13 ไอเท็มเด็ดใช้แล้วดีจึงอยากบอกต่อ : Skincare i LOVE

13 ไอเท็มเด็ดใช้แล้วดีจึงอยากบอกต่อ : Skincare i LOVE

13 ไอเท็มเด็ดใช้แล้วดีจึงอยากบอกต่อ : Skincare i LOVE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วันนี้ตูนมีรีวิว Skincare ที่ตูนใช้แล้วชอบมาแบ่งปันเพื่อนๆกันค่ะ
เริ่มต้นที่ไอเท็มล้างเครื่องสำอางก่อนนะ ตูนใช้ biore perfect mild cleansing liquid
ใช้ล้างเครื่องสำอางได้อย่างสะอาด(มาก)หมดจด บางครั้งถ้าแต่งตาไม่หนักก็จะใช้ล้างเปลือกตาและมาสคาร่าด้วยตัวนี้เลยค่ะ เนื้อเป็นเหมือนเจลสีใสๆ เวลาใช้ก็ปั๊มออกมาเลยแล้วถูจากบนลงล่าง อย่าถูกแรงนะเดี๋ยวหน้าเหี่ยว ใ้ตอนหน้าแห้งๆอยู่เลยค่ะ จากนั้นใช้น้ำเปล่าล้างออกได้เลย ไม่ต้องใช้สำลี :D
ตัวต่อมาเป็นที่เช็ดเครื่องสำอางรอบดวงตาและริมฝีปาก essence eye makeup remover waterproof
ปกติใช้หลายยี่ห้อนะ สลับกันไป เพิ่งได้ตัวนี้มาตอนไปงานของ essence คือมันดีอ่า ไม่แสบตา ลบออกง่ายด้วย ชอบๆๆๆ
ล้างเครื่องสำอางออกหมดแล้วก็ต่อด้วย benzac ac 5 waterbase gel
ช่วยในกรละลายสิวอุดตัน สิวผลต่างๆนานา ทาบางๆที่ใบหน้าทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที ก็ล้างน้ำเปล่าออกได้เลยค่า อันนี้ใช้มานานมากๆๆๆๆๆ เอาจริงๆนะล้างหน้าสะอาดแค่ไหนก็ไม่มั่นใจอ่ะ ต้องใช้ตัวนี้เสริมทุกครั้ง ช่วยให้ไม่เป็นสิวด้วย คนเป็นสิวใช้แล้วก็หายนะ ลองดูๆ
มาล้างหน้ากันเถอะ ตูนใช้ clinique liquid facial soap extra-mild
ตูนผิวแห้งอ่ะ เวลาใช้โฟมอะไรที่มีฟองจะรู้สึกว่าผิวแห้งๆกร้านๆอ่ะ ตัวนี้เป็นเนื้อครีมๆนะ เวลาล้างไม่มีฟอชอบมาก ล้างแล้วหน้านุ่มๆเด้งๆ
ล้างหน้าเสร็จก็มาเริ่มที่อายครีม clinique even better eyes dark circle corrector
อายครีมของ clinique ใช้แล้วไม่แพ้ ปกติเวลาใช้อายครีมผิวรอบดวงตาจะลอกเป็นขุยๆ ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไม แต่พอได้ตัวนี้มาแล้วไม่แพ้ เรื่องความคล้ำนี่ต้องทำใจ ยังไงก็ค้ำ ถ้าพักผ่อนไม่พอ 555 ชอบตรงที่ตารอบตาดูสดใสขึ้นนิดนึง แพกเกจใช้ง่ายมากจะมีที่ทาให้อยุ่แล้ว แทบไม่ต้องใช้นิ้วมือเลย เอาหัวหลอดทาๆวนๆรอบดวงตา เวลาารู้สึกเย็นๆ สดชื่นดีค่ะ

ต่อมานี่คือเด็ด จัดว่าเด็ด skinplants rose hip oil

ใช้ทาใบหน้าค่ะ ผสมกับโลชั่นทาตัวด้วยก็ได้ เคยรีวิวไปแล้วที่ REVIEW : Rose Hip Oil ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ลดรอยเหี่ยวย่น ลองเข้าไปอ่านแบบละเอียดกันดูเน้อ ที่ชอบเพราะช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แฟ้ง ดูเด้งๆ แถมยังเอาไปผสมกับรองพื้นให้ดูลุคฉ่ำๆได้ด้วยแถมไม่อุดตัน เลิฟๆ
ตามมาด้วยเจลว่านหางไอเข้ค่ะ ใช้ทาใบหน้า เคยรีวิวไปอีกแล้วด้วยเช่นกันเช้าไปอ่านเพิ่มเติมกันเลย REVIEW & แชร์ประสบการณ์ในการใช้เจลว่านหางจระเข้
polvera aloevera & nature republic aloevera ถามว่าสองตัวนี้ต่างกันไหม ตอบเลยว่าไม่ค่ะ สรรพคุณเหมือนกันเลย แต่ตัว polvera aloevera จะเหนียวกว่า ไม่ผสมสี ไม่ผสมกลิ่น ส่วนตัว nature republic aloevera เนื้อจะบางเบากว่า มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แอบผสมแอลกอฮอลนิดดดดนึง นิดนึงจริงๆ เพราะปกติตูนแพ้แอลกอฮอลค่ะ หน้าเคยแหกมาแล้ว แต่ตัวนี้ใช้ได้สบายมาก
บำรุงผิวหน้าแล้วก็มาปกกันแดดกันค่ะ sunkiller super lasting base spf 50 pa ++++ & clinique dark spot defense spf 45 pa++++
อยากผิวดีต้องไม่ลืมทากันแดดด้วยนะ บำรุงอย่างเดียวอาจไม่พอ ต้องป้องกันด้วยนะ ปกติใช้ Spectraban หลอดสีส้มค่ะ ตอนนี้ก็ใช้อยู่ แต่ที่แนะนำสองตัวนี้ sunkiller super lasting base spf 50 pa ++++ & clinique dark spot defense spf 45 pa++++ เพราะ เนื้อครีมจะเป็นสีเบส จะช่วยให้ใบหน้าดูเรียบเนียนและสว่างขึ้นด้วยนิดนึง วันไหนอยากได้ลุคเบาๆ ทากันแดดตามด้วยแป้งก็จบปิ๊งเลยค่ะ
ส่วนกันแดดสำหรับผิวกายใช้ของ mistine aqua base sunscreen body lotion spf 50 pa+++
ถูกและดีที่สุดในโลกหล้า เนื้อเบสทาง่ายไม่เหนียว spf สูง ราคาโดนใจ บางครั้งมีโปรซื้อหนึ่งแถมหนึ่งด้วย อิอิ
บอดี้โลชั่นที่ใช้เป็นประจำและโปรดปรานที่สุด คือ vaseline healthy white uv lightening
บอดี้โลชั่นที่ทำให้ผิวขาวแบบมีสุขภาพ ไมขาวโบ๊ะ กลิ่นหอมดีนะ ใช้มาตั้งแต่ตอนเรียนแล้วแหละ ตอนนี้ก็จบมาหลายปีแล้ว ก็ยังใช้ต่อเนื่องเป็นประจำ
ตัสุดท้าย garnier light 3 in 1 whitening essence mask
maske sheet อันนี้ทำให้ใบหน้าดูสว่างใสขึ้นหลังมาร์ส ช่วยฟื้นผิวหมองคล้ำได้เป็นอย่างดี ก่อนมาร์สจะเอาไปแช่ตูเย็นแพ๊พนึง วันไหนรู้สึกๆหน้าหมองๆ ล้าๆ ก็จะเอามาแปะหน้าค่ะ เย็นและผ่อนคลายดี
อัพเดท*
สภาพผิวหน้าปัจจุบันให้ชมฮะ ไม่มีสิว รอยแผลเป็นจางลงเยอะ มีเส้นเลือดที่ใบหน้าอย่างเห็นได้ชัด ใต้ตาก็คล้ำเพราะนอนไม่ค่อยพอค่ะ 555
หมดแล้วค่ะสำหรับสกินแคร์ที่ ตูนใช้แล้วชอบ บางทีตูนใช้แล้วดี อาจจะไม่เห็นผลกับคอื่นเนอะ
สภาพผิวแต่ละคนไม่เหมือนกันค่ะ อาจจะต้องลองจนกว่าจะเจอที่ถูกใจ
เพรากว่าตูนจะเจอที่ถูกใจก็ค่อนข้างใช้เวลาเหมือนกัน ไม่ใช่แค่เวลาในการลองการหานะ ใช้เวลาในการรักษาเพราะหน้าแหกด้วย 555
ส่วนของเพื่อนๆละใช้อะไรกันบ้าง มีเหมือนที่ตูนใช้บ้างไหม มาแชร์กันค่ะสำหรับวันนี้ขอตัวก่อนนะ ไว้เจอกันกระทู้หน้านะ
สวัสดีปีใหม่ล่วงหน้าค่ะ ขอให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง ร่ำรวยตลอดปี 2558
ใครเดินทางไปไหนก็อให้ปลอดภัยกันนะคะ <3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook