บอกลาผิวเปลือกส้มด้วย 3 สูตรขจัดเซลลูไลท์ อวดผิวสวยเรียบเนียนไร้ที่ติ

บอกลาผิวเปลือกส้มด้วย 3 สูตรขจัดเซลลูไลท์ อวดผิวสวยเรียบเนียนไร้ที่ติ

บอกลาผิวเปลือกส้มด้วย 3 สูตรขจัดเซลลูไลท์ อวดผิวสวยเรียบเนียนไร้ที่ติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เซลลูไลท์" หรือ "ผิวเปลือกส้ม" เป็นไขมันส่วนเกินที่ทำให้สาวๆ มากมายต้องเป็นกังวลไปตามๆ กัน ไม่ว่าจะเป็นที่หน้าท้อง แขน หรือขา หากมันล้นทะลักออกมาก็ทำให้ความมั่นใจที่จะโชว์ผิวสวยลดน้อยลง วิธีที่จะช่วยคุณสามารถขจัดเซลล์ลูไลท์อย่างเร่งด่วน จึงเป็นเรื่องที่จำเป็นต้องรู้เพื่อที่จะสามารถกำจัดเซลลูไลท์ออกไปได้โดยเร็วที่สุด  ซึ่งเรานำสูตรในการขจัดเซลลูไลท์มาฝากคุณสาวๆ กัน 3 สูตร ดังต่อไปนี้

1.ชาเขียว

นำใบชาเขียวมาบดให้ละเอียดประมาณ 5 ช้อนชา จากนั้นให้ใส่น้ำอุ่นในระดับอุณหภูมิต่ำกว่า 50 องศาลงไปผสมกับใบชาเขียวที่บดเตรียมไว้ในปริมาณที่พอเหมาะผสมให้เข้ากันจนกระทั่งเนื้อข้น เติมน้ำผึ้งปริมาณ 3 ช้อนโต๊ะและผงซินนามอน 1 ช้อนชาผสมกับชาเขียวที่ผสมจนข้นดีแล้ว หรืออาจจะใช้ขิงบดแทนผงซินนามอนก็ได้เช่นกัน ซึ่งถึงแม้ซินนามอนจะเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับจัดการกับเซลลูไลท์

แต่กับปัญหาหน้าท้องแตกลายของคุณแม่ควรเปลี่ยนมาใช้ขิงบดแทนจะดีกว่า โดยให้นำส่วนผสมที่เตรียมไว้ มาทาตรงผิวส่วนที่มีเซลลูไลท์ แล้วใช้พลาสติกแรปพันรอบผิวหนังส่วนนั้น และทำให้ส่วนของร่างกายบริเวณนั้นอุ่นให้ได้มากที่สุด เป็นเวลาประมาณ 45 – 60 นาทีแล้วจึงล้างออก

2.สาหร่าย

สาหร่ายจะช่วยในการขัดผิว ขจัดสารพิษสิ่งตกค้าง ช่วยให้การหมุนเวียนของเลือดดีขึ้น และยังช่วยให้ผิวนุ่มนวลขึ้นอีกด้วย โดยนำสาหร่ายบดผง 3 ช้อนโต๊ะ + เกลือทะเล ¼ ถ้วย + น้ำมันมะกอกบริสุทธิ์ (Extra Virgin Olive Oil) ¼ ถ้วยมาผสมกัน  เติมน้ำมันสกัดจากธรรมชาติเล็กน้อยกลิ่นไหนก็ได้ที่คุณชอบ คลุกเคล้าส่วนผสมทุกอย่างให้เข้ากันเป็นอย่างดี แล้วนำมานวดผิวหนังตรงส่วนที่มีเซลลูไลท์ 10 นาที จากนั้นจึงไปอาบน้ำชำระล้างร่างกายตามปกติ หมั่นให้ทำเป็นประจำทุกวันนาน 3 - 4 สัปดาห์ ก็จะเริ่มเห็นผล แต่ถ้าใครชอบนอนแช่ในอ่างละก็ ก่อนที่คุณจะลงไปนอนแช่น้ำอุ่นในอ่างอาบน้ำ ให้ใส่สาหร่ายแผ่นอบแห้ง 4 แผ่นใหญ่ลงไปก่อน จากนั้น จึงลงไปนอนแช่ประมาณ 20 นาที ทำซ้ำ 2 ครั้งต่อสัปดาห์

3.น้ำส้มสายชูหมักแอปเปิ้ล

น้ำส้มสายชูหมักแอปเปิ้ลเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะช่วยลดอาการตัวบวมและขจัดเซลลูไลท์ให้คุณได้แน่นอน แถมยังทำให้ความอ้วนลดน้อยลงอีกด้วย โดยผสมน้ำส้มสายชู  1 ส่วนต่อน้ำ 2 ส่วน และน้ำผึ้งเล็กน้อยนำไปทาตรงบริเวณผิวหนังที่มีเซลลูไลท์ ทิ้งไว้ 30 นาทีแล้วจึงใช้น้ำอุ่นล้างออก ทำเป็นประจำวันละ 2 ครั้งก่อนอาบน้ำ จะเห็นผลได้ภายในระยะเวลาไม่นานแน่นอน

เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ คนไหนที่มีเซลลูไลท์ก็ลองเอาสูตรที่ให้ไปปรับใช้กันดูนะ รับรองได้ว่าภายในระยะเวลาไม่นาน สาวๆ จะต้องได้ความมั่นใจคืนกลับมาแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook