Shiseido เปิดตัวเครื่องสำอางราคาประหยัดคุณภาพดี วางขายที่ญี่ปุ่น

Shiseido เปิดตัวเครื่องสำอางราคาประหยัดคุณภาพดี วางขายที่ญี่ปุ่น

Shiseido เปิดตัวเครื่องสำอางราคาประหยัดคุณภาพดี วางขายที่ญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Shiseido ประกาศเปิดตัวแบรนด์เครื่องสำอางตัวใหม่ “recipist(レシピスト)” โดยจะมีการวางจำหน่ายบนเว็บไซต์ออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2017 เป็นต้นไป

Recipist เป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่มีกลุ่มเป้าหมายเป็นกลุ่มวัยรุ่นสาวอายุ 20 ต้นๆ โดยมีคีย์เวิร์ดในการพัฒนาผลิตภัณฑ์คือ “ผิวพรรณที่มีรากฐานที่ดี” โดยเครื่องสำอางแต่ละชนิดจะมีส่วนประกอบจากธรรมชาติเพื่อสุขภาพผิวที่ดีและมีความชุ่มชื้น

และที่น่าจับตามองที่สุดก็คือ “ราคา” โดย Keshousui (化粧水) หรือโลชั่นน้ำมีราคารวมภาษีแล้วอยู่ที่ 590 เยนเท่านั้น ซึ่งถือว่าเป็นเครื่องสำอางจาก Shiseido ที่ราคาถูกสบายกระเป๋าผู้บริโภคมากๆ

ไม่ใช่แค่ราคาถูกเท่านั้น Recipist ยังมาพร้อมคุณภาพที่ดีเกินราคา โดยโลชั่นน้ำที่วางจำหน่ายยังมีการแยกประเภทให้เหมาะกับสภาพผิวของผู้ใช้ถึง 4 แบบเลยทีเดียว นอกจากโลชั่นน้ำแล้วก็มี Balance Essence Gel ราคา 750 เยน, ครีมกันแดดราคา 650 เยน และบอดี้โลชั่น ราคา 520 เยน ฯลฯ

เพราะมีราคาที่ถูกอย่างไม่น่าเชื่อ หลายคนคงตั้งคำถามว่า “ต้องมีปริมาณน้อยแน่ๆ เลย” แต่สบายใจกันได้ เพราะทุกผลิตภัณฑ์ของ Recipist มาพร้อมกับปริมาณที่เหลือเฟือพอกับความต้องการแน่นอน เช่น โลชั่นน้ำในปริมาณ 220 ml, Balance Essence Gel ในปริมาณ 90 g นั่นเอง

นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์ที่ได้กล่าวมาข้างต้น ก็ยังมีเครื่องสำอางอีกหลายประเภททั้ง BB Cream ราคา 840 เยน หรือลิปครีม ราคาเริ่มต้นที่ 320 เยน และอื่นๆ อีกมากมาย รวมทั้งหมด 27 รายการ 27 ประเภท โดยสินค้าทั้งหมดจะวางจำหน่ายพร้อมกันตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน แต่จะมีเพียงลิปครีม 4 แบบ ที่จะจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 17 พฤศจิกายนเป็นต้นไป

อย่างไรก็ตาม Recipist ได้ตอกย้ำให้เห็นอีกว่าผลิตภัณฑ์จากแบรนด์มีคุณภาพสูงเกินราคา โดยเปิดให้ผู้มีสิทธิ์ร่วมทดลองสินค้าจำนวน 10,000 คน ทายราคาสินค้าจากบนหน้าจอมอนิเตอร์ พบว่า มีผู้ตอบว่าสินค้าน่าจะมีราคาประมาณ 1,800 เยน ยิ่งไปกว่านั้นก็ยังมีผู้ที่ทายว่าสินค้าดังกล่าวมีราคาสูงกว่า 16,000 เยนอีกด้วย เห็นแบบนี้แล้วเชื่อว่าสาวๆ คงอยากจะทดลองคุณภาพของเครื่องสำอางเหล่านี้ด้วยตัวเองแล้วใช่ไหมล่ะ? ใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ shiseido หรือจะสั่งซื้อผ่าน amazon หรือ rakuten ก็ได้ (เว็บไซต์เป็นภาษาญี่ปุ่น)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook