7 นิสัย! แฟนสาว ที่หนุ่มๆ ‘อยากเท’ โดนทิ้งไม่ต้องสงสัย!

7 นิสัย! แฟนสาว ที่หนุ่มๆ ‘อยากเท’ โดนทิ้งไม่ต้องสงสัย!

7 นิสัย! แฟนสาว ที่หนุ่มๆ ‘อยากเท’ โดนทิ้งไม่ต้องสงสัย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

  คนเราพอได้เป็นแฟนกันแล้ว ก็คงไม่มีใครอยากจะเลิกหรอก ถ้าไม่มีอะไรไปสะกิดต่อมทำให้รู้สึกว่า คนๆ นี้ อยู่ด้วยไม่ได้แน่ๆ งั้นน่ะ สำหรับสาวๆ ที่เพิ่งโดนเทมา หรือใครที่กลัวว่าแฟนจะเทเรา มาดู 7 นิสัยที่หนุ่มๆ จะไม่ทน! ถึงแม้ว่าเราจะไม่นอกใจ ไม่เจ้าชู้ แถมหุ่นสวยเช้งกระเด๊ะ ก็ยังโดนเทได้   

7 นิสัย! แฟนสาว ที่หนุ่มๆ ‘ อยากเท ’ โดนทิ้งไม่ต้องสงสัย!  

1 # ไม่รับฟังอะไรเท่าไหร่เลอะ! 1507115043
ทุกคนต่างก็มีเรื่องราวในใจที่อยากจะเล่า อยากจะบอก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ดีใจหรือเศร้า พอได้พูดออกไปก็เหมือนได้ระบาย แต่ปัญหาอยู่ตรงที่ ส่วนใหญ่ไม่มั่นใจว่าจะบอกใครได้บ้าง มีแค่คนเดียวที่มั่นใจว่ายังไงก็ต้องฟังเราแน่ๆ ก็คือ คนรัก การที่แฟนหนุ่มมาเล่าถึงปัญหา หรือความภูมิใจอะไรก็ตั้งใจฟังเขาหน่อยนะ การที่เราไม่รับฟังเขา จะทำให้รู้สึกว่าเราสนใจแต่เรื่องตัวเอง ไม่ได้เห็นว่าเขาสำคัญอะไรสักนิด ทำให้เกิดความน้อยใจ และอยากจะไปหาคนที่ยินดีรับฟังมากกว่าซะให้จบๆ  


2 # ฟังเพื่อนสาวมากเกินไป 1507115201
ก็ตามประสาสาวๆ อ่ะเนาะ ดูหนังดูละครมากไปก็หวังถึงความรักที่โรแมนติกเหมือนในภาพยนตร์รักๆ หวานๆ หรือหวังว่ามันจะสวยงามเหมือนในนิยาย พอความรักไม่เป็นไปอย่างที่หวังก็เอาแล้ว แชทเด้งในกลุ่ม ' เห้ย! แฟนชั้นไม่เห็นอุ้มลงบันได ไม่ผูกรองเท้าให้ ไม่ก้มตัวให้เรานั่งตอนเมื่อย แบบนี้มันไม่ได้รักเรารึเปล่านิ? ' และที่แย่ไปกว่าก็คือ พอมาคุยกับเพื่อนผู้หญิงด้วยกัน ที่คิดไปทางเดียวกัน มันก็ทำให้เราไม่ได้คำตอบที่แท้จริง จริงๆ แล้วเรื่องอาจไม่ได้มีอะไร พอมาคุยกันเองแบบนี้ ก็พากันคิดไปเรื่อยเปื่อย กว่าจะรู้ตัวก็เลิกกับแฟนทั้งที่ไม่ได้มีปัญหาอะไรซะแล้ว  


3 # จะติดไปไหนเนี่ยเห้ยย 1507115386
มีคู่รักหลายคู่เข้าใจผิดว่าพอเป็นแฟนกันแล้วจะต้องอยู่ด้วยกันทุกวินาที ห่างกันเกิน 1 ซม. ไม่ได้ รู้มั้ยว่าแบบนี้มันผิด!! นึกถึงตอนรักกัน จีบกันใหม่ๆ สิ ไม่ค่อยได้เจอกัน พอได้เจอทีก็ตื่นเต้นจะเป็นจะตาย แรกๆ ก็ดีอยู่แล้ว แต่ดันมาตกม้าตายที่คิดว่าจะต้องอยู่ด้วยกันตลอดเนี่ยแหละ พอเจอกันบ่อยเข้า ความตื่นเต้น ความคิดถึงก็หายไป ทำให้รักจืดชืดเร็วซะยิ่งกว่าข้าวต้มที่วางหน้าพัดลมซะอีก  


4 # ขอเผือกหน่อยน่า 1507115505
อันนี้ถือว่าเป็นนิสัยเสียอย่างหนึ่งที่ไม่ว่าจะเป็นคู่รักที่รักกันแค่ไหนก็รับไม่ได้ มีโอกาสเหมาะเมื่อไหร่เป็นอันต้องหยิบมือถือแฟนมาดู หรือบางทีก็ทำเนียนดูตอนเขาเล่นมือถือไปเลยแบบไม่ทันได้คิดอะไร แต่แน่นอนว่าแฟนคิด! หลายคนอาจจะอ้างว่าก็เป็นแฟนกันนี่นา ก็ไม่ควรมีความลับต่อกันมะ? ก็ถูก แต่การเป็นแฟนกันก็ไม่ได้หมายความว่าจะมายึดพื้นที่ส่วนตัวเขาไปได้ซะหมดนะ ความเกรงใจและไว้ใจกันน่ะมีบ้างม้ายยยยย  


5 # จะอินดี้ไปไหนจ๊ะ 1507115928
จริงๆ แล้ว ผู้หญิงที่เป็นตัวของตัวเอง เป็นผู้หญิงในอุดมคติของผู้ชายหลายคนเลยนะ แต่บางทีอาจจะอินดี้จ๋าเกินไป ซะจนแม้แต่แฟนอยู่ข้างๆ ก็ยังไม่สนใจ ไม่แคร์ ไม่เคยขอคำปรึกษาอะไรจากเขา ทั้งๆ ที่คนเป็นแฟนกันควรจะแชร์เรื่องราวให้กันและกันฟังบ้าง แล้วถ้าจะอินดี้หนักขนาดนี้จะมีแฟนไปเพื่ออะไรจ๊ะนายจ๋าาาา  


6# มั่นใจเฟ่ออออ 1507116167
อีกหนึ่งสเปคหลักของหนุ่มๆ ก็คือ สาวเก่ง สาวมั่น ทำอะไรได้ด้วยตัวเอง ไม่ชอบพึ่งใคร แต่ในที่นี้ควรจะพยายามบาลานซ์ระหว่างความมั่นกับความไม่มั่นซักหน่อย เพราะถ้ามั่นจนเกินไป ก็ดูไร้เสน่ห์ได้ สาวๆ อย่าลืมว่า ถึงแม้เราจะเป็นสาวเก่งแค่ไหน ผู้ชายเขาก็อยากจะเป็นคนที่แข็งแรงกว่านะ  ถ้าไม่หนักมากเกินไป ก็แกล้งๆ ขอความช่วยเหลือเขาบ้างก็ด้ายยย  


7# หยาบโลนอะไรขนาดนั้นอ่ะ 1507116299
พื้นฐานนิสัยของผู้หญิงที่ผู้ชายชอบก็คือ ความอ่อนหวาน ไม่จำเป็นต้องเรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้ ไม่ต้องหวานย้อยเหมือนน้ำตาลใส่ขัณฑสกร ทำตัวตลกๆ เฮฮากับแฟนหนุ่มบ้างก็ยิ่งมีเสน่ห์ แต่ถ้าดันเผลอสนุกสนานเกินจนทำตัวหยาบโลนแบบผู้ชาย จากที่รักกันแบบหวานๆ มันจะยิ่งกลายเป็นเพื่อนเข้าไปทุกที หนุ่มๆ เขาก็หมดความรักลงได้นะเอ้ออออ  


อ้าววววว เป็นไงล่ะ มีใครเผลอทำอะไรตาม 7 ข้อนี้บ้างมั้ยเนี้ย ถ้ามีหยุดด่วนก่อนที่หนุ่มๆ เขาจะสลัดเราทิ้งนะจ๊ะ!  

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ 7 นิสัย! แฟนสาว ที่หนุ่มๆ ‘อยากเท’ โดนทิ้งไม่ต้องสงสัย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook