Review : อาหารเสริมเพื่อผิวสวยสุขภาพดี ดูดี...ด้วย DO-ME (By คุณโดม ปกรณ์ ลัม)

Review : อาหารเสริมเพื่อผิวสวยสุขภาพดี ดูดี...ด้วย DO-ME (By คุณโดม ปกรณ์ ลัม)

Review : อาหารเสริมเพื่อผิวสวยสุขภาพดี ดูดี...ด้วย DO-ME (By คุณโดม ปกรณ์ ลัม)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาหารเสริมเพื่อผิวสวยสุขภาพดี ดูดี...ด้วย DO-ME (By คุณโดม ปกรณ์ ลัม)

สวัสดีค่ะสาวๆ สงกรานต์ผ่านไปไวเหมือนโกหก แดดปีนี้ก็แรง!!!! เหลือเกิน สาวๆ ไปเล่นน้ำหรือเที่ยวที่ไหนกันบ้างค่ะ? ฝนหลังจากสงกรานต์ก็ไปเที่ยวเกาะเสม็ดกับแก๊งเพื่อนๆมา แดดแรงและโหดมาก!!! อยู่กลางแดดตั้งแต่ประมาณ 11.00 - 17.00 น. กันเลยทีเดียว ฝนทานตัวนี้ก่อนอาหารเช้า 2 เม็ดและก็ทากันแดดเพิ่มด้วยค่ะ แต่ทากันแดดไปแล้วผิวยังหมองอยู่หรือเปล่า? แล้วหลังจากไปสนุกสุดติ่งกันมา จะทำยังไง? ให้ผิวกลับมาสวยใสกว่าเดิม สาวๆน่าจะเกิดปัญหาตรงนี้และกำลังมองหาตัวช่วยใช่ไหมล่ะ วันนี้ฝนได้ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่มาซึ่งพออ่านคุณสมบัติแล้วน่าลองสุดๆ ยิ่งรู้ถึงเจ้าของแล้วเนี่ย แหม!!!!! ใสกิ๊งเลยค่ะ เจ้านี้คือ DO-ME (ดู-มี) ซึ่งจำง่ายๆเลยค่ะคือชื่อของคุณโดมเลย ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับผิว ที่จะช่วยให้ผิวของเรานุ่ม ชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำ และยังออกแดดได้มากขึ้นด้วย พูดขนาดนี้แล้วไปดูกันเลยดีกว่าว่ารูปร่างหน้าตาจะเป็นอย่างไร...

IMG_6921 copy.jpg

IMG_6909 copy.jpg

IMG_6911 copy.jpg

Package เป็นกล่องสี่เหลี่ยม มีรายละเอียดทั้งหมด ส่วนประกอบสำคัญ วันที่ผลิต วันหมดอายุ วิธีรับประทานอยู่ด้านหลังค่ะ

มาแกะดูด้านในกันว่าจะเป็นแบบไหน

do-me11.jpg

เปิดด้านในมาก็จะเจอซองสีบลอนด์ลาย do-me แบบนี้ก่อนค่ะ

do-me12.jpg

1 กล่อง น้ำหนักสุทธิ 17.88 กรัม (30 แคปซูล)

ด้านในจะแบ่งเป็น 3 แพ็ค/ใน 1 แพ็ค มี 10 แคปซูล

dome-06.jpg

do-me13.jpg

IMG_6903 copy.jpg

มาดูส่วนประกอบสำคัญใน 1 แคปซูลกันค่ะว่ามีอะไรบ้าง

สารสกัดจากมะขามป้อม 200 มก.

ไฮโดรไลซด์ ฟิช คอลลาเจน ไตรเปปไทด์ 125 มก.

ผงเมล่อน 100 มก.

สารสกัดจากมะเขือเทศ 30 มก.

สารสกัดจากเปลือกสน 30 มก.

โคเอนไซม์ คิวเท็น 15 มก.

dome-11.jpg

ตัวนี้ยังเป็นแคปซูลชนิดพิเศษนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากฝรั่งเศส เอกสิทธิ์เฉพาะผลิภัณฑ์ ดู-มี ทำหน้าที่เสมือนเกาะกำบังที่ห่อหุ้มอาหารผิวแย่างแน่นหนาโดยจะแตกตัวในนาทีที่ 105 บริเวณลำไส้เล็กส่วนต้น ซึ่งมีการดูดซึมสารอาหารมากี่สุด ทำให้สามารถนำไปใช้ได้ทั้งหมด

dome-11.jpg

ดูหน้าตาของ Package และส่วนประกอบกันไปแล้วมาดูกันว่าเจ้าตัวนี้จะช่วยผิวอย่างไรได้บ้าง?

ด้วยกระบวนการนวัตกรรมในการสกัด Vitamin เพื่อผลิตภัณฑ์ Do-Me ให้มีความเข้มข้นและบริสุทธิ์สูงสุดด้วยกรรมวิธีแบบ Spray Drying คือการทำให้มวลน้ำเป็นละอองผ่านกระแสลมร้อนในห้องอบแห้ง เหลือเพียงสารสกัดที่มีความเข้มข้นและบริสุทธิ์สูงสุด ในรูปแบบผงบรรจุในแคปซูลชนิดพิเศษ Do-Me มหัศจรรย์อาหารผิวจากธรรมชาติ ด้วยสุดยอด 6 สารสกัดที่ Do-Me นำเข้าจาก อเมริกา ฝรั่งเศส และ ญี่ปุ่น ผ่านกระบวนการทางนวัตกรรม ในการสกัดวิตามิน ให้มีความเข้มข้น และบริสุทธิ์สูงสุด ในรูปแบบผงบรรจุในแคปซูลชนิดพิเศษ นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส เอกสิทธิ์เฉพาะผลิตภัณฑ์ Do-Me

ทางแบรนด์เคลมว่า Do-Me ช่วยปกป้อง และฟื้นฟู ผิวให้ใสแบบฉบับคนสุขภาพดี ผิวลื่น ชุ่มฉ่ำ อิ่มน้ำ ลดเลือน ริ้วรอย จุดด่างดำ พร้อมทำให้เราออกแดดนานขึ้น ในทุกกิจกรรมที่ท้าแดดเลย

dome2.jpg

ผลการทดสอบท้าแดด ท้าลม โต้คลื่นทั้งวัน จะคล้ำขึ้นนิดหน่อยประมาณ 10% แดดแรงและโหดมาก!!! อยู่กลางแดดตั้งแต่ประมาณ 11.00 - 17.00 น. แต่หน้าไม่ดำ ไม่ลอก เหย!!!! เวิร์คมากค่ะ เห็นได้เลยว่าอยู่กลางแดดได้นานขึ้น ปกติฝนเป็นคนที่ผิวไวต่อแดดมากๆ แต่ครั้งนี้หายห่วงเลยค่ะ

IMG_7044 copy.jpg

dome.jpg

เป็นยังไงกันบ้างค่ะได้เห็นรูปร่างหน้าตาของผลิตภัณฑ์แล้ว น่าสนใจใช่ไหมล๊าาาา พกพาสะดวกพกไปได้ทุกที่ทุกเวลา  ฝนใช้วิธีตัดแบ่งเป็นเม็ดๆ ติดกระเป๋าไว้เลย วันไหนที่ลืมกินจากที่บ้านก็หยิบในกระเป๋ามาได้เลยค่ะ วิธีรับประทาน วันละ 2 แคปซูลค่ะ และเมื่อวันที่ 20 เม.ย.58 ที่ผ่านมาได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์อย่างเป็นทางการไปแล้วที่ Emquartier

dome-08.jpg

Logo

Youtube Channel : www.youtube.com/channel/UCC4F8jk0OuV5F35lOcOOxDQ/videos

Facebook : https://www.facebook.com/rainyseasonsmakeup

IG : https://instagram.com/rainyseasons_n

Blog : www.rainyseasons.bloggang.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook