แฟชั่นโชว์เปิดตัวคอลเลคชั่น Forever Young ล่าสุดจาก Marihorn

แฟชั่นโชว์เปิดตัวคอลเลคชั่น Forever Young ล่าสุดจาก Marihorn

แฟชั่นโชว์เปิดตัวคอลเลคชั่น Forever Young ล่าสุดจาก Marihorn
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แบรนด์เสื้อผ้าสตรีหรู ‘มาริฮอร์น’ (Marihorn) ชวนสาวๆ ย้อนวันวานกลับไปสู่ห้วงความทรงจำในวัยเด็ก ที่ล่าสุดครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ฝีมือเฉียบประจำแบรนด์ เมย์ มาริษา ฮอร์น โหลทอง ได้ถ่ายทอดไอเดียสดใหม่ผ่านการดีไซน์เสื้อผ้าคอลเลคชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2017 ที่มีชื่อว่า ‘ฟอร์เอฟเวอร์ ยัง’ (Forever Young) แรงบันดาลใจจากเรื่องราววัยเด็กของผู้หญิงหลายคนที่มักจะชอบเข้าไปเล่นในตู้เสื้อผ้าของคุณแม่และสนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าอย่างไม่รู้จบ

ถูกถ่ายทอดเป็นเสื้อผ้าสไตล์เฟมินีนที่ผสานกลิ่นอายของความเป็นวินเทจอย่างร่วมสมัยเอาไว้ได้อย่างลงตัว อวดโฉมให้เหล่าแฟนคลับแบรนด์ได้ชมกันอย่างใกล้ชิด ในวันอังคารที่ 19 กันยายนนี้ บริเวณวูฟ แพค สเปซ (Woof Pack Space) ศาลาแดง ซอย 1 เมื่อบ่ายวันก่อน

โดยงานครั้งนี้ได้รับความสนใจจากเหล่าแฟนคลับแบรนด์เข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ อภินรา ศรีกาญจนา, พิมพิศา-พิชามญช์ ชมะนันทน์, ชนัดดา จิราธิวัฒน์, มธุนาฏ ซอโสตถิกุล, เขริกา โชติวิจิตร, พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์, ตะวันนา ธารา, ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์, อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, สุทธาภา สุยะนันทน์ และอีกมากมาย

รวมถึงเหล่านักแสดงชื่อดัง อาทิ พิชญ์นาฏ สาขากร, นานา ไรบีนา, หยาดทิพย์ ราชปาล, เปรมสินี รัตนโสภา, จิรัชยา ศิริมงคลนาวิน, ศรศิลป์ มณีวรรณ์, มุกดา นรินทร์รักษ์, เซฟฟานี่ อาวะนิค, ฮาน่า ลีวิส, ทัศนาวลัย จักรพงษ์, จินตนัดดา ลัมะกานนท์, ปิยวรรณ จิตณาธรรม, สุฐิตา ปัญญายงค์, ไพลิน รัตนแสงเสถียร, ศิริลักษณ์ ผ่องโชค และอีกมากมาย

เมย์-มาริษา ฮอร์น โหลทอง ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ประจำแบรนด์ กล่าวถึงจุดเด่นของการออกแบบคอลเลกชั่นนี้ ‘เราเชื่อว่าผู้หญิงหลายคนต้องมีเหตุการณ์วัยเด็กที่ชอบเข้าไปรื้อไปเล่นในตู้เสื้อผ้าของคุณแม่ เพราะรู้สึกว่าชุดที่แม่เราใส่ รองเท้า หรือแม้กระทั้งเครื่องสำอางของแม่มันดูสวยไปหมด ซึ่งสิ่งนี้มันสะท้อนให้เห็นว่าผู้หญิงทุกคนรักการแต่งตัว และเสื้อผ้าก็เป็นหนึ่งสิ่งที่สามารถช่วยส่งเสริมบุคลิกภาพให้ผู้หญิงแต่ละคนได้ดึงจุดเด่นของตนเองออกมาได้ ในคอลเลคชั่นนี้เราก็เลยหยิบเอาเรื่องราวในวัยเด็กตรงนั้นมาถ่ายทอดเป็นเสื้อผ้าดีไซน์ร่วมสมัยที่มีกลิ่นอายของความเป็นวินเทจแฝงเอาไว้’

โดยในคอลเลกชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2017 ‘ฟอร์เอฟเวอร์ ยัง’ (Forever Young) ทางทีมดีไซน์ได้นำเสนองานออกแบบเสื้อผ้าบนซิลลูเอทที่สวมใส่ได้ง่าย ผ่านเส้นสายการตัดเย็บที่ช่วยขับเน้นเรือนร่างของหญิงสาวให้ดูน่าค้นหาในทุกช่วงเวลาของการใช้ชีวิต ในชุดเดรสตัวหรูที่เกิดจากเทคนิคการตัดเย็บผ้าลูกไม้หลากหลายลวดลายเข้าด้วยกัน รวมถึงเสื้อแจ็คเก็ตผ้ากำมะหยี่ปักลายดอกไม้สไตล์วินเทจที่ถือเป็นชิ้นเด่นประจำซีซั่น โดยมีลายพิมพ์ดอกไม้นานาชนิดและงานปักไหมสีสันต่างๆ ที่ทางทีมดีไซน์ตั้งใจออกแบบให้เป็นไฮไลท์เด่นของคอลเลกชั่นนี้

เพิ่มความอ่อนหวานให้เดรสสั้นและเสื้อลายพิมพ์ดอกไม้ตัวเก๋ด้วยการตัดเย็บระบายรัฟเฟิลเข้าไป สวมใส่กับกระโปรงหรือกางเกงผ้าซิลค์ชีฟอง ผ่านการเลือกใช้โทนสีเบสิคสีขาวและสีดำ รวมถึงเฉดสีพาสเทลอย่างสีฟ้าและสีชมพู เพิ่มความสดใสด้วยเครื่องประดับต่างหูไข่มุกในรูปทรงดอกเดซี่ ที่สามารถนำเสนอถึงสไตล์วินเทจได้เป็นอย่างดี รวมถึงกระเป๋าลายปักทรงกลมที่สาวๆ สามารถถือได้ในทุกวัน และรองเท้าพื้นหนาปักไหมสีพาสเทลที่สร้างความสนุกให้กับการมิกซ์แอนด์แมทช์ของผู้หญิงได้อย่างไม่รู้จบ

ด้านเหล่าเซเลบริตี้แฟนคลับแบรนด์ต่างร่วมเผยถึงวิธีการแต่งตัวสไตล์วินเทจและเคล็ดลับการดูแลตัวเองให้ดูดีเสมอแบบฟอร์เอฟเวอร์ ยัง (Forever young) เริ่มจาก เซเลบริตี้สาวเวิร์คกิ้งวูแมน ปรางค์-อภินรา ศรีกาญจนา เผยว่า ‘จริงๆ การแต่งตัวสไตล์วินเทจสามารถแต่งได้หลายแบบเลย

สำหรับเราจะเน้นที่เครื่องประดับเป็นหลัก พวกคอสตูมจิวเวลรี่ สร้อยเส้นใหญ่ๆ ที่เป็นมุกเป็นลูกปัด ซึ่งเราจะชอบหาจากของคุณแม่ที่มีอยู่ เพราะทุกวันนี้ยังรื้อตู้เสื้อผ้าคุณแม่อยู่เลย (หัวเราะ) ส่วนเสื้อผ้าก็จะชอบพวกลายพิมพ์ดอกไม้สวยๆ ที่มีกลิ่นอายของยุค 60 หน่อยๆ สำหรับวิธีดูแลตัวเอง อาจจะเป็นโชคดีที่เราเป็นคนอารมณ์ดีโดยพื้นฐาน หัวเราะง่าย คุยเก่ง เพราะเราเชื่อว่าสุขภาพจิตที่ดีมันช่วยให้เร่าอ่อนเยาว์ลงได้

อีกอย่างเราเป็นคนไม่ดื่มน้ำเย็น จะชอบดื่มชาเขียวร้อนเพราะมันมีประโยชน์เยอะมาก หนึ่งในนั้นคือช่วยเรื่องการต่อต้านอนุมูลอิสระ’

ถัดมาที่สาวอารมณ์ศิลป์ ผึ้ง-มธุนาฏ ซอโสตถิกุล เล่าว่า ‘โดยส่วนตัวเราเป็นคนชอบแต่งตัวสไตล์มิกซ์แอนด์แมทช์เพราะรู้สึกว่ามันสนุกและไม่จำเจ สำหรับวันไหนที่อยากจะแมทช์ลุคให้ดูวินเทจชิ้นที่เราจะเลือกหยิบมาถือเลยก็คือกระเป๋าหนังทรงกลม สายยาว กับรองเท้าหนังเท่ๆ สักคู่ ซึ่งกระเป๋าวินเทจใบโปรดของเราก็คือของคุณแม่ (หัวเราะ) ส่วนวิธีดูแลตัวเองของเราก็คือการออกกำลัง เราเป็นคนที่ออกกำลังกายหนักมาก เพราะมันส่งผลดีต่อสุขภาพและผิวพรรณจริงๆ รวมถึงการนอนเร็ว แล้วก็ดื่มน้ำมากๆ ด้วย’

ปิดท้ายที่สาวฝาแฝดคู่สวย พริม-พิมพิศา และ แพรว-พิชามญช์ ชมะนันทน์ เผยว่า ‘เราสองคนจะชอบค้นตู้เสื้อผ้าของคุณแม่กันเป็นประจำเลย ทั้งเครื่องสำอาง รองเท้า เสื้อผ้า ยิ่งวันที่อยากแต่งตัวสไตล์วินเทจ เสื้อผ้าของคุณแม่จะตอบโจทย์มาก (หัวเราะ)’ คุณแพรวเสริม ‘โดยเฉพาะเสื้อเชิ้ตผ้าลูกไม้ หรือเสื้อที่มีระบายรัฟเฟิลของคุณแม่เราจะชอบเอาแมทช์กับกางเกงยีนส์ขาบาน ก็จะเป็นลุควินเทจที่ยังมีความหวานอยู่ ส่วนการดูแลตัวเองหลักๆ เลยก็คือการทำครีมบำรุง เพราะคุณแม่จะสอนตลอดว่าให้บำรุงไว้ตั้งแต่ตอนนี้ แล้วก็เล่นโยคะ และทานวิตามินบำรุงบ้าง’

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ แฟชั่นโชว์เปิดตัวคอลเลคชั่น Forever Young ล่าสุดจาก Marihorn

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook