ามาใช้บริการศัลยกรรมแล้ว ยังมีต่างชาติที่บินมาศัลยกรรมถึงโรงบาลบางมด ขนาดต่างชาติยังมั่นใจในมือหมอ แล้วเราคนไทยจึงไม่ใช่เรื่องยากที่จะตัดสินใจเลือกศัลยกรรมที่ ศูนย์ศัลยกรรมความงาม โรงพยาบาลบางมด


     “ตุ๊กตาทำศัลยกรรมเสริมหน้าอก เป็นอันดับแรกเลย เพราะผู้หญิงการมีหน้าอกที่สวยงาม เป็นสิ่งสำคัญ เวลาใส่เสื้อผ้า ช่วยเพิ่มความมั่นใจ คุณหมอที่เสริมหน้าอกให้คือ คุณหมอ สุรสิทธิ์ อัศดามงคล ตุ๊กตาทำออกมาแล้วไม่มีรอยช้ำเลย ทำเสร็จห้าวัน ก็ถ่ายละครได้ หลังทำหน้าอกเสร็จได้ 1 ปี ตุ๊กตาก็ได้เข้ามาปรึกษาคุณหมอ ทำ ตา 2 ชั้น สาเหตุที่ทำเพราะเป็นคนชั้นตาเล็ก ชั้นตาหลบใน ทำให้แต่งหน้ายาก ขาดความมั่นใจ วันนั้นตัดสินใจทำ ตา 2 ชั้น เสริมจมูก ทำปากกระจับ ให้ได้รูปสวย ในส่วนของศัลยกรรมครั้งนี้ คุณหมอ ธนัญชัย อัศดามงคล เป็นหมอผู้ดูแล การทำตาคุณหมอเย็บจากด้านใน และใช้ Laser ช่วย จึงไม่มีแผลให้เห็น ปากกระจับก็เช่นกัน คุณหมอเก็บแผลได้ดีมากค่ะ หลังจากที่ทำตาสองชั้น เสริมจมูก และทำปากกระจับแล้ว ตุ๊กตาก็ได้เข้ามาปรึกษาคุณหมออีกครั้งเกี่ยวกับการเสริมสะโพก หลังจากที่ปรึกษาแล้ว คุณหมอธนัญชัย ได้พิจารณาเห็นว่าสามารถเสริมสะโพกได้ จึงตัดสินใจทำ ครั้งนี้พักฟื้นได้ประมาณหนึ่งสัปดาห์ ก็เริ่มถ่ายละครอีก เป็นการพักฟื้นที่น้อยมาก แต่ไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ เพราะตุ๊กตาดูแลแผลและปฏิบัติตัวตามหมอแนะนำอย่างเคร่งครัด คุณหมอทั้งสองท่านเก่งมาก เจ็บน้อย หายเร็ว ไม่ค่อยบวมช้ำ แผลดูเป็นธรรมชาติมากค่ะ ประทับใจจริง ๆค่ะ หลังเสริมสะโพกตุ๊กตารู้สึกมั่นใจมากขึ้น เพราะไม่ว่าจะใส่กางเกง หรือกระโปรง ก็ออกมาสวยเป๊ะ และยังมีงานถ่ายแบบติดต่อมาอีกเพียบเลยค่ะ”


     “เมื่อเราสวยขึ้น ยังเป็นการช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดกับผู้อื่นได้มากมาย เพราะตั้งแต่ที่ตุ๊กตาเริ่มเสริมหน้าอก หลายคนสนใจ มีเพื่อน ๆ หรือคนที่รู้จัก เข้ามาทักว่าอยากสวยเหมือนพี่ต้องทำอย่างไรบ้าง เราได้ให้คำแนะนำกับคนที่คิดอยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง อยากจะทำให้ตัวเองสวยขึ้น ได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยสร้างความมั่นใจ ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับเขา และได้เห็นเพื่อน ๆ หลายคนสามารถใช้ชีวิตได้ในแบบที่อยากจะเป็น ได้แต่งตัวสวยงาม ได้มองเห็นชีวิตของหลาย ๆ คนเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ทำให้ตุ๊กตารู้สึกมีความสุข เป็นความภาคภูมิใจมากเลยค่ะ”

 

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook