เทคนิคจัดทรงผมขั้นโปรฯด้วยโรลม้วนผมไฟฟ้าของสาวหลากสไตล์

เทคนิคจัดทรงผมขั้นโปรฯด้วยโรลม้วนผมไฟฟ้าของสาวหลากสไตล์

เทคนิคจัดทรงผมขั้นโปรฯด้วยโรลม้วนผมไฟฟ้าของสาวหลากสไตล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในการตกแต่งทรงผมให้เป็นลอนของสาวๆ นั้น อุปกรณ์จัดแต่งทรงผมอย่างโรลม้วนผมไฟฟ้าถือเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้และมักจะต้องมีติดตัวเป็นเรื่องปกติทั่วไป เพราะนอกจากจะช่วยจัดลอนทรงผมแล้ว ยังสามารถตบแต่งทรงผมเน้นเฉพาะจุดให้ดูสวยสะดุดตาไม่ว่าจะผมสั้นหรือยาวได้อีกด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งบางครั้งสาวๆคงไม่อยากเสียเวลาทั้งหมดไปกับการลอนผม ดังนั้นเรามาดูกันว่าเน้นจุดไหนถึงจะทำให้ผมสวยระดับแบบโปรฯโดยไม่เสียเวลามาก

6 เทคนิคจัดทรงผมขั้นโปร

1. ม้วนหน้ามาเป๊ะเหมือนเข้าร้านทำผม

 

การสร้างมิติให้ใบหน้าสำหรับคนที่ไว้ผมหน้าม้า การจัดแต่งหน้าม้าให้มีวอลุ่มเน้นบางช่วง จัดแต่งง่ายๆด้วยเบบี้ออยเล็กน้อยช่วยทำให้ผมมีน้ำหนัก

2. สาวผมพริ้วผมดัดลอนอ่อน

อีกหนึ่งทรงสำหรับสาวๆที่ไม่มีผมหน้าม้าจะได้เฉิดฉายโชว์ความพริ้วไหวของผมลอนเบาๆโดยไม่ต้องลอนผมทั้งศีรษะให้เสียเวลา เน้นเพียงเส้นผมกรอบหน้าเทคนิคง่ายๆที่ทำได้โดยใช้เวลาไม่นาน

3. จัดทรงเพียง 1 นาทีสำหรับสาวผมสั้น

ทรงผมสบายๆสำหรับสาวติดกิ๊บหน้าม้า เพียงม้วนหน้าม้าปัดเล็กน้อยเพื่อให้ผมดูมีวอลุ่มขึ้น พร้อมผมช่วงบนไม่ให้ผมลีบแบน ติดกิ๊บสวยๆสักตัวก็ไม่มีเอ้าท์

4. รวบผมธรรมดาก็สดใสได้ด้วยลอนกรุบกริบ

ทรงผมยอดฮิตพื้นฐานที่สาวๆคนไหนก็ทำ เพิ่มความน่ารักน้อยๆด้วยการลอนผมกรอบหน้าโดยม้วนออก เน้นผมรวบหางม้าให้น่าดึงดูดมากขึ้น เหมาะกับหน้าร้อนที่สุดแล้ว

5. สร้างลูกเล่นให้ผมม้วนลอนด้านหลัง

ผมลอนหลวมๆที่จับมัดเป็นพวง แล้วมีเครื่องประดับมาช่วยเป็นลูกเล่นให้ดูน่าสนใจมากขึ้น ช่วงความยาวเส้นผมที่ยาวเกินไปก็จัดเก็บเป็นลอนพริ้วๆ

6. จากผมลอนสู่ทรงดังโกะ

จากผมที่ลอนไว้อยู่แล้ว สามารถเก็บทรงรวบให้กลายเป็นทรงดังโกะสบายๆได้เป็นธรรมชาติและดูไม่ใช่ก้อนกลมตึงเกินไปเพียงแค่ม้วนให้เป็นทรงกลม

สวยชนะเลิศด้วยโรลม้วนผมแบบสไตล์ลิส

หากใครยังอยากหาทรงผมโดนใจด้วยลอนผมสวยๆล่ะก็ สามารถเข้าดูตัวอย่างทรงผมและการสอนวิธีการสอนผมขั้นโปรฯด้วยเทคนิคง่ายๆที่ทำเองกันได้ที่ album_hair ได้เลย แล้วจะรู้ว่าทรงสวยเป็นได้มากกว่าลอนธรรมดาๆสะอีก

ที่มา : locari

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook