เฉลยแล้ว! 5 สิ่งที่พิสูจน์ว่า หนุ่มคนนี้สงสัยจะปิ๊งเราจริงแฮะ

เฉลยแล้ว! 5 สิ่งที่พิสูจน์ว่า หนุ่มคนนี้สงสัยจะปิ๊งเราจริงแฮะ

เฉลยแล้ว! 5 สิ่งที่พิสูจน์ว่า หนุ่มคนนี้สงสัยจะปิ๊งเราจริงแฮะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

  เดี๋ยวคนนั้นก็ยิ้มให้ เดี๋ยวคุณนู้นก็มาแตะไหล่ เดี๋ยวคนนี้ก็ส่งสายตา ไอ้ท่าทางแบบนี้เขาเรียกว่าแอบปิ๊งเราเข้าจริงๆ หรือแค่แกล้งเล่นกันแน่นะ บางทีก็อยากจะมีเวทมนตร์อ่านใจซะจริงๆ ว่าคนที่เราสงสัยน่ะ แอบมีใจให้เราจริงๆ รึเปล่า จะได้ไม่ต้องมโนอยู่แบบนี้ แต่ถ้าคุณได้กดเข้ามาในบทความนี้แล้วล่ะก็ เวทมง เวทมนตร์อะไรไม่ต้องทั้งนั้นแหละ เพราะเรามีเฉลยมาบอกให้แล้ว! กับ 5 สิ่งที่พิสูจน์ว่า หนุ่มคนนี้ปิ๊งเราแน่นอน!  

5 สิ่งที่พิสูจน์ว่า หนุ่มคนนี้สงสัยจะปิ๊งเราจริงแฮะ  


#ถือกระเป๋าให้ 1507177056
ถ้ามีโอกาสได้ไปช้อปปิ้ง หรือเดินด้วยกันล่ะก็ คอยสังเกตดูดีๆ ว่าเขาคนนั้นมักจะคอยยื่นมือมาช่วยเหลือ หยิบจับนู่นจับนี่ ถือนู่น ถือนี่ให้รึเปล่า เพราะสัมภาระอะไรที่เป็นของเรา ก็มักจะถือว่าเป็นของส่วนตัว เอามาเองก็ต้องถือเองสิ แต่ถ้าหนุ่มคนไหนมักจะคอยช่วยคุณถือเสมอ นั่นแสดงว่าเขาแคร์คุณ และไม่คิดว่าคุณเป็นคนห่างไกล อยากจะมีส่วนร่วมกับคุณ ถ้าเจอใครทำแบบนี้บ่อยๆ ล่ะก็นะ ฮืม...  


#ปกป้องคุณ

1507177459 screen shot 2016 04 16 at 6.52.49 pm 540x319
ปกป้องในที่นี้ ไม่ได้หมายถึงว่าต้องทำตัวเป็นฮีโร่ไปกำจัดอันธพาลที่จะเข้ามาทำร้ายคุณเหมือนในหนังแค่อย่างเดียวนะ แต่รวมไปถึงอะไรที่อาจทำให้คุณเสียหาย หรือบั่นทอนจิตใจคุณ เขาก็จะคอยแอบช่วยเหลือลับหลัง หรือซึ่งๆ หน้าเสมอ อย่างเช่นอาจมีคนนินทาพูดจาให้ร้ายคุณ เขาก็พูดจาปกป้อง หรือแม้แต่ในรถเมล์ รถไฟฟ้าที่ยืนเบียดเสียด เขาอาจจะคอยพยายามกันคนไม่ให้มาเบียดคุณอะไรประมาณนี้ ลองจับตาดูดีๆ นะ ถ้าเขาทำแบบนี้ล่ะก็ แสดงว่าเป็นคนน่ารักมากๆ ต้องอย่าปล่อยให้หลุดมือเชียว!  


#ไปหาที่ทำงาน

1507180369
ไม่ว่าจะไปหาที่ทำงาน หรือไปหาที่ชั้นเรียนของคุณ ในยามพักเบรค ก็แสดงให้เห็นว่าเขาให้ความสำคัญกับคุณเป็นอันดับหนึ่ง ลองคิดดูสิว่า สำหรับเราถ้าคนไม่สำคัญ จะอยากสละเวลาไปหาทำไม บางคนถ้ามีธุระต้องเจอกันจริงๆ หากไม่ได้คิดอะไรอาจจะนัดเจอกันในโรงอาหารหรือที่อื่น ไม่เห็นต้องถึงกับถ่อไปหาถึงที่ โดยเฉพาะสาวๆ ที่ทำงานแล้ว ถ้ามีหนุ่มไปหายันออฟฟิศล่ะก็ แสดงว่าเขาแอบปิ๊งคุณเข้าให้แล้วล่ะ!  


#ยอมสละรายการโปรด หรือนัด เพื่อคุณ

1507187234
ผู้ชายส่วนใหญ่มักจะมีรายการโปรดของตัวเอง หรือแม้แต่นัดสำคัญกับเพื่อนๆ ที่ไม่เคยพลาด แต่ถ้าหากเขายอมทิ้งนัดสำคัญ หรือยอมพลาดรายการโปรด เพียงเพื่อได้เจอคุณ หรือปล่อยให้คุณได้ดูรายการโปรดของตัวเองแทน อาจจะดูเหมือนความเกรงใจ แต่ถ้าไม่สำคัญจริงจะทำขนาดนี้เหรอ ชัดรึยังอ่ะ ว่าเขาแอบปิ๊ง?  


#ดูแลคุณยามป่วย 1507187423
ช่วงที่จะได้เห็นชัดที่สุดว่าเขาคนนั้นมีใจให้เรารึเปล่า ก็คือตอนที่เราป่วยนี่แหละ ไม่ว่าเราจะสนิทกับเขาหรือไม่ค่อยสนิท จงสังเกตให้ดีว่า เขาคนนั้นพยายามคอยแวะเวียนเพื่อมาตรวจตราคุณ หรือซื้อของมาฝาก หาอะไรมาให้กินด้วยความเป็นห่วงรึเปล่า คนเราถ้าไม่ได้คิดอะไรจะเป็นห่วง เป็นกังวลกันทำไมล่ะเนอะ   


เป็นไงบ้างกับ 5 ข้อนี้ มีหนุ่มใกล้ตัว หรือไกลตัวคนไหนที่มีพฤติกรรมเข้าข่ายว่าแอบปิ๊งคุณอยู่อ๊ะเปล่า ถ้าใครพบว่าหนุ่มที่คุณสงสัยมีท่าทีแบบใน 5 ข้อนี้เป็นส่วนใหญ่ล่ะก็ ขอแสดงความยินดีด้วย มีหนุ่มแอบปิ๊งคุณอยู่แหละ ! ><  

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เฉลยแล้ว! 5 สิ่งที่พิสูจน์ว่า หนุ่มคนนี้สงสัยจะปิ๊งเราจริงแฮะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook