แปลงโฉมคนอื่นมาเยอะ มาดูก่อนเปลี่ยนลุคของ น้องฉัตร ช่างแต่งหน้าคิวทอง

แปลงโฉมคนอื่นมาเยอะ มาดูก่อนเปลี่ยนลุคของ น้องฉัตร ช่างแต่งหน้าคิวทอง

แปลงโฉมคนอื่นมาเยอะ มาดูก่อนเปลี่ยนลุคของ น้องฉัตร ช่างแต่งหน้าคิวทอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง" แต่จะแต่งให้ออกมาสวยหวานสะกดตา ต้องหลีกทางให้ "น้องฉัตร ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ" ช่างแต่งหน้าที่เนรมิตลุคสวยให้เหล่าคนดัง ไม่ว่าจะเป็น อั้ม พัชราภา, นัท มีเรีย, หญิง รฐา หรืออีกมากมาย

เบื้องหลังความสวยเพียงไม่กี่นาที สามารถเสกได้ด้วยการสะบัดแปรงแต่งหน้าจากน้องฉัตร การจะสวยไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เช่นเดียวกันกับเบื้องหลังความงามของ "น้องฉัตร" กว่าจะมีลุคที่ดูดีได้ขนาดนี้ ต้องผ่านอะไรมาบ้าง ตาม Sanook! Women มาหาคำตอบกันค่ะ 


เป็นช่างแต่งหน้า สามารถแก้ไขจุดบกพร่องของตัวเองได้อยู่แล้ว เพราะอะไรถึงอยากทำศัลยกรรม?
"เราจะมองหน้าคนออก ว่าคนนี้ควรจะสวยแบบไหน ตัวเราเองก็มองออกว่ามีตรงไหนที่ต้องแก้ ก็พยายามค่อยๆ ทำทีละนิด พอหารายได้ได้ก็เริ่มทำ เริ่มจากฉีดกลูต้า ส่วนมากเป็นเรื่องของการเติมมากกว่า น้องฉัตรเป็นคนจีน ขาว ตี๋ อยู่แล้ว ก็ทำบ้าง เติมบ้าง มีฉีดฟิลเลอร์จมูก ฉีดโบท็อกซ์ ยกกระชับ เราทำมานานแล้ว"


ผ่านการศัลยกรรมอะไรมาบ้าง?
"ที่ทำศัลยกรรมก็คือ ทำปากกระจับ เพื่อโหงวเฮ้งที่ดีขึ้น แต่คนที่ปากบางอยู่แล้วไม่ควรทำ เพราะจะทำให้ดูมีอายุ คนเราเวลาแก่ตัวไป ปากก็จะค่อยๆ บาง ถ้าย้อนกลับไปจะไม่ทำ เรารู้สึกว่ามันไม่มีเอกลักษณ์ ตอนนี้ทุกคนทำหน้าเหมือนกันหมด เหมือนขาดเอกลักษณ์ของตัวเองกันไป แต่มันเป็นเทรนด์ที่เข้าใจได้นะ ชอบก็ทำไป"

"จริงๆ อยากไปทำจมูกใหม่ เพราะหน้าหวานเกิน อยากทำให้จมูกตรงกว่านี้นิดนึง เพื่อที่เวลามองข้างๆ จะดูเป็นทรง


เคยเป็นเด็กอ้วนมาก่อน?
"น้องฉัตรเคยหนัก 98 กิโลกรัม ด้วยความที่อยากเป็น BA เครื่องสำอาง มีความฝันเลยจะทำให้ได้ เคยมีคนบอกว่าถ้าเราอ้วนเขาจะไม่พิจารณารับทำงาน เราก็เริ่มลดความอ้วนเลย ตอนนั้นอายุ 18 กินเก่ง กินจนอ้วน" 

"พอโตเราอยากดูดี ก็ลดอาหารด้วยตัวเอง ออกกำลังกายเอง กระโดดเชือกวันละ 1,000 ครั้ง ไม่กินข้าวเย็น กินเนื้อสัตว์ แต่กินข้าวน้อยมาก พยายามไม่กินแป้ง พอผอมปุ๊บ ก็มีคนเข้ามาจีบ ใช้เวลา 1 ปีถึงจะผอม อีกฝันคืออยากมีซิกแพค แต่เราไม่ค่อยมีเวลาเลย ตอนนี้น้ำหนักอยู่ที่ 67 กิโลกรัม สูง 173 เซนติเมตร"

กว่าจะมาเป็นอย่างที่ต้องการ ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ก็ไม่ยากจนเกินไป หากคุณมีเป้าหมาย มีความฝัน จงรีบทำมันซะ สักวันความฝันนั้นจะได้ไม่ต้องเป็นเพียงแค่ความฝันอีกต่อไป

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ แปลงโฉมคนอื่นมาเยอะ มาดูก่อนเปลี่ยนลุคของ น้องฉัตร ช่างแต่งหน้าคิวทอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook