5 ลุคแต่งหน้าฉบับซุปเปอร์สตาร์ ออกงานกี่ครั้งก็ปังตลอด !

5 ลุคแต่งหน้าฉบับซุปเปอร์สตาร์ ออกงานกี่ครั้งก็ปังตลอด !

5 ลุคแต่งหน้าฉบับซุปเปอร์สตาร์ ออกงานกี่ครั้งก็ปังตลอด !
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะการเลือกใช้เครื่องสำอางในการแต่งหน้า ถูกเรียกว่าเป็นศาสตร์อย่างหนึ่งที่มีความสำคัญต่อผู้หญิงเป็นอย่างมาก จะพังหรือจะปัง ก็เรียกได้ว่าขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เครื่องสำอางเลย ซึ่งปัจจุบันก็มีลุค และเทรนด์หลากหลายเพื่อให้ผู้หญิงได้เลือกแต่งหน้าในแบบที่เหมาะสมกับตัวเองมากยิ่งขึ้น แต่ถึงกระนั้นสาว ๆ จำนวนมากก็ยังยึดแนวทางในการแต่งหน้าแบบซุปเปอร์สตาร์กันอยู่นั่นเอง มาดูกันว่ามีลุคไหนบ้าง

1.ลุคเจ้าหญิงผู้เลอโฉม

การจะแต่งหน้าให้ดูเป็นเจ้าหญิงที่แสนจะอ่อนหวานในปัจจุบันนั้น ไม่ใช่เรื่องยากเย็นเลย เพียงแค่เลือกเครื่องสำอางที่ออกโทนชมพูเป็นหลัก โดยเฉพาะบริเวณแก้มและริมฝีปาก ผสมกับการติดขนตาปลอม รวมกับการปัดมาสคาราให้ตากลมโต สวยงามดูโดดเด่นมากขึ้น ก็จะทำให้คุณมีสภาพเหมือนเจ้าหญิงตามที่ต้องการได้แล้ว แต่ต้องมั่นใจว่าสีผิวของคุณสามารถเข้ากับโทนสีชมพูได้จริง มิเช่นนั้นจากปังอาจจะเปลี่ยนเป็นพังก็ได้

2.ลุคแพง เน้นสีน้ำตาลเพื่อความหรูหรา

อันนี้เรียกได้ว่าเป็นการแต่งหน้าในแบบที่ธรรมดามากที่สุด และเป็นการให้เกียรติเจ้าภาพในงานต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี เพราะจะเน้นเครื่องสำอางโทนสีนู้ด และสีทอง น้ำตาล สำหรับดวงตา เพื่อให้เกิดความงามที่ดูหรูหรา และสามารถขึ้นกล้องได้ทุกมุม ไม่ว่าจะกลางวันหรือกลางคืนก็ตาม

3.ลุคใสๆ ดูอ่อนหวาน

การแต่งหน้าในลุคนี้ ค่อนข้างจะได้รับความนิยมมากที่สุดในบรรดาซุปเปอร์สตาร์ชาวเอเชีย ไม่ว่าจะไทย จีน เกาหลี หรือญี่ปุ่น เพราะไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องสำอางที่มีสีฉูดฉาด เลือกใช้สีอ่อน ๆ และทาลิปสติกสีธรรมดา ยิ่งถ้าหากว่ามีการดูแลผิวหน้าดี ๆ หรือมีใบหน้าที่ดูอ่อนวัยเป็นทุนอยู่แล้ว ก็จะยิ่งทำให้ลุคนี้สามารถปังได้แบบไม่ต้องลงทุนอะไรมากมายเลย

4.ลุคเซ็กซี่ ปากแดงขยี้ใจ

ไม่เซ็กซี่จริงทำไม่ได้ หรือถ้าจะแต่งก็ต้องเป็นงานกลางคืนเท่านั้น เพราะจุดเด่นจะต้องอยู่ที่ปาก ที่จะต้องเก็บขอบให้เรียบ และเลือกใช้ลิปสติกสีแดงที่ต้องดูแพงจริง ๆ ควบคู่ไปกับการใช้เครื่องสำอางในโทนน้ำตาลเข้ม และที่สำคัญต้องไปลืมเก็บรายละเอียดความคมชัดของหน้า เพื่อให้ดูสวยปังที่สุดในงานด้วย

5.ลุคน่าค้นหาด้วยสโม๊คกี้อาย

ปกติการแต่งหน้าในลุคนี้ มักจะได้รับความนิยมจากซุปเปอร์สตาร์ฝั่งตะวันตก หรือทางฮอลลีวู้ดมากกว่า พึ่งจะมาได้รับความนิยมในประเทศไทยได้ไม่นาน เพราะเน้นไปที่การใช้สีโทนมืดอย่างดำ น้ำตาล ในการแต่งดวงตาให้ดูโฉบเฉี่ยวและคมเข้ม น่าค้นหา เหมาะสำหรับสาวที่ต้องการสร้างความโดดเด่นหรือต้องการเปลี่ยนลุคให้กับตัวเอง ยิ่งถ้ามีดวงตาสวยเป็นทุนอยู่แล้ว ก็ยิ่งดูสวยมากยิ่งขึ้น

ก็หวังว่าคราวนี้ สาว ๆ จะมีแนวทางในการแต่งหน้าเป็นของตัวเองกันบ้างแล้ว จากลุคที่เราแนะนำมาทั้ง 5 แบบ ซึ่งก็ไม่ยากจนเกินไปนัก รับรองว่าถ้าแต่งดี ๆ ได้เกิดอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook