5 เดือนหายไป 11 กิโล สูตรลดหุ่นหลังคลอด น้ำฝน กุลณัฐ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/17/86069/hi.jpg5 เดือนหายไป 11 กิโล สูตรลดหุ่นหลังคลอด น้ำฝน กุลณัฐ

    5 เดือนหายไป 11 กิโล สูตรลดหุ่นหลังคลอด น้ำฝน กุลณัฐ

    2017-10-19T10:39:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    น้ำฝน กุลณัฐ อวดหุ่นสวย โชว์ซิกแพคเบาๆ หลังคลอด น้องทาเรีย ได้ 5 เดือน

    เป็นคุณแม่สุดสตรองที่แฟนๆ ยอมรับเลยว่ามีการดูแลตัวเองได้ดี ทั้งหน้าตาและรูปร่างเข้าที่เหมือนก่อนตั้งท้องได้รวดเร็วจนแทบดูไม่ออกมาเพิ่งคลอดมาได้ไม่นาน

    ย้อนไปตอนที่ น้ำฝน ยังตั้งท้อง คงจะจำกันได้ว่าเธออุ้มท้องนานถึง 10 เดือนเต็มหรือราวๆ 40 สัปดาห์ น้ำหนักที่ขึ้นมาประมาณ 14 กิโลกรัม 

    หลังจากคลอด น้องทาเรีย ได้ 2 เดือน พอให้แผลสมานเข้าที เธอก็ลุยออกกำลังกายและควบคุมอาหารเผื่อให้ได้รูปร่างที่ฟิตเฟิร์มเหมือนเดิม และยังไม่มีผลกระทบต่อการให้นมลูกอีกด้วย 

    สำหรับคุณแม่มือใหม่หรือคุณแม่ที่หลังคลอดแล้วน้ำหนักไม่ลงสักที อยากรู้มั๊ยว่า น้ำฝน กุลณัฐ มีวิธีดูแลตัวเองอย่างไร น้ำหนักถึงลดลงไป 11 กิโลกรัม ตามมาดูกันเลย

    ตอนนี้ทาเรียอายุ 5 เดือนค่ะ ยังให้นมลูกอยู่เข้าเต้าเหมือนเดิม ออกกำลังกายวันละ 1 ชม. จันทร์-ศุกร์ กินอาหารปกติครบทุกมื้อ แต่พอหลังจากทาเรียอายุ 2 เดือน เฉพาะมื้อเย็นพยายามกินแต่สลัด ไม่กินขนมจุกจิก ดื่มน้ำเปล่าวันละ 3 ขวดลิตร เป็นกำลังใจให้คุณแม่ทุกคนนะคะ สู้ๆ น้ำหนักยังรีดไม่หมดค่ะ เหลืออีก 3 กิโล แต่ไม่รีบร้อนเเรื่อยๆ

    รู้เคล็ดลับการดูแลรูปร่างกันไปแล้ว ถึงเวลาที่จะพาไปชมความน่ารักของ น้องทาเรีย และคุณแม่หุ่นเฟิร์ม น้ำฝน กุลณัฐ กันแล้วจ้า

    อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ 5 เดือนหายไป 11 กิโล สูตรลดหุ่นหลังคลอด น้ำฝน กุลณัฐ

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :instagram namfonkullanut