5 สาวหล่องานดี โดนใจทุกรุ่น

5 สาวหล่องานดี โดนใจทุกรุ่น

5 สาวหล่องานดี โดนใจทุกรุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปัจจุบันสังคมไทยยอมรับและเปิดกว้างเรื่องรักร่วมเพศมากขึ้น โดยเฉพาะกระแสสาวหล่อในวงการที่มาแรงซะเหลือเกิน เพราะนอกจากจะมีดีที่หน้าตาแล้ว ผลงานก็ยังดีมีคุณภาพไม่แพ้กันอีกด้วย

ซึ่งคนดังในบ้านเราที่กล้าออกมาเปิดเผยตัวตนว่าเป็น “กลุ่มหญิงรักหญิง” ก็มีให้เห็นกันแล้วหลายคน วันนี้ Tonkit360 จึงขอรวบรวม 5 สาวหล่อสุดฮอตจากทุกวงการมาแนะนำเอาใจสาวๆ ให้ได้ติดตามผลงาน พร้อมฟินกระจาย จนละลายกันเลยทีเดียว

IG : poohanchalee
เริ่มต้นที่นักร้องสาวหล่อรุ่นบุกเบิกอย่าง “ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ” ที่เข้าสู่วงการด้วยผลงานเดินแบบ และผลงานด้านการแสดง จนกระทั่งมาโด่งดังกับอัลบั้มหนึ่งเดียวคนนี้


IG : jeab_lalana
ต่อกันด้วย “หมอเจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์” สาวหล่อที่กระชากใจได้ทั้งสาวน้อยสาวใหญ่ โดยหมอเจี๊ยบเริ่มเป็นที่รู้จักจากการประกวดนางสาวไทย ประจำปี 2549 และสามารถคว้าตำแหน่งนางสาวไทยคนที่ 42 ของประเทศไทยมาครองได้ หลังจากนั้นหมอเจี๊ยบก็ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง จากงานพิธีกร ภาพยนตร์ และมีผลงานละครเรื่อยมา นอกจากผลงานบันเทิงแล้วเธอก็ยังเป็นคุณหมออีกด้วย


IG : tinasuppanad
อีกหนึ่งคนที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้ “ติ๊นา ศุภนาฎ จิตตลีลา” ไอดอลสาวหล่อที่โด่งดังมาจากภาพยนตร์ทอมดี้ เรื่อง Yes or No อยากรัก ก็รักเลย และ Yes or No 2.5 กลับมาเพื่อรักเธอ รวมถึงยังมีภาพยนตร์เรื่องอื่นอีกมากมาย และด้วยความหล่อ ยิ้มหวานสดใส จึงทำให้มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก เรียกได้ว่าฮอตสุดๆ


IG : ningnhong_5
จากวงการบันเทิงย้ายฝั่งมาด้านวงการกีฬากันบ้าง กับนักกีฬาวอลเลย์บอลสาวหล่อขวัญใจชาวไทยทั้งประเทศ อย่าง “หน่อง ปลื้มจิตร์ ถินขาว” กัปตันทีมชาติไทย ด้วยบุคลิกที่ห้าวมาดแมน จึงทำให้โดนใจสาวๆ แฟนวอลเลย์บอลหลายต่อหลายคน


IG : sujitra_eak
ปิดท้ายกันที่นักกีฬาสาวหล่ออีกหนึ่งคน สำหรับ “สุจิตรา เอกมงคลไพศาล” อดีตนักแบดมินตันทีมชาติไทยและอดีตมือวางอันดับ 5 ของโลก ซึ่งล่าสุดได้สร้างความฮือฮาด้วยการประกาศแต่งงานกับแฟนสาวไปเมื่อไม่นานมานี้ โดยเธอยังได้เปิดใจอีกว่า เชื่อว่าทุกคนที่มีความรักคงต้องการเข้าพิธีวิวาห์ทุกคนโดยไม่แบ่งว่าเป็นเพศไหน

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ 5 สาวหล่องานดี โดนใจทุกรุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook