LUMIX GF9 หนีออกจากความเคยชินในชีวิตประจำวันเดิมๆที่วนลูปไปพักร่างกายกันไหม

LUMIX GF9 หนีออกจากความเคยชินในชีวิตประจำวันเดิมๆที่วนลูปไปพักร่างกายกันไหม

LUMIX GF9  หนีออกจากความเคยชินในชีวิตประจำวันเดิมๆที่วนลูปไปพักร่างกายกันไหม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     พกกล้อง DSLR มาทุกวันเลยอยากพกกล้องสบายๆ เบาๆ ในคุณภาพสูงบ้าง LUMIX GF9 เป็นกล้อง Mirrorless ที่จะใส่กระเป๋าอะไรไปก็ได้ด้วยขนาดที่เล็ก หยิบขึ้นมาถ่ายแล้วไม่เขินเวลาโดนมอง ลองนำไปถ่าย ที่ต่างๆเพื่อท้าทายศักยภาพของกล้อง รู้สึกได้เลยว่ามีความพกพาง่าย นำหนักเบา แถมยังได้รูปที่มีคุณภาพ ระบบโฟกัสสามารถจับจังหวะได้เร็วไม่พลาดจังหวะที่ต้องการ ด้วยตัวกล้องที่มีปุ่มตั้งค่าที่ปรับง่ายเลยไม่ต้องเสียเวลาวัดแสง LUMIX GF9 เป็นตัวเลือกที่ดีของคนที่อยากได้กล้อง คุณภาพสูงและพกพาสะดวกไม่หนักกระเป๋า

     เลนส์ที่ใช้เลยเลือกเลนส์ 12-32 / F3.5-5.6 สามารถถ่ายครอบคลุมทั้ง Landscape และ Portrait โดย ไม่ต้องเปลี่ยนเลนส์ไปมา 

     4K PHOTO เป็น Function ที่สามารถแก้ปัญหาเรื่องการจับจังหวะได้ดีมากและภาพยังคงคมชัดอยู่ ใครที่ชอบถ่ายอะไรที่เคลื่อนไหวเยอะๆ Function นี้ตอบโจทย์ได้ดี เราสามารถเลือกรูปที่เกิดขึ้นได้ทุกวินาที ตั้งแต่เริ่มกดถ่ายภาพนั้น

     POST FOCUS เมื่อให้เพื่อนถ่ายให้จะเกิดประเด็นภาพไม่โฟกัส แต่ Function นี้ทำให้เราสามารถ ถ่ายก่อนและเลือกโฟกัสทีหลังได้ ทีนี้ให้ใครถ่ายถึงเขาใช้กล้องไม่เป็นก็ไม่ใช่ปัญหา



     FOCUS STACKING บางทีเราถ่าย Landscape เราก็อยากเก็บรายละเอียดให้ภาพชัดทั้งหมดเพื่อให้ เห็นบรรยากาศที่ครบเห็นตั้งแต่ด้านหน้าจนถึงด้านหลังสุด โดยไม่ต้องคำนวณเรื่อง F-STOP ให้ยุ่งยากและไม่ ลดค่าแสงอีกด้วย



     นอกจากนี้ตัว Lumix GF9 ยังไม่ฟังชั่นที่ไม่ได้หยิบยกขึ้นมาพูดวันนี้ คือ 4K Selfie กับ Panorama Selfie เป็นฟังชั่นเอาใจกลุ่มสาวๆสุดๆ ไม่ว่าสาวๆจะทำอะไร การหยิบ Lumix GF9 ออกมาเซลฟี่ก็เป็นเรื่องง่าย แถมยังได้รูปที่สวยและคมชัดสุดๆ

     LUMIX GF9 หยิบขึ้นมาถ่ายตอนไหนก็ได้ที่ต้องการ พกใส่กระเป๋าเสื้อไปไหนมาไหนก็ได้ ว่างๆก็พกกล้องออก ไปถ่ายรูปเล่นกัน  https://www.facebook.com/onefourthsecond/posts/1850268925294005 

 

 



[Advertorial]

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ LUMIX GF9 หนีออกจากความเคยชินในชีวิตประจำวันเดิมๆที่วนลูปไปพักร่างกายกันไหม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook