JW ANDERSON คอลเลคชั่นที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในปี 2017

JW ANDERSON คอลเลคชั่นที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในปี 2017

JW ANDERSON คอลเลคชั่นที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในปี 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยูนิโคล่ เผยโฉมการคอลแลบบอเรชั่นล่าสุดกับ JW ANDERSON แบรนด์แฟชั่นชื่อดังระดับโลกจากลอนดอน โดยคอลเลคชั่นสำหรับซีซั่นส์ Fall/Winter 2017 ประกอบด้วยสินค้า 33 รายการทั้งสำหรับผู้ชายและผู้หญิง โดยจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 22 กันยายน เป็นต้นไป

คอลเลคชั่น UNIQLO and JW ANDERSON Fall/Winter 2017 นำเสนอเสื้อผ้าชิ้นคลาสสิกของอังกฤษที่ผสานสุนทรียภาพจากลวดลายกราฟิกอันโดดเด่นซึ่งเป็นเสมือนลายเซ็นของ JW ANDERSON เข้ากับความยอดเยี่ยมของยูนิโคล่ ทั้งในเรื่องเนื้อผ้า รูปทรง และการใช้งาน จนได้ผลลัพธ์เป็นคอลเลคชั่นที่มอบความล้ำเลิศที่สุดในสไตล์อังกฤษทั้งสไตล์ดั้งเดิมและสไตล์โมเดิร์นในเวลาเดียวกัน และยังเป็นทางเลือกในชีวิตประจำวันให้กับไลฟ์สไตล์ของคนทุกเพศทุกวัย

 

นอกจากนี้ยังมีแจ็คเก็ตดาวน์ เสื้อเชิ้ต และกระเป๋าโท้ทแบ็กบุกันกระแทกอีกจำนวนหนึ่งที่ใช้ดีไซน์ตาหมากรุกด้วยเช่นกัน ไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่จากการคอลแลบบอเรชั่นในครั้งนี้ยังครอบคลุมไปถึงเสื้อผ้าตัดเย็บพิเศษ เสื้อไหมพรม และผ้าคลุมไหล่ในเฉดสีจัดจ้าน ตลอดจนเสื้อเบลาส์และกระโปรงตกแต่งด้วยการระบายขอบ นอกจากนี้ สินค้าอย่างเช่นแจ็คเก็ตควิลท์ผสมผ้าขนสัตว์ และกระเป๋าโท้ทแบ็กบุกันกระแทกยังมีป้ายหนังสังเคราะห์พร้อมโลโก้รูปสมอเพื่อบ่งบอกอย่างชัดเจนว่านื่คือผลงานจาก JW ANDERSON

คอลเลคชั่น UNIQLO and JW ANDERSON Fall/Winter 2017 มีสินค้าทั้งหมด 33 ไอเท็ม ได้ผสมผสานวัสดุแบบอังกฤษดั้งเดิมเข้ากับผ้าที่เปี่ยมด้วยเทคโนโลยีและความสบายอันเป็นเอกลักษณ์ของยูนิโคล่ อาทิ เสื้อโค้ทผ้าขนสัตว์ที่มีเนื้อทอเป็นลายก้างปลา และเสื้อเชิ้ตเนื้อผ้าฝ้ายคุณภาพดีเป็นพิเศษ ซึ่งให้สัมผัสที่เรียบเนียนและเป็นธรรมชาติ ตลอดจนเสื้อไหมพรมขนแกะเมอริโนคุณภาพสูงเป็นพิเศษที่ให้ประกายงดงามสว่างไสว

ซิลลูเอทของเสื้อผ้ายังเป็นคุณลักษณะสำคัญอีกอย่างหนึ่งของสายผลิตภัณฑ์นี้ โดยมาในลุคต่างๆ ตั้งแต่โค้ทยาวพร้อมกระดุมและสายคาดเอวในสไตล์ร่วมสมัย จนถึงแจ็คเก็ตที่ให้ลุคทันสมัย เพรียวบางและมีรสนิยม แต่ว่ายังสวมเสื้อผ้าซ้อนทับเป็นชั้นๆ ได้ และยังรวมถึงเสื้อสเวตเตอร์คอเต่าที่มากับเค้าโครงรูปสี่เหลี่ยม และชุดเดรสไหมพรมทรงโอเวอร์ไซส์

สิ่งที่ไลน์นี้ให้ความสำคัญอีกประการหนึ่งคือการมอบความอบอุ่นแก่ผู้สวม อาทิ ผ้าพันคอฮีทเทคและแจ็คเก็ตดาวน์ที่ข้อมือของเสื้อเป็นผ้าถักลายริ้วและมีสาปปิดซิปเพื่อมอบความอบอุ่นให้ผู้สวมได้อย่างเต็มที่ที่สุดในช่วงฤดูหนาว

 

UNIQLO and JW ANDERSON Fall/Winter 2017 เริ่มวางจำหน่ายวันที่ 22 กันยายน 2560 เป็นต้นไปที่ร้านยูนิโคล่สาขาเซ็นทรัลเวิล์ด พารากอน เอ็มควอเทียร์ และทางออนไลน์ สโตร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook