แคทรียา อิงลิช กับเคล็ดไม่ลับ เอวบาง 23 นิ้ว ในวัย 41 ยังแจ๋ว

แคทรียา อิงลิช กับเคล็ดไม่ลับ เอวบาง 23 นิ้ว ในวัย 41 ยังแจ๋ว

แคทรียา อิงลิช กับเคล็ดไม่ลับ เอวบาง 23 นิ้ว ในวัย 41 ยังแจ๋ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้นฉบับเอวเอส เอวคอด และหน้าท้องสวย ต้องยกให้ "แคทรียา อิงลิช" ตัวแม่แห่งวงการขาแดนซ์ ขวัญใจวัยรุ่น ยุค 90 ไปเลย ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี เธอก็ยังอยู่บนบัลลังก์ที่สุดแห่งความเอวสวย หุ่นดีตลอดกาล

แม้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนการรักษารูปร่างของเธอก็ยังดีอยู่เช่นเดิม ที่มาแห่งเอวคอด ของสาววัย 41 ปียังเป๊ะเวอร์มากๆ คนนี้จะเป็นอย่างไร ตามมาล้วงเคล็ดไม่ลับกันค่ะ

"ตอนนี้เอว  23 นิ้ว เมื่อก่อนเคย 21 นิ้ว และเอวหนาสุด 24 นิ้วเลย แคทจะออกกำลังกายสม่ำเสมอ เรื่องอาหาร ไม่ได้กินทุกอย่างที่อยากกิน เพราะระบบเผาผลาญของเรามันลดลงไปแล้วไม่เหมือนตอนวัยรุ่น ถ้าเราอยากจะทานตามใจปาก ต้องดูแลตัวเองมากขึ้นกว่าเดิม"


อายุเริ่มมากขึ้นการออกกำลังกายด้วยการซิทอัพที่ทำทุกวัน ยังเหมือนเดิมไหม?
"ซิทอัพหนักกว่าเดิมอีก เพราะไม่นับแล้ว เราเล่นเป็นเซ็ต เป็นส่วนต่างๆ หน้าท้องบน หน้าท้องล่าง เราแอคทีฟมาตั้งแต่เด็ก เล่นยิมนาสติกเยอะมาก ร่างกายค่อนข้างจะชินกับการออกกำลัง แคทไม่เคยขาดการออกกำลังกาย อย่างมากก็เว้นแค่เดือนสองเดือนช่วงทำงานหนัก ร่างกายไม่ไหว ก็จะไม่ออกกำลังค่ะ


การออกกำลังกายที่ชอบ?
"เราออกกำลังกายโดยเน้นทุกอย่าง ถ้าเน้นหน้าท้องอย่างเดียว ไม่เล่นแขน เล่นขา ร่างกายเราก็จะดูไม่สมบูรณ์"
 

แนะนำสาวๆ ที่อยากมีเอว มีซิกแพค
"แล้วแต่ร่างกายของแต่ละคน บางคนเล่นแปบเดียวซิกแพคก็ขึ้นแล้ว มีคนถามว่าซิทอัพกี่ครั้งถึงจะมีซิกแพค จริงๆ ไม่เกี่ยวกับซิทอัพ เกี่ยวกับอาหารการกิน 70-80% เลย การออกกำลังกายก็แค่ 10-20% เท่านั้นเอง ถ้าเราอดหลับอดนอนก็จะสะสมไขมัน ตัวก็จะบวมขึ้น การพักผ่อนสำคัญ แต่การกินสำคัญมากที่สุด

อย่าทานของทอด ของมัน ของหวาน แต่เรามีชีทเดย์(วันปล่อยผีสำหรับคนลดน้ำหนัก)นะ การกินที่ดีที่สุดต้องดูปริมาณคาร์โบไฮเดรตกับโปรตีน ถามว่าไขมันกินได้ไหม กินได้ เบคอน หมู เนื้อที่มีไขมันในตัว แต่เราต้องดูปริมาณ ถ้าคาร์โบไฮเดรตเยอะ ทานแป้งเยอะ ไขมัน โปรตีนเราก็กินน้อยหน่อย ถ้าเราลดแป้ง ลดคาร์โบไฮเดรต เราก็กินไขมันมากขึ้น เราก็ต้องบาลานส์มันไป ถ้าเรากินทั้งสองอย่างเยอะๆ อ้วนอย่างเดียวเลยค่ะ"

 


เมนูโปรดของ "แคทรียา อิงลิช"
"ส่วนใหญ่ทานไก่ ทานปลา พวกที่เป็นโปรตีน เราทานมานานแล้ว มี 2 เดือนที่ผ่านมาคืองดแป้ง งดผลไม้ไปเลย เพื่อเผาผลาญไขมันส่วนเกินในร่างกาย แต่นี่คือระยะเวลาสั้นๆ ไม่ได้ทำไปตลอดชีวิต เพราะร่างกายเรายังไงก็ต้อการแป้งและคาร์โบไฮเดรตอยู่ แต่คือในช่วงเวลาที่อยากลดไขมันส่วนเกิน เราก็จะงด เวลาเราทานเราจะดูปริมาณ ถ้าคิดไม่ออกอาจจะเลือกทานสลัด อกไก่ หรือปลานึ่ง


เคล็ดลับความสวย หน้าเด็กตลอดกาล 
"จริงๆ แคทไม่ได้บำรุงดูแลหน้าอะไรเป็นพิเศษเลย นานๆ จะไปนวดหน้า บำรุงหน้าสักที วิธีที่ทำทุกวันคือ ล้างหน้า ใช้โทนเนอร์ ทาครีมบำรุงหน้า ครีมรอบดวงตาตามปกติ ส่วนยี่ห้อต้องแล้วแต่ผิวหน้าของแต่ละคน เพราะผิวหน้าเราต่างกัน อาจจะต้องลองใช้ไปเรื่อยๆ ให้เหมาะกับตัวเองที่สุด เข้าวัยเลข 40 จะพยายามบำรุงหน้าให้มากขึ้น และเป็นเพราะเราออกกำลังกายด้วย ของเสียมันก็จะขับออกมาเรื่อยๆ จากภายในค่ะ"



เปลี่ยนลุคเป็นสาวผมสั้นในรอบ 20 ปี 
"ตัดผมเพราะเบื่อ ไม่ได้ตัดมาเกือบ 20 ปี นี่คือสั้นสุดที่ตัด เรามีความรู้สึกว่าอยากจะเปลี่ยนบ้าง ผมยาวมาตลอด พอมีโอกาสเลยตัดผม แล้วก็ทำสีเข้มขึ้น ดัดผมเพื่อใหผมมีวอลลุ่มขึ้นด้วย ตอนนี้สระผมง่ายมาก วิธีบำรุงผม แคทสระผมตามปกติ แล้วบำรุงด้วยเซรั่มค่ะ"



เครื่องสำอางที่ขาดไม่ได้เลย 3 อย่า
คอลซีลเลอร์ เพราะแคทใต้ตาคล้ำมาก และก็มาสคาร่า ชีวิตประจำวันไม่ได้ทาลิปสติกเลย จริงๆ มีแค่นี้ค่ะ เพราะเราแทบจะไม่ได้แต่งหน้าเลย

 

สิ่งที่ชอบที่สุดบนใบหน้า
ชอบตา กับจมูก เพราะมันชัดมาก


นี่คือเคล็ดลับความสวยง่ายๆ ตามแบบฉบับ "แคทรียา อิงลิช" สาวสวย หุ่นดีตลอดกาลค่ะ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ แคทรียา อิงลิช กับเคล็ดไม่ลับ เอวบาง 23 นิ้ว ในวัย 41 ยังแจ๋ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook