IMODA แบรนด์ออนไลน์อันดับ 1 ไต้หวัน รุกตลาดเสื้อผ้าแฟชั่นไทยเพื่อนักช้อปออนไลน์

IMODA แบรนด์ออนไลน์อันดับ 1 ไต้หวัน รุกตลาดเสื้อผ้าแฟชั่นไทยเพื่อนักช้อปออนไลน์

IMODA แบรนด์ออนไลน์อันดับ 1 ไต้หวัน รุกตลาดเสื้อผ้าแฟชั่นไทยเพื่อนักช้อปออนไลน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     แม้เศรษฐกิจจะมีซบเซาบ้าง แต่สำหรับเสื้อผ้าแฟชั่นแล้ว ดูเหมือนจะเป็นตลาดที่ไม่มีวันหดตัว หากลองมองธุรกิจเสื้อผ้าในบ้านเราเวลานี้ โดยเฉพาะบนโลกออนไลน์ที่ผู้คนส่วนใหญ่หันมาใช้งานอินเตอร์เน็ตในการมองหาสินค้าหรือบริการต่างๆ รวมทั้งผู้ประกอบการเองที่ต้องปรับตัวเพื่อความอยู่รอด ด้วยการเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายบนออนไลน์ ซึ่งสินค้าประเภทเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายถือเป็นสินค้ากลุ่มใหญ่ที่สุด จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ทางบริษัท Goodesign มองเห็นโอกาสในการขยายตลาดเพื่อนำ IMODA แบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำบนออนไลน์จากไต้หวันเข้ามาสู่บ้านเราในเวลานี้

    แล้วแบรนด์ IMODA เป็นใครมาจากไหน?? เราไปทำความรู้จักกับแบรนด์นี้จากคุณ Kelly Huang ตำแหน่ง Founder ของบริษัท Goodesign พาร์ทเนอร์และผู้นำเข้าแบรนด์ IMODA สู่ตลาดเมืองไทย



Q : ช่วยแนะนำ IMODA ให้คนไทยได้รู้จักกันหน่อยค่ะ ?
A : "IMODA คือแบรนด์เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายที่ประสบความสำเร็จและขายดีเป็นอันดับ 1 บนโลกออนไลน์จากไต้หวัน ซึ่งมีเสื้อผ้าหลากสไตล์หลายคอลเล็คชั่นให้ได้ Mix&Match กัน ไม่ว่าจะเป็น เสื้อ-กางเกง ชุดเดรส แจ็คเกต รองเท้า ชุดชั้นใน ชุดกีฬา และเครื่องประดับ ครอบคลุมทุกเพศทุกวัย โดยที่มีการออกแบบดีไซน์เสื้อผ้าใหม่ๆ มาให้อัพเดทกันแบบสัปดาห์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว เพื่อรองรับความต้องการของนักช้อปทั้งหลายที่อยากจะดูดี มีสไตล์ในแบบของตัวเองค่ะ"

Q : ยังไง ทำไมถึงสนใจตลาดเสื้อผ้าค่ะ ?
A : "ต้องย้อนความกลับไปหน่อย คือตั้งแต่กลับจากอเมริกา ก็ได้ไปอยู่ไต้หวัน ก่อนที่จะย้ายมาอยู่ในประเทศไทยนั้น มันมีสิ่งหนึ่งที่ฉันเห็นมาตลอด คือ เสื้อผ้าในตลาดแถบเอเชียบ้านเราส่วนใหญ่มักจะมีแค่ขนาดสำหรับคนไซส์เล็กๆ จนถึงกลางๆ ประมาณคนสูงแค่ 168 ซม. เท่านั้น ซึ่งมันเป็นเรื่องยากสำหรับผู้หญิงที่มีรูปร่างสูงใหญ่ที่จะหาเสื้อผ้าดีไซน์เก๋ๆ ถูกใจในขนาดที่ต้องการได้ แม้กระทั่งเสื้อผ้าแบรนด์เนมเองก็เป็นเช่นกัน และอีกส่วนหนึ่งโดยส่วนตัวเป็นคนชอบเรื่องแฟชั่นเสื้อผ้ามากๆ เรื่องแบบ เรื่องวัสดุ เพราะเสื้อผ้าเราใส่อยู่แทบจะตลอดเวลาค่ะ"

Q : แล้วมาพบกับ IMODA ได้อย่างไร ?
A : "ง่ายๆ เลยค่ะ ดิฉันเป็นลูกค้าประจำของ IMODA ไต้หวันเลยค่ะ บอกเลยว่าตอนที่เข้าไปนั้น มันทำให้ฉันสนุกและมีความสุขมาก เพราะว่ามีเสื้อผ้าดีไซน์สวยๆ ถูกใจให้เลือกเยอะเลย แถมในแต่ละไอเท็มยังมีครบทุกไซส์อีกด้วย และได้เลือกแบบเต็มที่โดยไม่กลัวว่าจะมีใครมาว่าเราจะซื้อหรือไม่ซื้อ เพราะมันเป็นออนไลน์ค่ะ"



Q : ในที่สุดก็มาเป็นพาร์ทเนอร์กับ IMODA ?
A : "ค่ะ ด้วยความที่สนใจเรื่องเสื้อผ้าแฟชั่นอยู่แล้วและเป็นลูกค้าของเค้าด้วย บวกกับความชื่นชอบในตัวแบรนด์ IMODA แล้วในปี 2015 บังเอิญได้มีโอกาสได้เจอกันและพูดคุยกันเรื่องธุรกิจ ซึ่งเราก็มีความคิดเห็นไปในทิศทางเดียวกัน เลยได้มาเป็นพาร์ทเนอร์กัน และอย่างที่บอกว่าตลาดเสื้อผ้าออนไลน์ในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กำลังเติบโตขึ้นเรื่อยๆ และยังโตได้อีกเยอะ ดังนั้นความต้องการของนักช้อปที่จะหาเสื้อผ้าแฟชั่นสไตล์ใหม่ๆ ก็ยิ่งมากขึ้นตามไปด้วย ซึ่ง IMODA เองก็ตอบโจทย์ในจุดนี้ อีกทั้งยังเติมเต็มในเรื่องของไซส์เสื้อผ้าที่ยังขาดหายไปในตลาดนี้อีกด้วย"

Q : ทำไมถึงเป็นประเทศไทย ?
A : "ในแถบนี้..ประเทศไทยคือชื่อแรกที่ฉันนึกถึงเลย ด้วยความที่เป็นประเทศที่เปิดกว้างและเปิดรับกับสิ่งใหม่ๆ เพื่อต้องการพัฒนาเศรษฐกิจของตัวเอง ไม่ว่าจะเรื่องผู้คนที่หลากหลายเชื้อชาติที่เข้ามาลงทุน รวมทั้งเรื่องรสนิยม แฟชั่น เทรนด์ต่างๆ ที่ไม่เคยหยุดอยู่กับที่ ประกอบกับโมเดล Thailand 4.0 ที่ใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีดิจิทัลในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ มันจึงเหมาะกับคนรุ่นใหม่ๆ ที่ต่างหันมาใช้บริการสินค้าต่างๆ บนออนไลน์กันเกือบหมดแล้ว พร้อมกันนั้นระบบบนตัวเว็บไซของ IMODA ก็มีความทันสมัย ไม่ว่าเรื่องการสั่งซื้อ ระบบการชำระเงิน ก็น่าจะตอบโจทย์การใช้งานได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังโชคดีที่ได้คุณ Jim Huang ตำแหน่ง Co – Founder ของบริษัท Goodesign มาช่วยนำทีมบุกตลาดในไทย เพราะคุณ Jim Huang เองก็อาศัยอยู่ในไทยมานาน 20 กว่าปีแล้ว จึงคุ้นเคยกับผู้คนที่นี่ได้อย่างดี ทำให้เรามั่นใจได้มากขึ้นไปอีกค่ะ"



Q : คิดว่าทำไม IMODA ถึงน่าจะโดนใจคนไทย ?
A : "เนื่องจาก IMODA ทำสินค้าเองทั้งหมด ตั้งแต่ออกแบบดีไซน์เอง จนถึงขั้นตอนการผลิตที่มีโรงงานเป็นของตัวเอง ซึ่งแน่นอนว่าดีไซน์และคอลเล็คชั่นต่างๆ จะแตกต่างจากผู้ขายหรือร้านค้าออนไลน์ทั่วไปที่ไปรับซื้อหรือสั่งเร็จรูปจากโรงงานขายส่งเลย นอกจากนี้เรายังเลือกใช้เส้นใยสังเคราะห์ที่มีคุณภาพดีเป็นพิเศษที่ผลิตในประเทศไต้หวัน โดยเฉพาะตลาดเสื้อผ้าชุดกีฬาที่ขนาด 5 แบรนด์เสื้อผ้ากีฬาชั้นนำก็ใช้วัสดุเดียวกันกับเราในการผลิตด้วย
ที่น่าสนใจอีกอย่างก็คือ เราผลิตสินค้าในจำนวนจำกัดแบบ limited แต่จะผลิตมากกว่า 100-200 ดีไซน์ใหม่ๆ ในทุกๆ สัปดาห์ ทำให้นักช้อปมั่นใจได้เลยว่าจะได้ใส่เสื้อผ้าโดยไม่ต้องกังวลว่าจะไปซ้ำกับใคร ที่สำคัญเรื่องราคาก็สามารถจับต้องได้ในทุกๆ วัย นี่จึงเป็นเหตุผลที่คุณจะหลงรักใน IMODA มากขึ้นค่ะ"

     ถูกใจนักช้อปกันหรือเปล่าคะ กับอีกหนึ่งแบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นออนไลน์ คุณภาพพรีเมียม มีรสนิยม ราคาน่าคบหา บริการดี โอนจ่ายเชื่อถือได้ ส่งตรงถึงบ้าน ไม่ต้องยืนเมื่อยเลือกหน้าร้าน ถูกใจก็ตามไปเลือกช้อปกันเลย http://www.imodathailand.com
https://www.facebook.com/imodathailand/


[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook