5 ทริคเติมรักให้หวานชื่น แม้ชายหนุ่มที่คบเคยหย่าร้างมา

5 ทริคเติมรักให้หวานชื่น แม้ชายหนุ่มที่คบเคยหย่าร้างมา

5 ทริคเติมรักให้หวานชื่น แม้ชายหนุ่มที่คบเคยหย่าร้างมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะความรักเป็นเรื่องที่มีความละเอียดอ่อน และเป็นเรื่องของคนสองคน จึงไม่ใช่เรื่องแปลกอย่างใดที่คู่รักบางคู่อาจจะต้องเดินทางมาถึงทางตัน ซึ่งก็มักจะสร้างบาดแผลทางใจให้กับคนทั้งคู่เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะฝ่ายชายที่ไม่ค่อยแสดงออกให้เห็นภายนอกมากนัก สาว ๆ คนไหนที่กำลังอยากลองเริ่มต้นความรักกับหนุ่มที่เคยหย่าร้างมาก่อน ต้องรู้จัก 5 ทริคนี้เพื่อให้ความรักของคุณราบรื่นที่สุด

1.ต้องมองข้ามอดีตของเขาให้ได้

การจมปลักอยู่กับอดีตไม่ใช่เรื่องที่ดี เพราะฉะนั้นหากคุณมีคนรักที่เคยผ่านการหย่าร้างมาแล้ว นั่นแปลว่าเขาอาจมีอดีตที่ไม่สวยงาม ซึ่งคุณก็ไม่ควรที่จะขุดขึ้นมารื้อฟื้นเพื่อให้รู้สึกไม่ดีกันทั้งคู่ เพราะถ้าเลือกได้ก็คงไม่มีใครอยากมีอดีตที่ไม่ดีกันทั้งนั้น หากคุณมั่นใจว่าจะเลือกเขาเป็นคนรัก ก็ต้องรับมือกับเรื่องนี้ให้ดีที่สุดเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาภายหลัง

2.อย่ากำหนดกฎเกณฑ์จนมากเกินไป

สาว ๆ บางคนอาจจะต้องการสมานบาดแผลให้กับคนรักที่เคยมีอดีตไม่ดีมาก่อน ด้วยการสร้างกฎเกณฑ์ต่าง ๆ มากมายโดยให้เขาเป็นศูนย์กลางของความสุขของคุณ ซึ่งคุณอาจไม่รู้ตัวว่ากฎเกณฑ์ที่คุณสร้างขึ้นนั้น อาจทำให้เขาอึดอัดและรู้สึกแย่กว่าที่เคยเจอมาเสียอีก และผลสุดท้ายก็อาจทำให้ความรักของคุณกับเขาต้องจบลง

3.ความเชื่อใจเป็นสิ่งสำคัญ

บางครั้งคนรักของเรา อาจจะมีเหตุผลที่ต้องกลับไปคุยกับคนรักเก่าอีกครั้ง ด้วยเรื่องของอะไรที่ยังค้างคาอยู่ ซึ่งบางคนอาจจะมีโซ่ทองคล้องใจด้วย หากคุณต้องการให้ความรักในครั้งนี้ของคุณกับเขาเป็นไปได้ด้วยดีที่สุด คุณควรแสดงอาการเชื่อใจและไว้ใจเขา เพราะนี่เป็นสิ่งที่เขาจะรู้สึกดีและมั่นใจในตัวเองมากขึ้น

4.เว้นช่องว่างให้พอดี

สาว ๆ หลายคนอาจจะเคยชินกับการมีแฟนที่ตัวติดกันตลอด ซึ่งนั่นเป็นความรักสำหรับวัยรุ่นหรือวัยเริ่มต้นทำงาน แต่สำหรับชายหนุ่มที่เคยผ่านการหย่าร้างมาแล้ว การทำตัวติดกันคงไม่สนุกเสียเท่าไร และรู้สึกถึงความไม่มีอิสระอีกด้วย ซึ่งถ้าหากสาว ๆ ไม่เข้าใจความคิดเหล่านี้ และแสดงอาการน้อยใจบ่อยครั้งเกินไป ก็อาจจะถูกลดสถานะความสัมพันธ์ลงได้

5.สร้างความมั่นใจให้กับเขา

เพราะคนเรามีอดีตที่ไม่เหมือนกัน ผู้ชายบางคนอาจจะต้องเจอกับปัญหาหย่าร้างเพราะตัวเองเป็นเหตุ ซึ่งก็อาจจะบั่นทอนจิตใจเขาพอสมควร ในฐานะคนรักใหม่ คุณจึงต้องคืนความมั่นใจให้กับเขา ว่าเขาสามารถเป็นผู้นำและมีวุฒิภาวะที่สามารถพึ่งพาได้ จะทำให้ความรักของคุณและเขาเป็นไปได้อย่างมั่นคงยิ่งขึ้น

ถึงแม้ว่าการคบกับหนุ่มที่เคยหย่าร้างมาแล้ว จะมีหลาย ๆ อย่างที่ควรรู้เกี่ยวกับสภาพจิตใจของเขาเสียหน่อย แต่ก็ไม่ได้ยากเกินไปนักที่จะทำความเข้าใจ ขึ้นอยู่กับคุณคนเดียวว่าจะยอมรับเขาได้มากแค่ไหนเท่านั้นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook