แฟชั่นเสื้อเชิ้ตสีขาวสวยสุดชิค

แฟชั่นเสื้อเชิ้ตสีขาวสวยสุดชิค

แฟชั่นเสื้อเชิ้ตสีขาวสวยสุดชิค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสื้อเชิ้ตสีขาวเป็นแฟชั่นที่มีความเรียบง่ายมองแล้วสบายตา และเสื้อผ้าที่นิยมใส่กันมาตลอดทุกยุคทุกสมัย พูดได้เลยว่าเป็นแฟชั่นที่อินเทรนด์ตลอดไม่ตกยุค ไม่ว่าคุณจะไปไหนก็สามารถหยิบมาใส่กันได้ง่ายๆ จึงเป็นแฟชั่นที่ถูกใจสาวหลายๆ คน

fashion1แฟชั่นเสื้อเชิ้ตสีขาวสวยสุดชิค
แฟชั่นเสื้อเชิ้ตสีขาวสวยสุดชิค

สำหรับสาวหวาน
เสื้อเชิ้ตสีขาวจัดเป็นเสื้อที่เหมาะกับคุณเป็นอย่างมาก เพียงแค่คุณเลือกมิกแอนแมทเสื้อคู่กันกับกระโปรงลูกไม้ หรือกระโปรงทรงย้วย หรืออาจจะใส่ทำเป็นเสื้อคลุมชุดเดรสสีหวานๆ แขนกุด ง่ายๆ แค่นี้ก็เพิ่มความหวานให้กับคุณได้ไม่ยากกันแล้ว

สำหรับสาวเรียบร้อย
บุคลิกของคุณยิ่งเหมาะเป็นอย่างมากกับเสื้อเชิ้ตสีขาว เพราะเป็นเสื้อที่มองแล้วเป็นแบบเรียบๆ สวย สะอาดตา เพียงแค่คุณจับมาใส่คู่กับกระโปรงหรือกางเกงตามสไตล์ของคุณก็ดูเรียบร้อยและดูดีเป็นอย่างมาก

fashion2แฟชั่นเสื้อเชิ้ตสีขาวสวยสุดชิค
แฟชั่นเสื้อเชิ้ตสีขาวสวยสุดชิค

สำหรับสาวเปรี้ยว
ใครว่าเสื้อเชิ้ตสีขาวเหมาะสำหรับสาวหวานกับสาวเรียบร้อยเท่านั้น สาวเปรี้ยวก็สามารถนำมาสวมใส่ได้เช่นกัน ไม่ว่าจะใส่คู่กับกางเกงเลกกิ้ง กาเกงขาสั้น หรือแม้แต่ใส่กับกางเกงยีนส์ เพียงแค่ผูกชายเสื้อไว้ที่เอว แค่นี้คุณก็สวยเปรี้ยวได้ไม่แพ้ชุดอื่นกันเลยค่ะ

สำหรับสาวเท่
สาวเท่หรือสาวห้าว ส่วนใหญ่แล้วคุณมักจะมีเสื้อเชิ้ตสีขาวติดตู้เสื้อผ้ากันแทบทุกคน เพราะเสื้อเชิ๊ตสีขาวเมื่อนำมาสวมคู่กางเกงไม่ว่าจะเป็นกางเกงยีนส์หรือกางเกงผ้า ก็ให้ลุคสวยเท่กันแล้ว บางครั้งไม่ต้องสวมอะไรเพิ่มเติมกันอีกเลย แต่ถ้าอยากให้เท่มากขึ้นก็แค่หารองเท้าบูทมาสวมเพิ่มเติม รับรองได้เลยว่าคุณจะสวยเท่จนใครๆ ต้องหันหลังมามองกันเลยทีเดียว

fashionแฟชั่นเสื้อเชิ้ตสีขาวสวยสุดชิค
แฟชั่นเสื้อเชิ้ตสีขาวสวยสุดชิค

การดูแลรักษาเสื้อเชิ้ตสีขาว
เสื้อสีขาวมักดูแลรักษายาก เพราะถ้าเก็บไว้นานแล้วบางครั้งเสื้อมักไม่ขาวอย่างที่เคยเป็น ไหนๆ ก็ซื้อมาแล้ว บางครั้งเลือกมาถูกใจตั้งใจจะเก็บไว้ใส่เวลาไปงานสำคัญๆ แต่พอหยิบมาดูเสื้อจะกลายเป็นสีเหลืองแล้วเวลาซักก็ไม่กลับมาขาวเหมือนเดิม ดังนั้นถ้าคุณสาวๆ เลือกซื้อเสื้อเชิ้ตสีขาวมาเก็บไว้แล้วมาดูวิธีการดูแลรักษากันด้วยดีกว่าเพื่อให้เสื้อเชิ๊ตสีขาวตัวเก่งของเราอยู่กับเราไปนานๆ วิธีก็คือ

- เมื่อเสื้อเชิ้ตสีขาวเริ่มกลายเป็นสีเหลือง แก้ไขได้โดยให้นำเปลือกไข่มาบดให้ละเอียด แล้วนำมาใส่ในน้ำแช่ผ้า ให้แช่เสื้อทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที แล้วจึงทำการซักปกติ เสื้อขาวที่เริ่มเหลืองจะกลับมาขาวสดใสได้เหมือนเดิม

- เมื่อเสื้อเชิ้ตสีขาวเริ่มมีราขึ้น ให้นำเสื้อไปซักในน้ำสบู่อุ่นจัด หรือจะใช้วิธีแช่เสื้อในน้ำที่ผสมน้ำมะนาวก็ได้ โดยให้แช่ทิ้งไว้สักประมาณ 30 นาที แล้วจึงนำไปซักตามปกติ จะทำให้ราที่เสื้อหายไปได้

แม้จริงอยู่ที่การสวมเสื้อผ้าตามแฟชั่นจะเป็นอะไรที่ให้เราต้องคอยวิ่งตามอยู่เสมอ เพราะมันมาไวไปไว แต่สำหรับการสวมเสื้อเชิ้ตแล้วนั้นไม่มีวันตกยุคหรือหลงยุคอย่างแน่นอนค่ะ เพราะอย่างน้อยสาวๆ เราก็สามารถมิกซ์ให้เข้ากับชุดทำงานได้อย่างลงตัวสวยและมาดมั่นดีอยู่แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook