4 เหตุผลที่หนุ่มๆ ต้องรู้ ทำไมผู้หญิงถึงต้องแกล้งเสร็จเสมอ

4 เหตุผลที่หนุ่มๆ ต้องรู้ ทำไมผู้หญิงถึงต้องแกล้งเสร็จเสมอ

4 เหตุผลที่หนุ่มๆ ต้องรู้ ทำไมผู้หญิงถึงต้องแกล้งเสร็จเสมอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อใดก็ตามที่มีการพูดถึงเรื่องเซ็กส์ เชื่อว่าหลายคนจะต้องนึกถึงภาพความสุข ความหฤหรรษ์ที่เกิดขึ้นระหว่างเธอและเขา และเมื่อตื่นเช้ามาก็จะพบกับความสุขเหมือนในละครหลายเรื่องที่ได้ดูกัน แต่ความเป็นจริงแล้ว มีผู้หญิงน้อยคนมากที่จะถึงสวรรค์ไปพร้อมกับฝ่ายชาย บางคนอาจถึงขั้นต้องแกล้งทำเป็นเสร็จด้วย โดยที่ฝ่ายชายไม่มีทางรู้ได้เลย ซึ่งเราได้รวบรวม 4 เหตุผลหลักว่าทำไมต้องแกล้งทำมาไว้ที่นี่แล้ว

1.เหตุเกิดจากความเจ็บ

อันนี้ก็เป็นเรื่องที่พูดยากพอสมควร เพราะเมื่อตกลงปลงใจกันแล้วว่าจะมีเซ็กส์ร่วมกัน พ่อเจ้าประคุณก็ไม่เล้าโลมใด ๆ ทั้งสิ้นเลย ตั้งหน้าตั้งตาจะเอาเข้าอย่างเดียว ไม่ว่าจะพูดอย่างไร จะบอกกันอย่างไรก็ไม่สามารถหยุดอารมณ์หน้ามืดของเขาได้ ก็ต้องปล่อยเลยตามเลย เมื่อเจ็บมาก ๆ ก็ต้องแกล้งทำเป็นเสร็จ เพื่อให้อีกฝ่ายยุติเซ็กส์ครั้งนี้ลง

2.เพราะเซ็กส์ของเขาแย่มาก

อันนี้ออกจะเป็นแนวขั้วตรงข้ามกับข้อแรกเลย ไม่รู้ว่าเป็นเพราะยังไม่เจนสนาม หรือปกติฝ่ายชายเป็นคนที่ไม่ชอบแคร์ความรู้สึกของคนอื่น จึงทำให้เกิดความรู้สึกน่าเบื่อและดูท่าว่าฝ่ายชายจะมีความสนุกสนานอยู่เพียงฝ่ายเดียว สุดท้ายเมื่อรู้สึกทนต่อความเบื่อครั้งนี้ไม่ไหว สาว ๆ หลายคนจึงต้องแกล้งทำเป็นเสร็จ เพื่อจะได้ทางใครทางมัน (และคงไม่กลับมาสู่ทางเดียวกันอีก)

3.เพราะความรักล้วนๆ

สำหรับข้อนี้ เรียกได้ว่าเป็นเหตุผลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดจากผู้หญิง เพราะบางครั้งถึงแม้ว่าฝ่ายชายจะทำอย่างเต็มที่สุดความสามารถแล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถทำให้ผู้หญิงไปถึงจุดสุดยอดได้อย่างพร้อมกัน ผู้หญิงก็อาจจะต้องแกล้งทำเป็นเสร็จบ้าง เพื่อให้เขาได้เกิดความรู้สึกภาคภูมิใจในตัวเองที่ทำให้คนรักมีความสุขได้ และเพื่อเป็นการถนอมความสัมพันธ์ให้ยืนยาวกว่าเดิมด้วย

4.รักษาภาพพจน์ของตัวเอง

เพราะผู้หญิงบางคนก็มีความก๋ากั่นในตัวเองไม่ใช่น้อย พูดเรื่องเซ็กส์น้ำไหลไฟดับ เมื่อถึงเวลามีเซ็กส์ขึ้นมาจริง ๆ ก็ย่อมทำให้ผู้ชายรู้สึกตื่นเต้นเป็นธรรมดา เพราะไม่แน่ใจว่าจะสยบแม่เสือตัวนี้ลงได้หรือไม่ หรือต้องใช้วิธีไหนจึงดีที่สุด เพราะฉะนั้นผู้หญิงบางคนจึงอาจจะต้องทำเป็นแกล้งเสร็จ แกล้งฟินมาก ๆ เพื่อรักษาหน้าของตัวเอง ก่อนที่จะถูกผู้ชายเอาไปพูดว่าตายด้าน เพราะทำทุกท่าแล้ว ยังไม่สามารถทำให้ถึงได้เลย

ดูเหมือนจะเป็นเรื่องตลก แต่ก็ขำไม่ออกสักเท่าไรสำหรับผู้หญิง เพราะฉะนั้นหากมีโอกาสก็อยากให้จับเข้าคุยกับคนรักของคุณไปเลย ว่าคุณชอบแบบไหน เพื่อให้สามารถมีความสุขร่วมกันได้จริง ๆ แบบไม่ต้องแกล้งกันอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook