รวมทรงผมสวยยุ่งๆ เหมือนเพิ่งตื่นนอน ใครทำแล้วร่วง ทำแล้วรอด ส่อง!

รวมทรงผมสวยยุ่งๆ เหมือนเพิ่งตื่นนอน ใครทำแล้วร่วง ทำแล้วรอด ส่อง!

รวมทรงผมสวยยุ่งๆ เหมือนเพิ่งตื่นนอน ใครทำแล้วร่วง ทำแล้วรอด ส่อง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้หญิงกับทรงผมเป็นของคู่กัน กว่าจะเจอทรงผมที่ถูกใจทำแล้วเกิดต้องคิดมาก หรือใครขี้เบื่อก็ต้องหาทรงผมใหม่ๆ ให้เข้ากับหน้าอยู่ตลอดๆ สำหรับใครที่กำลังมองหาทรงผมใหม่ๆ ต้องสะดุดกับเทรนด์ ทรงผมสวยยุ่งๆ เหมือนเพิ่งตื่นนอน ที่กำลังเป็นเทรนด์ฮิตของเหล่าดารา ใครทำแล้วรอดหรือร่วงต้องวัดกันที่เบ้าหน้ากันไปเลย

ล่าสุดเห็น แต้ว ณฐพร ทำแล้วดูอ่อนวัย สวยแบบไม่ตั้งใจแต่มองยังไงก็ไม่เบื่อ พูดมาขนาดนี้จะไม่มีวิธีการทำมาฝากได้อย่างไร Sanook! Women จะพาไปดูเทคนิคการทำผมจาก คุณเปรี้ยว มนัสวีร์ กิจพิศุทธิ์ ผู้เนรมิตทรงผมงามๆ ให้สาวแต้ว มาฝากกันค่ะ

เริ่มจากการเป่าผมให้เกิดเป็นวอลลุ่ม เผื่อเวลาที่เรารวบผมจะดูเป็นธรรมชาติ เราจะไม่ใช้หวี ใช้นิ้วมือเราเลย ถ้าอยากให้เป็นธรรมชาติมากขึ้นไปอีก เราต้องเป่าไดร์ผม โยนโคนผมขึ้น ไม่มีการยีทั้งสิ้น เสร็จแล้วอาจจะเพิ่มเทกเจอร์ผมด้วยการใส่น้ำเกลือ(ที่ไว้สำหรับตกแต่งผม ไม่ใช่น้ำเกลือล้างแผลนะคะ) น้ำเกลือนี้จะช่วยให้ผมจับเป็นช่อๆ พอใส่น้ำเกลือเสร็จแล้วก็เป่าไดร์อีกนิดนึงพอแห้ง แล้วเราก็ใช้นิ้วมือรวบผมขึ้นมา จากนั้นใช้แว็กซ์ เก็บรายละเอียดไรผมในจุดที่เราไม่ต้องการให้ผมตกลงมา

การทำผมทรงยุ่งๆ นี้ทำได้หลายแบบ ส่วนมากจะรวบที่ท้ายทอยหรือจะเป็นดังโงะกลางศีรษะก็ได้ แล้วแต่เราดีไซน์ แต่อย่างของแต้ว จะรวบไว้ที่ท้ายทอย ส่วนปอยผมลอนเบาๆ ที่เห็น ทำได้ด้วยการใช้เครื่องหนีบผมอันเล็กๆ ดึงผมเวลาจะให้มันโค้งก็บิดข้อมือนิดนึงตวัดหน่อย

ปิดท้ายด้วยการฉีดสเปรย์ ทรงนี้อยู่ได้ทั้งวัน อย่างเวลาถ่ายงายผ่านไป 3-4 ชั่วโมง ก็ยังอยู่ทรง แทบจะไม่ต้องไปแต่งอะไรเพิ่มอีกเลย

Tip : ทรงนี้จะสวยพองมีวอลลุ่มได้ ควรสระผมให้เรียบร้อย เพราะถ้าผมมัน มันจะไดร์ยกโคนไม่ขึ้น และไม่ว่าคุณจะผมยาวหรือบ๊อบสั้นทำได้หมด เพียงแค่เลยติ่งหูมาหน่อยให้ผมรวบได้ก็พอแล้ว

รู้เทคนิคไปแล้ว ถึงเวลาที่จะไปส่องกันแล้วค่ะว่า มีใครทำทรงผมนี้แล้วรอดหรือร่วงกันบ้าง แอบบอกนิดนึงว่าถ้าจะทำทรงนี้แล้วดูสวยเนียน แนะนำให้แต่งหน้าเบาๆ เผยผิว ไม่ต้องจัดเต็ม จะให้ลุคเกาหลี โคเรียสไตล์ มาเองเลยจ้างานนี้

 

เบลล่า ราณี

เก้า สุภัสสรา

ขวัญ อุษามณี

จุ๋ย วรัญญา

ปอย ตรีชฎา

 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ รวมทรงผมสวยยุ่งๆ เหมือนเพิ่งตื่นนอน ใครทำแล้วร่วง ทำแล้วรอด ส่อง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook