อย่าปล่อยให้คิดไปเอง ! กับ 5 พฤติกรรมของหนุ่มๆ ที่ ทำแบบไม่คิด แต่ทำให้เราคิด

อย่าปล่อยให้คิดไปเอง ! กับ 5 พฤติกรรมของหนุ่มๆ ที่ ทำแบบไม่คิด แต่ทำให้เราคิด

อย่าปล่อยให้คิดไปเอง ! กับ 5 พฤติกรรมของหนุ่มๆ ที่ ทำแบบไม่คิด แต่ทำให้เราคิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อย่าปล่อยให้คิดไปเอง หลงไปเองว่าเธอยังรักกัน อย่าทำอย่างนั้นนน~♪ แหม่ เห็นแล้วเพลงมาเลย ก็นะ มีหลายคนที่มักจะหลงรักใครข้างเดียวโดยไม่รู้ตัวอยู่เสมอ ที่บอกว่าไม่รู้ตัว เป็นเพราะว่า เราก็นึกว่าเขาชอบเราเหมือนกัน ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วเขาไม่ได้คิดอะไรเลยยังไงล่ะ โดยเฉพาะสาวๆ ที่ความจริง ก็ไม่ใช่คนรักใครง่ายๆ นะ แต่ผู้ชายน่ะสิ ชอบมาทำให้คิด! ใครๆ ก็อยากมีความรัก พอมีอะไรมาสะกิดเข้าหน่อย ก็เลยทำให้ง่ายที่จะคิดไปเอง ก่อนที่จะโดนหลอกให้ชอบอยู่ฝ่ายเดียวทั้งที่ไม่มีอะไร ลองมาเช็คดูว่า หนุ่มๆ ที่คุณคิดว่าเขาก็คิด เขาอาจจะแค่มีพฤติกรรมทำให้สับสนแบบ 5 ข้อนี้ก็ได้นะ!  

5 พฤติกรรมหนุ่ม ทำแบบไม่คิด แต่ทำให้เราคิด!  


1# คอยช่วยอยู่นั่น

1507117919
เชื่อว่ามีหลายคนที่ต้องเคยหวั่นไหวกับเพื่อนผู้ชายแบบนี้ คือ ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรหรอก แต่พอสังเกตดีๆ ก็จะพบว่า ทำไมหนุ่มคนนี้ชอบมาช่วยเราตลอดเลยล่ะ หิ้วของให้บ้าง นั่งกินข้าวก็บริการดี๊ดี จัดแจงเติมน้ำ เติมอะไร มีแต่ที่ทำให้หวั่นไหวทั้งน้านนน แต่ก่อนจะหวั่นไหว ดูดีๆ ก่อนว่าจริงๆ แล้วเขาทำกับทุกคนเหมือนกันหมด และเป็นคนชอบช่วยคนอื่นแบบนี้อยู่แล้วรึเปล่านะ  


2# เดี๋ยวก็จับ เดี๋ยวก็แตะ

1507118114
อันที่จริงคนแบบนี้ก็ชวนให้คิดจริงๆ นั่นแหละ ก็ผู้ชายที่ไหนจู่ๆ จะมาแตะเนื้อต้องตัวสาวๆ ถ้าไม่ได้คิดอะไรล่ะจริงมั้ย? แต่จริงๆ แล้วการแตะนิดแตะหน่อย หรือที่เรียกว่าสกินชิพ นั่นแหละ บางทีเขาก็อาจไม่ได้คิดอะไร เพราะการสกินชิพบางทีก็ทำเพื่อต้องการตีสนิทให้เร็วขึ้น ซึ่งมักนิยมทำกับเพศเดียวกัน ซึ่งหมายความว่า ถ้าเขามาทำกับคุณก็มีอยู่ 2 อย่าง คือ ถ้าไม่ใช่ว่าชอบจริงๆ ก็แสดงว่าไม่ได้คิดอะไรเลย แถมยังไม่ได้มองว่าเป็นผู้หญิงด้วยซ้ำ จุกไปสิ  


3# ส่งยิ้มหวานๆ

1507118360
ถ้าไม่ได้คิดอะไร แล้วจะยิ้มให้ทำไมบ่อยๆ ? สาวๆ หลายคนคงคิดแบบนี้ใช่มั้ยล่ะคะ แต่ลองคิดดูดีๆ กับคนที่เราไม่รู้จักครั้งแรก เราก็ยิ้มให้นะ ที่ยิ้มให้ก็แค่ไม่อยากให้เข้าใจว่าหยิ่ง ดูไม่น่าคบ แค่นั้นแหละ ที่เขายิ้มให้เรา ก็อาจจะแค่ต้องการจะผูกมิตรด้วยแบบเพื่อนมนุษย์ธรรมดาทั่วไป หรือถ้าจะอ้างว่า แต่เขาทำบ่อยๆ นะ จู่ๆ ก็หันมายิ้มให้ด้วย งั้นแสดงว่าคุณก็คงเป็นคนที่เขาให้ความเกรงใจและเคารพแบบสุดๆ เลยล่ะ  


4# มองตาแบบนี้ คิดอะไรเปล่า?

1507118531
อีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้สาวๆ รู้สึกหวั่นไหวแบบสุดๆ ก็คือ การได้จ้องตากับใครสักคนนานๆ นี่แหละ ปกติแล้วคนเวลาคุยกันจะมองกันได้ไม่เกิน 5 วิ หรอก ส่วนใหญ่ก็จะแกล้งหันไปทางอื่นบ้าง แกล้งหัวเราะกลบเกลื่อนเพื่อปิดบังสายตาบ้าง แต่ถ้าคนไหนที่ค่อนข้างพูดเก่ง และมั่นใจในตัวเอง มักจะจ้องมาตรงๆ นานๆ ตอนคุย แบบไม่วางตา มักจะทำให้เราเป็นฝ่ายที่อายจนต้องหันไปทางอื่นแทนแน่นอน สำหรับใครที่เจอหนุ่มๆ ที่เป็นแบบนี้ แล้วเราก็ปิ๊งล่ะก็ แนะนำว่าให้จ้องกลับไปเลย ถึงตอนแรกเขาจะไม่คิดอะไร แต่ถ้าทำบ่อยๆ ล่ะก็รับรองว่ามีการสปาร์ค  


5 # ทักแชทมาคุยทุกวัน

1507118660
อันนี้บอกเลยว่าค่อนข้างทำให้สับสนได้อย่างมาก ก็เพื่อนกันปกติที่ไหน จะมาคุยกันได้ตลอดเวลาอย่างนั้นล่ะ ยิ่งเป็นผู้ชายกับผู้หญิง ยิ่งต้องมีอะไรในกอไผ่อยู่แล้ว แต่บอกเลยว่าสำหรับเขา ไม่มีหรอก อย่างที่สาวๆ เคยรู้มาว่า จริงๆ แล้วเพศชาย ก็เป็นเพศที่ชอบพูดมากนะ แต่ไม่ค่อยมีโอกาส พอรู้ว่ามีใครสักคนที่พร้อมจะรับฟังเขาได้เต็มที่อย่างเรา ก็เลยตามมาทักแชทเพื่อจะได้เล่าถึงสิ่งที่เจอในแต่ละวันมานี่แหละ ไม่มีอะไรหรอก เอาง่ายๆ ก็คือ หาคนโม้ให้ฟังอ่ะนะ  

แหม..ผู้ชายนี่ร้ายเหมือนกันนะเนี้ยยย แต่จริงๆ แล้วเขาก็ไม่ผิดหรอก เพราะเขาอาจจะแค่เฟรนด์ลี่เกินไปแค่นั้น ยังไงสาวๆ แบบเราก็ต้องรักษาหัวใจตัวเองด้วยการไม่หลงไปกับการกระทำแสนดีของชายหนุ่ม และคอยสังเกตดูจากบริบทอื่นร่วมด้วยนะคะ จะได้คำตอบที่ชัดเจนมากขึ้น

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ อย่าปล่อยให้คิดไปเอง ! กับ 5 พฤติกรรมของหนุ่มๆ ที่ ทำแบบไม่คิด แต่ทำให้เราคิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook