5 คู่จิ้น ขวัญใจแฟนคลับสายวาย

5 คู่จิ้น ขวัญใจแฟนคลับสายวาย

5 คู่จิ้น ขวัญใจแฟนคลับสายวาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาจเป็นที่คุ้นตาของใครหลายๆ คนแล้วกับบรรดานักแสดงวัยรุ่น  หรือเหล่าคู่จิ้นมากหน้าหลายตาที่เริ่มต้นเส้นทางในวงการบันเทิงด้วยการแสดงนำในซีรีส์วาย หรือซีรีส์ชายรักชาย ที่กำลังเป็นตลาดใหม่ น่าจับตามองในไทย ผลิตออกมาไม่เยอะมากนักในแต่ละปี  แต่ก็สามารถแจ้งเกิดนักแสดง ครองกระแสโซเชี่ยล ติดอันดับเทรนทวิตเตอร์กันได้ทุกครั้งที่ฉายกันเลยทีเดียว

วันนี้ Tonkit360 รวบรวมเหล่าคู่จิ้นฟินเวอร์ ที่มีผลงานแสดงร่วมกันและเป็นกระแสทำให้สาววายกรี๊ดกร๊าดกันสนั่นโซเชี่ยลมาฝากทุกคน

 IG @peakpeemapol

บูมพีค
บูม-กฤตภัค อุดมพานิช และ พีม-ภีมพล พาณิชย์ธำรง หรือที่บรรดาสาววายรู้จักกันในบทบาท  “ธีร์-ฟิวส์”  จาก “Make It Right The Series  รักออกเดิน”  ซีรีส์รักใสๆ วัยมัธยมที่เพิ่งจบไปหมาดๆ โดยมีถึงสองซีซั่นด้วยกัน

ด้วยเนื้อหาน่ารักๆ ของเรื่อง  ที่มีฉากจีบกันใสๆ  สไตล์มัธยม  และการแสดงของทั้งคู่ทำให้เหล่าแฟนคลับกรี๊ดกร๊าดกันได้ไม่น้อย  หรือแม้แต่เนื้อหาในซีซั่นสองที่เข้มข้นขึ้น  ทั้งคู่ก็สามารถทำให้แฟนคลับอินและลุ้นไปตามๆ กัน

 

 คริสสิงโต
คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ และ สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์ หรือที่รู้จักกันในนาม “พี่อาทิตย์-ก้องภพ”  พี่ว๊ากสุดโหดและน้องปีหนึ่งคณะวิศวะฯ  จาก “SOTUS The Series พี่ว๊ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง”  ซีรีส์วายอีกหนึ่งเรื่องที่สร้างมาจากนิยายที่มีชื่อเสียงในอินเตอร์เน็ต  และกระแสแรงต่อเนื่องมาถึงในซีรีส์ งานดีงานละเอียดจนต้องสร้างภาคสองกันเลยทีเดียว!

ด้วยความสามารถของทั้งคู่  ทำให้ผลงานออกมาดีจนคนดูสามารถเข้าถึงและเชื่อในตัวละครได้  เนื้อหาของเรื่องก็ไม่ได้มีแต่ฉากจิ้นๆ ฟินๆ เอาใจสาววายอย่างเดียว  แต่ยังมุ่งประเด็นไปที่การรับน้องของคณะวิศวกรรมศาสตร์โดยมีพี่ว๊ากเป็นคนคุม  ทำให้เป็นซีรีส์ที่ใครๆ ก็สามารถดูได้  และไม่ได้มีชื่อเสียงกันแค่ในประเทศไทยเท่านั้นกับ SOTUS The Series แต่ยังดังไกลถึงจีนแผ่นดินใหญ่  และอีกหลายประเทศ จนทัพนักแสดงต้องบินไปจัดงานแฟนมีตติ้งให้แฟนๆ ต่างชาติได้ฟินกันถึงถิ่น

 

Line TV / 2moonstheseries.com
ก็อตบาส
ก็อต-อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ และ บาส-สุรเดช พินิวัตร์ คู่จิ้นพี่น้องเคมีไม่ธรรมดา ที่รู้จักกันดีในชื่อ  “หมอป่า-วาโย”  จาก “เดือนเกี้ยวเดือน 2Moons the Series“  สร้างจากนิยายชื่อดังที่มีแฟนๆ รอติดตามกันมากมาย  ซึ่งเป็นเรื่องที่ผู้คนให้ความสนใจกันมาตั้งแต่เริ่มค้นหานักแสดง จนมาถึงตอนที่ออนแอร์นั้นยังขึ้นอันดับหนึ่งเทรนด์ทวิตเตอร์เกือบทุกสัปดาห์อีกด้วย

เนื้อหาที่น่ารักชวนฟินของเรื่อง ความหล่อ น่ารักของทั้งคู่นั้น  ทำให้แฟนคลับฟินจิกหมอนกันทุกตอนที่ฉายเลยก็ว่าได้  และด้วยความสามารถ  พัฒนาการทางด้านการแสดงที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดของนักแสดง ทำให้มีแฟนคลับเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ  และทำให้ซีรีส์มีกระแสดีจนสามารถจัดงานแฟนมีตติ้งได้ทั้งในไทย  รวมถึงอีกหลายประเทศในเอเชีย เช่น จีน มาเลเซีย เกาหลี ฟิลิปปินส์ ฯลฯ  และยังมีผลงานให้แฟนคลับติดตามให้หายคิดถึงระหว่างรอถ่ายทำซีซั่นสองอีกด้วย

 

IG @mydearloser

ปลื้มชิม่อน
ปลื้ม-ปุริม รัตนเรืองวัฒนา และ ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์  หรือที่กำลังเป็นกระแสอยู่ตอนนี้ในฐานะ “อิน-ซัน” คู่รองที่เป็นชายรักชายจาก  “My Dear Loser รักไม่เอาถ่าน”  ซีรีส์รักใสๆ  วัยมัธยมที่มีเนื้อหาน่ารักชวนฟินทุกคู่ในเรื่อง

ถึงแม้ ปลื้มและชิม่อน จะไม่ใช่คู่หลักของเรื่อง แต่ทั้งคู่นั้นก็แสดงออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ  สายตาสื่ออารมณ์จนคนดูฟินกันไม่หวาดไหว  งานดีจนมีแฟนคลับจำนวนไม่น้อยที่เรียกร้องให้สร้างภาคแยกของคู่นี้  เนื่องจากยังฟินกันไม่จุใจอีกด้วย!

 

ภาพจาก IG @tul_pakorn


แม็กซ์ตุลย์

แม็กซ์-ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์ และ ตุลย์-ภากร ธนศรีวนิชชัย เรียกได้ว่าเป็นคู่จิ้นที่กำลังออนแอร์อยู่ขณะนี้เลยทีเดียว  ในบท “กร-น็อค” จาก  “Together With Me อหหักมารักกับผม”  สร้างมาจากนิยายชื่อดังกันอีกเช่นเคย  ซึ่งเป็นเรื่องที่มีฉากจิ้น ฟินถูกใจสาววายไม่น้อย

ด้วยเคมีของคู่นี้ที่เรียกได้ว่า แมนๆ คุยกัน  แต่ฉากฟินๆ นั้นก็เล่นจริงจนแฟนคลับกรี๊ดกันแทบไม่ทัน ทำให้ #togetherwithmetheseries ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ข้ามวันข้ามคืนกันมาแล้ว  โดยสามารถติดตามได้ใน Line TV

จากที่ได้ยกตัวอย่างไป 5 คู่ 5 เรื่อง ข้างบนนั้นถือเป็นแค่ส่วนน้อยในบรรดาคู่จิ้นที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน  ซีรีส์บางเรื่องก็มีคู่รองเป็นชายรักชาย  มีฉากจิ้นๆ ฟินๆ พอหอมปากหอมคอ  หรือคู่จิ้นบางคู่นั้นโด่งดังในโซเชี่ยลได้แบบไม่ต้องมีงานแสดงคู่กันก็มีให้สาววายได้จิ้นได้ฟินกันอยู่เรื่อยๆ  ซึ่งถือว่าเป็นอีกทางเลือกให้เหล่าแฟนคลับสายจิ้นได้เลือกเสพย์กัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook