กวาง อรการ ผู้ประกาศสาวที่มาพร้อมความสวยแรงแซงทางโค้ง

กวาง อรการ ผู้ประกาศสาวที่มาพร้อมความสวยแรงแซงทางโค้ง

กวาง อรการ ผู้ประกาศสาวที่มาพร้อมความสวยแรงแซงทางโค้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นกระแสใหญ่โตเมื่อนางเอกหน้าหวาน "แอฟ ทักษอร" เปิดใจแบบไม่ปิดบังว่า แยกกันอยู่กับสามี "สงกรานต์ เตชะณรงค์" จริง เป็นต้นตอทำให้นักสืบบนโลกออนไลน์ตามสืบขุดคุ้ยถึงสาเหตุ รวมถึงมือที่สาม ว่าเธอผู้นั้นคือใครกันแน่ถึงมาทำให้ขาเตียงของ "แอฟ สงกรานต์" สั่นคลอน

กวาง อรการกวาง อรการ

หนึ่งในชื่อสาวที่เกี่ยวข้องมาแรงแซงทุกคนเลยคือ "กวาง อรการ จิวะเกียรติ" ผู้ประกาศข่าวสาวคนสวยคนนี้ค่ะ

"กวาง อรการ" เป็นใคร มาจากไหน ทำไมตอนนี้ใครๆ ถึงอยากรู้จักเธอมากๆ Sanook! Women จะพาไปทำความรู้จักกัน บอกเลยว่าไม่ธรรมดาค่ะ

ประวัติกวาง อรการ

กวาง อรการกวาง อรการ คนล่างซ้ายสุด

"กวาง อรการ จิวะเกียรติ" จบการศึกษาจากคณะวิทยาศาสตร์ เคมีวิศวกรรม จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นเชียร์ลีดเดอร์ของมหาวิทยาลัย เข้าสู่วงการบันเทิงจากประกวด "โครงการสู่วันฟ้าใส" กับผลิตภัณฑ์โอเลย์ คว้าตำแหน่งอันดับ 1 มาครอง

หลังจากนั้นเซ็นสัญญากับค่ายอาร์.เอส.ฯ และเล่นละคร "2+1 แกร่งเกินพิกัด" เป็นเรื่องแรก รับบทเป็น เหมย ประกบกับพระเอกดังอย่าง "ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" จึงทำให้แจ้งเกิดในวงการ และมีผลงานอื่นๆ ตามมา ไม่ว่าจะเป็นพิธีกร หรือนักแสดง

เธอสอบการเป็นผู้ประกาศข่าว ทำให้ผ่านการสอบและเข้าทำงานสายผู้ประกาศข่าวครั้งแรกทาง โมเดิร์นไนน์ทีวี หรือ ช่อง 9 เอ็มคอตเอชดี หลังจากนั้นย้ายผู้ประกาศข่าว ทาง ทรูโฟร์ยู (True4U) จนถึงปัจจุบัน และรับหน้าที่เป็นพิธีกรรายการ The Attitude ซึ่งเคยรับหน้าที่สัมภาษณ์ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" จนทำให้เกิดการเชื่อมโยงเรื่องราวต่างๆ นานา

นอกจากนั้นยังเพิ่งเริ่มเป็นอาจารย์สอนหนังสือคณะนิเทศศาสตร์ ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ด้วย

แต่ด้วยความที่ "กวาง อรการ" สวย บุคลิกดี น้ำเสียงเพราะ พูดจาฉะฉาน อ่านข่าวได้ดี เธอจึงเป็นผู้ประกาศสาวสวยที่อยู่ในใจใครหลายคน 

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ กวาง อรการ ผู้ประกาศสาวที่มาพร้อมความสวยแรงแซงทางโค้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook