จัดไปเต็มๆ 3 ชุดแต่งงานโก้ เท่ บุ้ง สะธี เจ้าสาวพันล้าน ของ เวฟ สาริน

จัดไปเต็มๆ 3 ชุดแต่งงานโก้ เท่ บุ้ง สะธี เจ้าสาวพันล้าน ของ เวฟ สาริน

จัดไปเต็มๆ 3 ชุดแต่งงานโก้ เท่ บุ้ง สะธี เจ้าสาวพันล้าน ของ เวฟ สาริน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้ฤกษ์งามยามดีสละโสดไปอีกหนึ่งคู่ สำหรับคู่รักไม่หวือหวาแต่ลงตัวอย่างนักแสดงหนุ่ม "เวฟ สาริน" และ "บุ้ง สะธี ใบหยก" เจ้าสาวลุคห้าว ทายาทพันล้านตึกใบหยก ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 5 ปีแล้ว

หลายคนจับตาว่าเจ้าสาวที่ไม่ชอบแต่งหน้าและใส่กระโปรง มาพร้อมลุคห้าวๆ จะมาใน "ชุดแต่งงาน" สไตล์ไหนบ้าง มาค่ะ Sanook! Women พาไปส่องกันแบบเต็มๆ  


มาเริ่มกันที่ชุดในวันแถลงข่าวท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชน (วันที่ 11 พฤศจิกายน) ก่อนวันวิวาห์ ณ Sky Room ชั้น 17 โรงแรมใบหยกสกาย "บุ้ง สะธี ใบหยก" ไม่ทิ้งความเป็นตัวเอง มากับชุดสูทขาวลายกุหลาบ สไตล์เวิร์คกิ้งวูแมนเท่ๆ 



ในช่วงเช้าวันที่ 12 พฤศจิกายนกับพิธีสู่ขอตามประเพณีไทย พิธีหมั้น พิธีรับไหว้ รวมทั้งพิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ เช่นเคยค่ะ เจ้าสาวมาในชุดคล่องตัว ไม่เยอะจนล้น แต่ เรียบ หรู ดูดีตั้งแต่หัวจรดเท้า กับชุดกางเกงสีขาว ของ "White Asava" จากแบรนด์ Asava 




ในช่วงค่ำ กับพิธีฉลองมงคลสมรส หลายคนอาจคาดหวังว่าจะได้เห็น "บุ้ง สะธี" มากับชุดเจ้าสาวสีขาวประหนึ่งเจ้าหญิง แต่คิดผิดค่ะ เธอยังคงความเป็นตัวเอง ไม่เปลี่ยนแนว มาในชุดเจ้าสาวแบบกางเกงสุดเท่ แต่แอบหวานเล็กๆ ที่ช่วงด้านบน ความโก้ หรู ดูออร่าพุ่ง เป็นชุดของ White Asava ที่ผลิตชุดเจ้าสาวโดยเฉพาะจากแบรนด์ Asava 




และปิดท้ายที่ "ชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้" ไม่ต้องหวาน เปรี้ยว เหมือนเจ้าสาวคนอื่น เธอมาในชุดปาร์ตี้ลูกไม้แบบชิวๆ มีฮู้ด บ่งบอกชัดเจนว่า นี่แหละคือ "บุ้ง สะธี" สาวเท่ ทายาทพันล้าน ที่ใครๆ ก็ต้องอิจฉา

Sanook! Women ขอแสดงความยินดีกับเจ้าบ่าว เจ้าสาวป้ายแดง "เวฟ สาริน" และ "บุ้ง สะธี" ด้วยนะคะ ขอให้ทั้งคู่มีความรักที่สดใสสวยงามเช่นนี้ตลอดไป

 

เวฟ สาริน เผยวิวาห์เจ้าสาวพันล้าน บุ้ง สะธี ใบหยก รัก 5 ปีที่เข้าใจ คลิกอ่าน

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ จัดไปเต็มๆ 3 ชุดแต่งงานโก้ เท่ บุ้ง สะธี เจ้าสาวพันล้าน ของ เวฟ สาริน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook