มารยาหญิงชนะทุกสิ่งในโลก! 7 ทริควิธีทำตัวให้น่ารัก ล่อลวงแฟนหนุ่มให้ หลงรัก แต่เราตลอดไป

มารยาหญิงชนะทุกสิ่งในโลก! 7 ทริควิธีทำตัวให้น่ารัก ล่อลวงแฟนหนุ่มให้ หลงรัก แต่เราตลอดไป

มารยาหญิงชนะทุกสิ่งในโลก! 7 ทริควิธีทำตัวให้น่ารัก ล่อลวงแฟนหนุ่มให้ หลงรัก แต่เราตลอดไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นชื่อว่า  ความรัก  ก็ย่อมสื่อความหมายในแง่ทางบวกนะคะ คนมีรักโลกก็เป็นสีชมพู สวยงามแต่การจะทำให้ความรักคงอยู่ระหว่างเราและแฟนหนุ่มนี่เป็นเรื่องสำคัญที่สุด พะยูนน้อย จึงมีทริคดีๆ วิธีปฏิบัติตัวที่สาวๆ ทำได้ไม่ยาก ขึ้นชื่อว่าผู้หญิงแล้วย่อมมี  มารยาหญิง  กันแทบทุกคน อิอิ แต่เราเอาไปใช้เรื่องที่ดีน้าาาาาอย่างการ ' ทำตัวให้น่ารัก ' จนแฟนรักแฟนหลง ไม่ได้ใช้ในทางแย่ๆไปดูกันว่า 7 ทริคที่ว่าต้องทำอย่างไร กอด จับมือ หรือส่งสายตาหาแฟนหนุ่มของคุณบ่อยๆ

1505999481
การสัมผัสกันย่อมสื่อผ่านได้ถึงสายใยความรักที่มีต่อกัน สัมผัสในที่นี้อาจไม่ใช่สัมผัสทางกายอย่างการกอดการจับมือเสมอไป แต่การมองจ้องตา สื่อสายตาหวานๆ ไปหาแฟนของคุณสาวๆ บ่อยๆ ก็เป็นการส่งผ่านได้ถึงความรักที่สาวๆ มีต่อเขา เท่านี้เขาก็จะตกหลุมรักสายตาปิ๊งๆ หวานๆ ของคุณสาวๆ จนอยากอยู่ใกล้ไม่ห่างไปไหน สาวๆ ก็ทำเรื่องโรแมนติกได้


1505999787
อย่าไปคิดว่าการทำเรื่องโรแมนติกจะต้องเป็นหน้าที่ของฝ่ายชายอยู่เพียงฝ่ายเดียว สาวๆ ก็สามารถทำเรื่องแบบนี้ได้ อย่างการทำเรื่องเซอร์ไพรส์ซื้อของเล็กๆ น้อยๆให้ หรือจัดบรรยากาศดี ๆ ให้แฟนหนุ่มของคุณในงานสำคัญๆ เรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ เหล่านี้จะทำให้ประทับอยู่ในใจสุดที่รักของคุณอย่างยากจะรู้ลืมเลยล่ะ นี่เป็นอีกมารยาในด้านดีที่สาว ๆ พึงกระทำ เป็นกุลสตรีเสียบ้าง อย่าห้าวจนเกินไป


1506000079
คนเรามีสเปคความชอบแตกต่างกัน แฟนหนุ่มของคุณก็เช่นกัน อาจจะชอบสาวแก่นเซี้ยวเช่นคุณ แต่ร้อยทั้งร้อยเชื่อเถอะว่าก็ยังชอบความน่ารักอ่อนหวานของผู้หญิง ใครเป็นสาวน้อยจอมแก่นอยู่ล่ะก็ ลองทำตัวให้หวานละมุนลงสักหน่อย พูดจาหวานๆ ทำตัวขี้อ้อนเหมือนลูกแมวน้อยไร้พิษสงดู แรกๆ เขาอาจจะแปลกใจแต่นานไปก็ตกหลุมรักความขี้อ้อนของคุณจนถอนตัวไม่ขึ้นเลยล่ะ อย่าทำตัวเหวี่ยงวีนบ่อย


1506000353

ไม่ว่าเขาจะรักคุณสาว ๆ แค่ไหน จะช่างเอาใจและตามใจอย่างไร แต่การทำตัวเหวี่ยงวีนบ่อย ๆ นอกจากจะไม่น่ารักแล้วยังทำให้คะแนนความน่ารักของสาว ๆ ติดลบลงไปเรื่อย ๆ เรามาเพิ่มคะแนนความน่ารักให้ตัวสาว ๆ เองด้วยการใจเย็นลงให้มาก เลิกเหวี่ยงเลิกวีน เรื่องง่าย ๆ แค่นี้แหละที่จะช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้คุณสาว ๆ ได้มากเลย หว่านเสน่ห์ใส่แฟนตัวเองบ่อยๆ


1506003020
เอ๊ะ มันเป็นไงหนอหว่านเสน่ห์ใส่แฟนตัวเอง??มันคือการกระทำค่ะ พูดคำหวาน ๆ ใส่ เล่นมุกบอกรัก ทำท่าทางมุ้งมิ้งแบ๊วๆ แซวแฟนของคุณบ้าง เหล่านี้แหละคือการ ' หว่านเสน่ห์ ' มันช่วยเพิ่มดีกรีความรักให้เพิ่มขึ้นได้อย่างไม่น่าเชื่อจริง ๆ นะ อย่าชวนคุยในเรื่องแง่ลบ


1506003314
หลีกเลี่ยงการเอาเรื่องไม่ดีจากคนอื่นมาคุย ทั้งปัญหาจากเพื่อน ปัญหาจากคนรอบตัว เวลาอยู่กับแฟนขอให้คุยแต่เรื่องสนุก เรื่องขำขัน เรื่องทำให้ไม่เครียด คุยทีไรทำให้ทั้งคุณและเขายิ้มหัวเราะได้อย่างมีความสุข เสริมพลังด้านบวกนี่เป็นอีกข้อปฏิบัติดี ๆ ที่ทำให้เขารู้สึกสบายใจเวลาอยู่ใกล้คุณ ทำอะไรตลกๆ ด้วยกันบ้าง


1506003554
อย่าไปเคร่งเครียดจริงจังกับชีวิตมากเกินไป ลองชวนกันทำอะไรรั่ว ๆ ตลก เพี้ยน ๆ ดูบ้างก็ช่วยสร้างสีสันและสร้างความทรงจำดี ๆ ระหว่างคุณกับแฟนหนุ่มของคุณได้อย่างยอดเยี่ยมเลยนะคะ เป็นอย่างไรบ้างคะ กับ 7 ทริคดี ๆ ที่ปฏิบัติตามได้ไม่ยากเลย เพียงเปิดใจคิด ลองมองมุมใหม่ พะยูนน้อย ขอตัวลาไปก่อน แล้วกลับมาพบกันใหม่คราวหน้านะคะ 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ มารยาหญิงชนะทุกสิ่งในโลก! 7 ทริควิธีทำตัวให้น่ารัก ล่อลวงแฟนหนุ่มให้ หลงรัก แต่เราตลอดไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook